หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์โดนระงับ เป็นของ gomo by ais ติดต่อพนักงานยังไงได้บ้างเจอแต่ bot
กระทู้คำถาม
GOMO by AIS
AIS
เครื่องหาย เราก็ไม่ทราบว่าเราไปค้างบริการอะไร แล้วเราสมัครแบบ 365 วันหรือ 1 ปีไป แล้วอยู่ๆมาระงับยกเลิกเบอร์เราไปเพราะค้างค่าบริการอะไรก็ไม่รู้
ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ คุยแต่กับระบบ เราต้องการเบอร์เรากลับมา ถ้าพนักงานเห็น ติดต่อเรามสได้เลย ที่เบอร์นี้ 0949453525
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อ sim gomo by ais ระบบ ไม่ขัดข้อง เกิดอะไรขึ้น
ติดต่อ CC ก้อไม่ได้ บอกขอเบอร์ gomo ก้อจะซื้อเบอร์ใหม่ จะเอาเบอร์จากไหนให้ ใส่เบอร์ปกติ ของ ais ก้อไม่ยอม จะทำไงครับ
ktss
Gomo vs Finn รีวิวหน่อยครับ
ตอนนี้ผมใช้ซิมสองซิม AIS รายเดือน 20 mbps 70 FUP 1 mbps ผมเป็นคนใช้เน็ตเยอะเลยซื้อ FINN 20 mbps unlimited เพิ่ม แล้วจะเปลี่ยน AIS กลับไปเป็นเติมเงิน แต่รู้สึกว่า FINN ไม่ค่อยเสถียรเท่าไหร่ ว่าจะย้ายไป
สมาชิกหมายเลข 4735990
ซื้อซิม gomo by AIS แต่ไม่มีแจ้งเตือนอะไรเลยเหรอ
คือเราซื้อซิม gomo by ais แบบรายปี แต่ไม่ได้รับการแจ้งเตือนอะไรจ่ายเงินแล้วเข้าไปดูหนน้าเว็บก็ยังมีเบอร์ที่ซื้ออยู่ ติดต่อไปช่องทางไหนก็เจอแต่บอทข้อความอัตโนมัติ อยากคุยกับพนักงานเพื่อที่จะได้พูดคุยแล
สมาชิกหมายเลข 9009076
Gomo นี่กะจะขายอย่างเดียว ไม่ต้องมีบริการ ไมต้องมี after service กันเลยสินะ
พยายามติดต่อ จะสอบถามเกี่ยวกับการเติมแพกเกจ GOMO โดยไม่ต้องผ่านแอป เพราะซิมอยู่ในอุปกรณ์ที่รับ SMS OTP ไม่ได้ ถามหน้าเว็บก็เจอ bot ถามใน msg fb ก็เจอแต่บอท .ใช้คีย์เวิร์ดแบบไหนก็เจอแต่บอท แล้วก็โยนเข้
My Little Applejack
ติดต่อ call center gomo ยังไงคะ ไม่อยากคุยกับbot
คือ อยากทราบว่าจะติดต่อ call center gomo ยังไงคะ มีปัญหา การย้ายค่าย สมัครแพ็กเกจในประเทศ ส่งเอกสารขอยกเลิกแพ็กเกจ และขอคืนเงินไป ก็เงียบหาย โปรโมชั่นดีมาก แต่เวลามีปัญหา ติดต่อ gomo ก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 8526345
จะติดต่อพนักงานAISโดยตรงได้ยังไง
เราสมัครแพ็กเกจ5G HD Max Speed499 ก่อนหน้านี้ก็โทรปกติ แต่พอรอบบิลนี้มาเราโดนเก็บค่าโทร 700กว่าบาท ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7773359
ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิม gomo ไป true ทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8468002
ซิม gomo รายปี 699 (110GB/ปี) ใช้กับimooz6
พอดีซิมเทพของลูกใกล้หมดอายุ ถ้าจะใช้ gomo แพครายปี 699 (ทั้งปีใช้ได้110GB) จะพอใช้มั้ยคะ มีใครใช้อยู่บ้าง
ป้าตุ้ม
สอบถามเรื่องเน็ตโดนระงับสัญญาณ
ค้างชำระอยู่ 2 เดือน โดนระงับสัญญาณ แต่มีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตสามารถชำระได้ 1 เดือนแล้วเปิดสัญญาณ ให้ได้หรือเปล่าครับ
สมาชิกหมายเลข 4679397
ซิม gomo by ais ดีมั้ย
เราซื้อซิม gomo ทางเว็บไซต์มาแค่ขั้นตอนการซื้อกับรอจัดส่งก็เจอปัญหาแล้ว เจอกระทู้ในพันทิปก็มีปัญหาเยอะมากทั้งลงทะเบียนไม่ได้ เน็ตช้า ใช้ไปสักพักสมัครโปรต่อไม่ได้ ความเร็วไม่ตรงกับที่แจ้ง คนที่ใช้ได้ไม
สมาชิกหมายเลข 9009076
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์โดนระงับ เป็นของ gomo by ais ติดต่อพนักงานยังไงได้บ้างเจอแต่ bot
ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ คุยแต่กับระบบ เราต้องการเบอร์เรากลับมา ถ้าพนักงานเห็น ติดต่อเรามสได้เลย ที่เบอร์นี้ 0949453525