หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลงทะเบียนsim DTAC
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
หลังจากลงทะเบียน sim dtac เสร็จแล้วต้องทำอย่างไรต่อครับ หรือ รอนานแค่ไหนถึงจะใช้งานได้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนเช็คยอดเงินในซิม
เนื่องจากต้องการกดสมัครเน็ตดีแทค แต่โดนหักเงินไปก่อนคะ
สมาชิกหมายเลข 8411110
DTAC Trinet ถ้าเป็นเบอร์ที่ย้ายค่ายเข้ามาต้องไปเปลี่ยน Sim เท่านั้นครับพี่น้อง
เพื่อน ๆ ที่ย้ายค่ายเข้ามา DTACก่อนหน้านี้ และลงทะเบียน Trinet ไว้ไม่ต้องรอรอบบิลแล้วครับ เพราะระบบย้ายแบบ OTA ไม่รองรับ รอเปลี่ยน SIM หลังวันที่ 8 ไปแล้วที่ศูนย์ DTAC รู้แบบนี้ดีเหมือนกัน จะได้ไม่ต
หนุมาน ยกทัพ
Dtac คะ sim happy virus ถ้าลงทะเบียน dtac trinet
1. ก่อนหน้านี้ซิมไม่รองรับ แล้วได้เปลี่ยนซิมใหม่เรียบร้อยแล้ว (นาโนซิม ใช้กับ iphone5) ถ้าลงทะเบียน dtac trinet ยังจะใช้ โปรซิมไวรัส ได้เหมือนเดิมไหมคะ ปกติสมัคร Internet Package เสริม399ต่อเดือ
CindeRella_indy
ต้องการเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนซิม
ซิมเติมเงินดีแทคต้องการเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนซิมต้องทำอย่างไรบ้างคะหากไม่สะดวกติดต่อศูนย์
สมาชิกหมายเลข 8933482
เน็ตฟรีดีแทค
เห็นมันขึ้นมาเมื่อวานเลยกะว่าจะกดรับวันนี้ กลับไม่มีซะงั้น มีแค่หน้าต่างของโปรโมชั่นกดเข้าไปไม่มีอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 6703115
ยกเลิกเน็ตดีแทคผ่านแอพ แต่ทำไมไม่ได้เงินคืน?
เลือกสมัคร package เน็ตโปร *104*491*8825910# สมัครตอน 19:56 จากนั้นกดยกเลิกผ่านแอพ dtac ตอน 20:02 แต่ทำไมไม่ได้เงินคืนครับ ?
Infamousz
ทำไมอยู่ๆทางดีแทคถึงปรับยอดล่วงหน้า.?
อยู่ๆมีเเจ้งเตือนข้อความเด้งขึ้นตามภาพ ไม่ได้เเจ้งอะไรมาก่อนไม่เข้าใจรายละเอียดอยู่ๆมาปรับยอด คือจะต้องจ่ายสองรอบหรืออะไร @Dtac
สมาชิกหมายเลข 8879137
Dtac เปิดสัญญาณ
ต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราวยังไม่ได้เปิด แต่ระบบบอกว่าเคยเปิดแล้ว ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7833924
โทรศัพท์ถูกล็อคpuk code ใช้ซิมไม่ได้
ขอรับpuk code ใหม่ dtac
สมาชิกหมายเลข 9069248
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคค่ะ
ต้องการขอ QR Code สำหรับติดตั้ง eSIM ใหม่หลังจากล้างเครื่อง
สมาชิกหมายเลข 9055942
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลงทะเบียนsim DTAC