หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการร้องเรียนการทำงานของพนักงาน Telewiz ต้องติดต่อที่ไหนครับ?
กระทู้คำถาม
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
Telewiz
AIS
โทรไปเบอร์ 1175 หลายครั้ง หลายรอบ หลายวันติดกัน ไม่มีฟีดแบคกลับมาเลย
เรื่องเงียบหาย
จะต้องทำยังไง ติดต่อใครครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าสินค้าและบริการ AIS
ใช้กล่องAISแถมซิม รายเดือนจะอยู่ที่ประมาณ450บาท แต่เดือนนี้ไปดูบิลในMyAISมีค่าบริการเพิ่มขึ้นมาประมาณ419บาท รวม800กว่าๆ ไปถามในแชทของแอปก็บอกเป็นรายการที่ซื้อในAppStore แต่พอไปเช็คดูก็ไม่มีค้างชำระอะไ
สมาชิกหมายเลข 5541218
พนักงานเครือข่ายเอไอเอสยากมาก โทรจนตังหมดก็ยังไม่ได้การติดต่อกับพนักงาน
คือย้ายจากทรูมา AIS ซึ่งตอนนี้กำลังมองคือย้ายจากทรูมา AIS ซึ่งตอนนี้กำลังมองหาอินเตอร์เน็ตแบบรายเดือน อยากติดต่อสอบถามข้อมูลเบื้องต้นเปิดเบอร์มาไม่นานแต่แบบโทรยังไงก็ไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์สักทีกดโทร
สมาชิกหมายเลข 9029285
เบื่อกับ AIS. แล้ว
AIS Callcenter ไม่รับสายลูกค้าแล้วหรอ หรือว่าไม่จ้างเจ้าหน้าที่แล้ว โทรไป 1175 เป็นชั่วโมงไม่มีคนรับสาย หรือว่าต้องย้ายเครือข่าย#เครือข่ายไหนดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9033152
บอกว่าจะโทรกลับมาแต่ไม่เคยโทรมาเลย 1175 AIS
จะเป็นแบบนี้อีกไหมเวลามีปัญหาโทรไปที่ 1175 พนักงานคุยดีบอกจะโทรกลับภายใน 1 ชั่วโมง ผ่านไป 10 ชั่วโมงแล้วยังไม่โทรกลับเลย แบบนี้ควรบริการต่อดีไหม เหตุการณ์มันมาจากได้สมัครสมาชิก WeTV ผ่าน MyAIS แต่ว่
สมาชิกหมายเลข 9036877
อยากใช้เบอร์เดิมแต่ว่าซิมหายไปหลายปีแล้ว
เราอยากใช้เบอร์เดิมค่ะ แต่เดิมทีลงทะเบียนไว้เป็นชื่อแม่ แต่หายไปหลายปีแล้วค่ะ เรายังจะสามารถใช้เบอร์เดิมได้อยู่มั้ยคะ แล้วถ้าใช้ได้สามารถเปลี่ยนชื่อลงทะเบียนเป็นชื่อเราแทนได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 6440664
ไปปิดเบอร์รายเดือนเพื่อเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ais โรบินสัน สาขาราชพฤกษ์
ไปปิดเบอร์รายเดือนเพื่อเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ais ห้างโรบินสัน สาขาราชพฤกษ์ แจ้งพนักงานเคาน์เตอร์ ไปจ่ายค่าบริการทั้งหมด2เดือนเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2568 ไปปิดก่อนสิ้นเดือน ก่อน 31สิงหาคม 2568 จ่ายเกินไ
สมาชิกหมายเลข 6823774
จ่ายบิลแล้วสัญญานยังใช้ไม่ได้ เข้าmy sisก็ไม่ได้มั้งๆที่เคยเข้ามาตลอด
พอโดนตัดสัญญานก็เข้าmyAISไม่ได้รหัสotก็ไม่เข้า ผมมีหลักฐานการโอนจ่ายครับ เบอร์ 0630036683 จ่ายไปแล้วแต่ทำไรไม่ได้ ติดต่อaisทุกทางแต่ไม่มีใครตอบเลย โทรออกก็ไม่ได้จะติดต้่อ1175ก็ไม่ได้เงินก็จ่ายไปแล้ว เ
สมาชิกหมายเลข 9031316
Ais Fibre มันปัณหาเยอะเกอนไป
แก้ไขปัณหาเรื่องเน็ตไปเมื่อวันที่ 27/08 ที่ผ่านมา วันนี้เนตขึ้นล็อกใช้งานไม่ได้ ทั้งๆที่ก็จ่ายค่าบริการอะไรไปหมดเรียบร้อยแล้ว ไม่ทราบว่าเรื่องการดูแลลูกค้า นี้บริการยังไงหรอคะ ติดต่อหลังไมค์ ก็ปล่อยทิ
สมาชิกหมายเลข 8628013
ติดต่อคอลนAIS 1175 ไม่ได้คุยกับคน
สืบเนื่องจากติดต่อเรื่องเบอร์ที่ถูกตัด ติดต่อมาช่วงแรกบอกรับเรื่องจะโทรกลับแล้วเงียบ พอโทร 1175 มีแต่ระบบอัตโนมัติ พอแอดไลน์แนบเอกสารทุกอย่างครบ แต่แจ้งว่าเอกสารไม่ถูกให้ติดต่อ 1175 แต่พอติดต่อก็ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 787170
เดี๋ยวนี้ร้องเรียนพนักงาน AIS ไม่ได้แล้วหรอคะ
วันนี้โทรเข้า call center พนักงานไม่มีข้อมูลในการตอบคำถาม แต่ปกติ จะมีให้คะแนนก่อนวางสาย แต่ตอนนี้พนักงานเป็นคนถามเองเลยว่า ท่านรู้สึกว่าการบริการครั้งนี้ ท่านรู้สึกว่าเป็นคนะเศษหรือไม่ เราก็เกรงใจ ต
สมาชิกหมายเลข 779759
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
Telewiz
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการร้องเรียนการทำงานของพนักงาน Telewiz ต้องติดต่อที่ไหนครับ?
เรื่องเงียบหาย
จะต้องทำยังไง ติดต่อใครครับ?