หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปิดรายเดือนของดีแทคไม่ได้เพราะเจ้าของเบอร์ที่ลงทะเบียนซิมเสียชีวิตแล้ว
กระทู้คำถาม
mydtac eService
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ พ่อเราเสียแล้วแต่แม่ยังใช้ซิมรายเดือนของดีแทคอยู่ แม่จะไปปิดรายเดือนก็ไม่ได้ บอกต้องให้เจ้าของเบอร์เป็นคนปิด พอบอกเจ้าของซิมเสียแล้ว พนง.บอกทำอะไรไม่ได้ แบบนี้ต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตรายเดือนดีแทคสำหรับเน็ตรายเดือนดีแทคสำหรับซิมเปิดใหม่
หาเน็ตรายเดือนดีแทคไม่ลดสปีด 200 บาทสำหรับหาเน็ตรายเดือนดีแทคไม่ลดสปีด 200 บาทสำหรับซิมที่เพิ่งลงทะเบียนใหม่
สมาชิกหมายเลข 8590462
ซิมมือถือดีแทคระบบเติมเงินสมัครโปรรายเดือน
ผมใช้ซิมระบบเติมธรรมดาของดีแทคอยู่ มีพนักโทรมาสนสมัครโปรรายเดือนไหม ผมเลยสมัครดู แต่พอจะขอยกเลิกบริการต้องไปทำที่ศูนย์ใหญ่อย่างเดียวซึ่งอยู่อีกจังหวัด ผมเลยจำใจต้องลดราคาโปรลงมาเพื่อให้ใช้งานต่อได้สิ่
สมาชิกหมายเลข 8329543
อยากให้ช่วยตรวจสอบเกี่ยวกับบริการโปรซิมรายเดือนของดีแทคค่ะ เนื่องจากโทรกลับเบอร์ที่โทรมาเสนอโปรจากพนักงานดีแทคไม่ติด
เมื่อวานได้รับเบอร์โทรมาเสนอเปลี่ยนโปรจากซิมเติมเงินเป็นซิมรายเดือน ยังไม่ทันได้คุยรายละเอียดมากเพราะกำลังยุ่งกับที่ทำงานอยู่ เลยต้องการให้ช่วยตรวจสอบและถามรายละเอียดอื่น ๆ อย่างเช่นว่ามีสัญญาไหมว่าต้
สมาชิกหมายเลข 8126846
อยากเปลี่ยนซิมรายเดือนเป็นเติมเงินของดีแทค
คือเราอยากเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินของดีแทคอ่ะค่ะ เราต้องทำยังไงบ้างค่ะ ไม่ได้มีปัญหาอะไรตอนใช้รายเดือนค่ะ แค่อยากเปลี่ยนเป็นเติมเงินเพราะสะดวกแบบนี้มากกว่า
สมาชิกหมายเลข 7284566
ยกเลิกซิมรายเดือนais
คือผมต้องการยกเลิกซิมรายเดือนที่ใช้อยู่ตอนนี้แต่ไม่สะดวกไปศูนย์aisพอจะมีวิธียกเลิกแบบไม่ต้องไปศูนย์aisหรือเปลี่ยนเป็นซิมรายเดือนก็ได้
สมาชิกหมายเลข 7873045
ซิมAISถูกระงับสัญญาณ สามรถขอซิมใหม่เบอร์เดิมได้มั้ยคะ
คือซิมโดนระงับเนื่องจากยังไม่ได้ชำระรายเดือน ตอนแรกใช้แบบเติมเงินอยู่ดีแล้วไม่น่าเชื่อเจ้าหน้าที่ที่โทรมาเสนอโปรละเปลี่ยนมารายเดือนเลยค่ะ โปร 399 แต่บิลมาเกือบพันเลยยังไม่ไดัจ่ายผิดที่ปล่อยเลยตามเลยเก
สมาชิกหมายเลข 9074100
เติมเงินดีแทคไม่เข้า แต่เงินจากธนาคารออกแล้ว
ตามหัวข้อกระทู้เลย เติมไป20บาท วันที่18/09/68 เวลา23.05น. ฝากดเวยนะคะส่งเรื่องครั้งที่2แล้ว ยังไม่คืบหน้าเลย
สมาชิกหมายเลข 9045503
มีใครใช้ดีแทคบ้างคะ
ช่วง3-4วันมานี้รู้สึกว่าเน็ตดีแทคไม่เสถียรเลย มาๆหายๆ ทำอะไม่ได้เลย วันก่อนจะโอนเงินยังโอนไม่ได้เลยค่ะ มีใครเป็นเหมือนกันมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 5017218
อยากหยุดใช้งานซิมดีแทค เพราะมียอดเพิ่มแปลกๆ เช้คประวัติการใช้งานไม่ได้
อยากหยุดใช้งานซิมดีแทค เพราะมียอดเพิ่มแปลกๆ เช้คประวัติการใช้งานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8318217
ซิมรายเดือน AIS ไม่ได้ใช้แต่มียอดค้างชำระเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
เราใช้ซิม ais รายเดือน เราไม่ได้ใช้ซิมเบอร์นี้แล้ว เพราะว่าซิมนี้หาย แล้วมีหนังสือมาที่บ้านมียอดค้าง ติดต่อ call center ก็คุยไม่รุ้เรื่อง ควรทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 9069312
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
mydtac eService
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปิดรายเดือนของดีแทคไม่ได้เพราะเจ้าของเบอร์ที่ลงทะเบียนซิมเสียชีวิตแล้ว