หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทครายเดือนค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ตามหัวข้อเลยค่ะ อยากยกเลิก หรือเปลี่ยนแพคเกจให้ถูกลง คือเรางงนิดหน่อยค่ะ เหมือนเค้าล๊อคซิมเรารึอะไรไหม เติมเงินทสก็ไม่ได้ เดี๋ยวใส่รูปให้แล้วช่วยดูหน่อยค่ะ เพราะตอนดีแทคโทรมาเราก็วุ่นๆเลยฟังไม่ระเอียด มันเขียนมีวันหมดอายุด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกโปรดีแทครายเดือนเป็นเติมเงิน เบอ์ไหน
สมาชิกหมายเลข 5992006
ถ้าต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริม
แพ็กเกจเสริมกำลังจะหมดอายุ วันที่ 6 กันยายน เวลา 23.59 แล้วมีแพ็คเกจเสริมต่อเนื่องมาให้ แต่ผมไม่อยากได้แล้วครับ แบบนี้ผมสามารถขอยกเลิกแพ็กเกจเสริมใหม่ได้ไหมครับ กลัวว่าจะมาหักเงินในซิมที่เติมไว้ หรือผ
แอบมองในมุมมืด
ดีแทคแพ็คเกจ
ต้องการจะยกเลิกแพ็คเกจเสริมที่ซื้อสักครู่ แต่กดยกเลิกแล้วเป็นแบบในภาพต้องทำยังไงคะเพราะมีโปรแพคเกจัดกอยคู่แล้วเลยไม่ต้องการแพคเก็จเสริม
สมาชิกหมายเลข 8116133
0961806315 ใช่เบอร์เจ้าหน้าที่ทรูมูฟมั้ยคะ
คือเบอร์นี้โทรมาหาเรา แล้วแนะนำให้ติดตั้งไวไฟบ้าน แต่เราบอกไม่เอา เพราะมีอยู่แล้ว เขาเลยบอกว่เน็ตมาเน็ตมาแนะนำ 299฿ /เดือน แต่เรามี แพ้คเกจทรูอยู่แล้ว ที่เป็นแพ็คเกจหลัก 799฿ เลยงงว่าส่งมาให้ใช้ฟรีหรอ
สมาชิกหมายเลข 7963246
ติดต่อ Dtac Call Center ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ดีแทคโทร 1678 กดเลขตามในสายบอกยังไงก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆสักที ติดต่อยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ? ต้องการยกเลิกโปรที่มันติดมากับซิมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8921320
มีคำถามสอบถามเกี่ยวกับ ซิมรายปีของ ดีแทค Datc ค่ะ (ติดต่อเบอร์ call center ไม่ได้คำตอบ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ)
ปัญหาคือเราต้องการซื้อซิมรายปีของดีแทค และเรามีเรื่องจะสอบถามข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ของดีแทค แต่พยายามติดต่อหลายช่องทางมาก แต่ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ เห็นว่าในพันทิปสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เร็วที
สมาชิกหมายเลข 8987318
อยากกลับไปใช้เน็ตรายเดือนแพ็คเกจเดิมต้องทำไง AIS
เคยใช้รายเดือนตอนนั้นทางศูนย์โทรมาเองแล้วก็เสนอโปรเราใช้มาตลอดเน็ตแรงดีมากราคาอาจจะแรงนิดหน่อย แต่มีช่วงนึงที่เรายกเลิกแพ็คเกจนี้ไปเพราะเหตุจำเป็นตอนนี้อยากกลับมาใช้แพ็คเกจเดิมที่เคยใช้ต้องทำยังไงคะ ห
สมาชิกหมายเลข 7079551
วิธีตรวจสอบ แพ็คเกจเสริมว่าครบกำหนดระยะเวลา เมื่อไหร่
พอดีว่า ทาง D-tac โทรมาว่าให้แพคเกจเสริม โทรฟรี 50 นาที ทุกเครือข่าย 6 เดือน เนื่องจากเราเป็นลูกค้าที่ใช้งาน ดีแทคมานาน แล้วต่อมา ก็มีโทรมาอีกว่า มีแพคเกจเสริม โทรฟรี 100 นาที ทุกเครือข่ายอีก 12 รอบบิ
สมาชิกหมายเลข 4492155
ยกเลิกแพ็คเกจทรู ต่ออัตโนมัติไม่ได้ ทำไม?
ผมเผลอกดสมัครไปนานแล้ว โปรเน็ต 99บาท 9GB 7วัน ซึ่งไม่ได้ดูว่ามันจะสมัครอัตโนมัติเมื่อเติมเงินเข้า ทีนี้ต้อฃการจะยก เลิก ซึ่งโทรไปที่ *1242 ระบบก็แจ้งให้โทร *190# พอกดตามที่บอก ก็ขึ้นว่าไม่มีเเพ็กเกจต่
สมาชิกหมายเลข 8869457
ต้องการยกเลิกเบอร์ดีแทคค่ะ ใครเคยยกเลิกบ้าง
คือเราต้องการยกเลิกเบอร์ดีแทครายเดือน ซึ่งไม่ได้ใช้งานแล้ว โทรไป call center บอกจะคิดยอดค้างให้และโทรกลับใน 24 ชม. เงียบไปเลย พอติดต่อใหม่ก็บอกแบบเดิม แล้วเงียบหายไป คือเราอยากรู้ใครเคยเจอบ้างคะ หรือต
สมาชิกหมายเลข 7392718
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทครายเดือนค่ะ