หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais fibar แก้ใขปัญหาให้ผู้ใช้ปริการช้ามาก
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
ais fibar แก้ใขปัญหาให้ผู้ใช้ปริการช้ามาก ไหนโฆษณาว่าภายใน 24 ชั่วโมง หรือใน 24 ชั่วโมงแค่การติดตั้ง ถ้ามีปัญหาก็ต้องรอไป รอได้ก็รอ รอไม่ได้ก็ไม่ต้องรอ โทร callcenter ก็ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เน็ดมีปัญหาใช้การไม่ได้ ต้องรอคิวกันข้ามวัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre ยกเลิกนัดติดตั้งแบบไม่มีการแจ้งลูกค้า ล้มเหลวในการจัดการคิว จนต้องโทรตามเองซ้ำๆ
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามประสบการณ์/ข้อเท็จจริงจากผู้เกี่ยวข้องของ AIS Fibre หรือผู้ใช้ท่านอื่น ๆ ครับผมได้นัดคิวติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre ไว้ในวันนี้ (1 พฤศจิกายน 2568) เวลา 15:00 น. ซึ่งได้มีกา
สมาชิกหมายเลข 8246568
callcenter@ais.co.th
ใช้โปรแกรมนี้มา 1 เดือนแล้ว บอกว่าจะได้ YouTube Premium แต่จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้เลย แถมอินเทอร์เน็ตก็ช้า น่าเศร้ามากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1855576
Ais fibre โทรหาแล้วcall centerบอกจะมีช่างโทรเข้ามานัดคิวให้ภายใน2ชม. ยังเงียบอยู่เลย
เน็ตล่มตั้งแต่เที่ยงมีSMSทักเข้ามาเราก็นึกว่าของเก่าที่เมื่อวานเน็ตในพื้นที่นนท์ล่มเลยปล่อยไปไม่คิดอะไร สรุปพอกลับมาถึงบ้านคราวนี้Losแดงยาวๆสรุปเน็ตพังตั้งแต่เที่ยงที่โทรเข้ามาก็เป็นระบบอัตโนมัติอิกทำ
สมาชิกหมายเลข 5063218
AIS เน็ตใช้ไม่ได้ ขึ้น LOS ติดต่อ call center ได้คิวนัดช่างอีกครึ่งเดือน !!
เราใช้เน็ต AIS HOME Fibre LAN แบบ 2 ห้อง ตัวแม่ใช้ได้ปกติ แต่ตัวลูกขึ้น LOS ที่เครื่อง - โทรแจ้ง call center วันที่ 14/8/2025 - ได้คิวช่าง 27/8/2025 = 2 อาทิตย์! แปลว่าห้องที่ติดโมเดมตัวลูกนี้จะใช้เน
สมาชิกหมายเลข 7082652
ติดต่อ Call center AIS 1175 และ 020789000 ไม่สามารถติดต่อได้ เกิดอะไรขึ้น?
เนื่องด้วย ระบบของ AIS คิดค่าใช้บริการจากเบอร์บริการไหนไม่ทราบ ให้เราชำระเงิน ทั้งๆ ที่มีการยกเลิกใช้แค่ 1 เบอร์แล้ว แต่โทรติดต่อเบอร์ 1175 และ 020789000 ไม่สามารถติดต่อได้เลย หากเกิดปัญหากับลูกค้าจะต
สมาชิกหมายเลข 1088166
โฆษณา ที่โกหก
โฆษณา ที่โกหก ว่าจะแก้ไขภายใน24ชั่วโมง แต่ แจ้งเน็ตเสีย ใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เมื่อวาน เช็ควันนี้กลับแจ้งว่า จะแก้ไขพรุ่งนี้ หรือ วันต่อไป
สมาชิกหมายเลข 5362043
เน็ตบ้าน AIS มีปัญหาเน็ตช้าลงเยอะมากๆและบางครั้งมีอาการหลุดเป็นช่วงๆด้วยครับ
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ช่วงหลังประมาณ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมาเน็ตดาวน์โหลดช้ามากๆ แม้กระทั่งเข้าเว็ปไซต์ที่ก่อนหน้านี้ผมใช้เน็ตมือถือ(ของอีกเจ้า)เข้าได้สบายๆ แต่กลายเป็นว่าพอมาใช้เน็ตบ้านของ AIS บนคอมกลับม
สมาชิกหมายเลข 1887934
ติดต่อais callcenter
ตนิดติดต่อสอบถามเกี่ยวกับปัญหเรื่องซิมเน็ตติดต่อได้ที่ไหน เเบบคุยกับคน
สมาชิกหมายเลข 9121209
AIS Fibre ชุมสายแถวพุทธมณฑลสาย 5 จะซ่อมอีกกี่ชั่วโมงครับ
เน็ตเจ๊งที่ชุมสาย ถ้าเป็นการซ่อมก็ไม่มีแจ้งให้ทราบล่วงหน้าเลย แย่มาก เป็นตั้งแต่บ่ายๆ โทรเข้า Call Center ก็แจ้งว่าแล้วเสร็จเย็นๆ พอเย็นๆไม่เสร็จก็บอกหัวค่ำ นี่ก็ผลัดเป็นตี 2 คืนพรุ่งนี้อีกแล้ว เดือ
มนุษย์ถ้ำ
Ais callcenter รอสายกี่นาทีครับ
มีทั้งเบอร์ true และ ais ปกติใช้ true รอแป้บเดียวไม่กี่นาที แจ้งมะลิว่าต้องการคุยกับพนักงาน แป้บเดียวก็ได้คุยเลย วันนี้พึ่งมีโอกาสต้องใช้บริการ call center ais กว่า ai จะยอมโอนไปพนักงานก็ก็นานละ แถมร
BlackMint
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais fibar แก้ใขปัญหาให้ผู้ใช้ปริการช้ามาก