หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทครายเดือนค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ตามหัวข้อเลยค่ะ อยากยกเลิก หรือเปลี่ยนแพคเกจให้ถูกลง คือเรางงนิดหน่อยค่ะ เหมือนเค้าล๊อคซิมเรารึอะไรไหม เติมเงินทสก็ไม่ได้ เดี๋ยวใส่รูปให้แล้วช่วยดูหน่อยค่ะ เพราะตอนดีแทคโทรมาเราก็วุ่นๆเลยฟังไม่ระเอียด มันเขียนมีวันหมดอายุด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เหมือนโดนเซลจากดีแทคหลอกลวง
มีเซลจากทางดีแทคโทรมาขาคโปรโมชั่นใหม่แบบไม่มีสัญญาเรื่องเวลาการเปลี่ยนแพคเกจแต่ตอนนี้ไม่สามารถเปลี่ยนกลับไปเป็นแพคเกจเดิมได้อย่างงี้เราสามารถแจ้งความหรือทำอะไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7575885
ยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทครายเดือนแล้วเปลี่ยนกลับไปเป็นเติมเงินปกติ
ตามหัวข้อเลยค่ะ คืออยากยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนที่ใช้อยู่ ราคา 599฿ แต่จ่ายจริงแต่ละเดือนคือเกือบ 700฿ ตลอด รู้สึกว่าแพงเกินไป ส่วนตัวเป็นนักศึกษาไม่ได้มีรายได้อะไร เลยอยากจะลดค่าใช้จ่ายลงโดยการยกเลิกราย
สมาชิกหมายเลข 8624174
ซื้อโทรศัพท์ใหม่เพิ่มe-sim ไม่ได้เลยไป ais โดนหลอกให้สมัครรายเดือนจะยกเลิกไดเไหมคะ
สวัสดีคะ เราซื้อโทรศัพท์ใหม่ แต่เพิ่ม e-sim ไม่ได้ banana แนะนำให้ไป Ais ให้เพิ่ม e-sim ให้ เราเลยไป พนักงานแจ้งว่าต้องสมัคร รายเดือน เพื่อรักษาบัญชีไว้ 1 เดือน ยกเลิกได้ เดือนละ 499฿ เราทองว่า 1 เดือ
สมาชิกหมายเลข 1977652
ติดต่อคอลเซนเตอร์Aisไม่ได้
Ais เก็บค่าบริการPlay premium plus เดือนแรก 99 เดือน2 299 ซึ่งแพ็คเกจนี้ไม่ได้เป็นคนสมัครค่ะแล้วก็ไม่ได้ใช้งานด้วย ตอนนี้เลยมีค้างค้าชำระอยู่ในบิลเดือนตุลา-พ.ย ส่วนตัวต้องการยกเลิกแพคเกจนี้และต้องการท
สมาชิกหมายเลข 5978424
จะย้ายจาก ais ไป true แบบเติมเงินแนะนำแพคเกจหน่อยครับ
พอดีว่ามีป๊อปอัพขึ้นเตือนในแอพ ais ว่าแพคเกจกำลังจะหมดอายุและจะเปลี่ยนเป็นอันใหม่อัตโนมัติ (แพคเดิมแจ้งว่าไม่มีแล้ว) ซึ่งมีราคาแพงขึ้นแต่เนตช้าลงและจำกัดปริมาณลดลง เลยอยากย้ายค่ายเผื่อว่าจะเจอประสบการ
kk_monsterz
สมัครแพ็กเกจกับดีแทคแล้วเข้าไม่ได้
พอดีว่าสมัครแพ็กเกจดังกล่าวแล้วเข้า Youtube Premium ไม่ได้ ต้องเข้ายังไงคะ ไม่เห็นมีส่งรายละเอียดมาแจ้ง เข้าได้แต่Netflix ต้องติดต่อทางไหน? แล้วต้องยกเลิกยังไงไม่อยากให้ต่อโปร ลูกค้าดีแทครายเดือนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8068561
ใครมีวิธียกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทครายเดือน มั้ยคะโดยที่ไม่ต้องไปที่ศูนย์
พอดีซิมนี้ไม่ใช้แล้ว รบกวนช่วยหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 7355506
ดีแทคหลอกให้สมัครแพ็คเก็ตเสริม อยากย้ายค่ายค่ะ
มีพนักงานดีแทคโทรมาบอกให้เปลี่ยนแพ็คเก็ต เรานึกว่าเป็นแพ็คเก็ตหลักก็เลยตกลง แพ็คเก็ตเก่าก็เพียงพอกับการใช้งานแล้ว ที่บ้านก็ใช้ไวไฟมาเพิ่มค่าใช้จ่ายให้ทำไมอีกตั้งสองร้อยกว่าบาท ไม่มีเงินจะจ่ายให้แล้วค่
ทัชชี่สกรีน
ติดต่อ Dtac Call Center ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ดีแทคโทร 1678 กดเลขตามในสายบอกยังไงก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆสักที ติดต่อยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ? ต้องการยกเลิกโปรที่มันติดมากับซิมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8921320
TRUE H หลอกให้เติมเงินสมัครโปรพอสมัครแล้วโปรหาย นี่ครั้งที่ 2 แล้วที่โปรหาย เข้าหน้าสมัครโปรที่ราคาแพง ยัดให้ชื้อของแพง
TRUE H เติมเงินสมัครโปรเนเน็ตทรูแพ็คเกจ 6 MB ไม่อั้นไม่ลดสปีดโทรฟรีทุกเครือข่าย 30 วัน 165 บาท เติมเงินแล้วเสร็จเรียบร้อยเข้าไปที่โปรโปรหายอีกแล้วครั้งที่ 2 ซิมโทรอีกซิมนึงของผม ผมว่ามันไม่ใช่บังเอ
สมาชิกหมายเลข 6341879
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทครายเดือนค่ะ