ด้วยจำนวนผู้ใช้มากกว่า 24 ล้านคนทั่วโลก แอปจดบันทึกดิจิทัล Goodnotes กำลังขยายการเข้าถึงให้กว้างยิ่งขึ้นด้วยคอลเลกชั่นใหม่ที่มีธีมเกี่ยว กับ BTS
ด้วยความร่วมมือระหว่าง HYBE ซึ่งเป็นบริษัทจัดการของ BTS และ Webudding พันธมิตรด้านเครื่องเขียนดิจิทัลของ Goodnotes มีคิวจะเปิดตัว 4 นักวางแผนดิจิทัล สมุดบันทึก 3 เล่ม และชุดสติ๊กเกอร์ 1 ชุด ที่มีโลโก้และแบบอักษรอันเป็นเอกลักษณ์ของ BTS และผสมผสานตัวละครแอนิเมชั่น TINYTan ที่พวกเขาชื่นชอบ ซึ่งสวมใส่ในลุคที่ได้รับแรงบันดาลใจ โดยซิงเกิล “ Dynamite ” อันดับ 1 Billboard Hot 100 ของกลุ่มเคป๊อป
นับเป็นคอลเลกชั่นแบรนด์ระดับโลกชุดแรกสำหรับ Goodnotes ตั้งข้อสังเกตว่าคอลเลกชันเพิ่มเติมคาดว่าจะออกตลอดทั้งปี ทำให้แฟน ๆ มีเวลาคาดเดาว่าซิงเกิ้ลหรือลุคสัญลักษณ์อื่นๆ ของ BTS อาจมีการนำเสนอต่อไป
การคอลแลปครั้งใหม่นี้พัฒนาขึ้นผ่านความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ของ Goodnotes กับ Webudding ซึ่งจัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดยมีเงินลงทุน 1.9 ล้านดอลลาร์ เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว และนับตั้งแต่นั้นมาก็ได้รวมเครื่องเขียนดิจิทัลที่แตกต่างกันมากกว่า 18,000 รายการเข้าสู่ Goodnotes Marketplace ซึ่งเป็นความพยายามอย่างต่อเนื่องของบริษัทในการพัฒนาระบบนิเวศกระดาษดิจิทัลทั่วโลก
นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2554 Goodnotes ที่ขับเคลื่อนด้วย AI เป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยี และกลายเป็นแพลตฟอร์มเครื่องเขียนดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้ ที่นำเสนอบันทึกประจำวัน การวางแผน และการกำหนดเวลาในแอป รวมถึงเทมเพลตปฏิทิน เครื่องมือวางแผนดิจิทัล สติกเกอร์ และปกสมุดโน้ตต่าง ๆ เพื่อผสมผสานโลกของกระดาษแบบดั้งเดิมและกระดาษดิจิทัล
“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำเครื่องเขียนธีม BTS มาสู่แฟน ๆ BTS หลายล้านคนในชุมชน Goodnotes ของเรา” Steven Chan ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Goodnotes กล่าวในแถลงการณ์
“เพื่อเฉลิมฉลองให้กับความน่าดึงดูดระดับสากลและความสามารถในการรวมผู้คนทั่วโลกเข้าด้วยกัน เรารู้สึกขอบคุณที่สามารถสร้างเนื้อหานี้ให้กับผู้ใช้ Goodnotes มากกว่า 24 ล้านคนทั่วโลก ส่งผลให้ผู้คนมากมายสามารถปรับแต่งสมุดบันทึกของตนร่วมกับศิลปินคนโปรดของพวกเขาได้ ผู้ใช้สามารถคาดหวังความร่วมมือเช่นนี้อีกมากมายในอนาคต”
✨ BTS คอลแลปกับเครื่องเขียนดิจิทัล Goodnotes จากการร่วมมือกันระหว่าง HYBE และ Webudding