หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคลมสินค้าของไปรษณีย์
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
เคลมสินค้าไปแต่ไปรษณีย์ไม่รับผิดชอบอ้าวแบบนี้ไปรษณีย์ก็ไม่รับผิดชอบอะไรเลยทั้งนั้นดิ จะมีประกันสินค้าไปเพื่อไปอะไรในเมื่อไม่รับไม่ผิดชอบอะไรทั้งนั้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พัสดุเสียหาย ขนส่งค่ายเหลือง
เหตุเกิดจากการขนส่งพัสดุขนาดกลางแพคใส่กล่องอย่างดีมีกันกระแทก แต่พัสดุถึงปลายทางผู้รับเปิดออกมาของข้างในเสียหาย เราผู้ส่งได้ทำการแจ้งเคลมสินค้าเสียหายไปยังขนส่งผู้รับผิดชอบ แต่ทางขนส่งแจ้งกลับมาว่า
สมาชิกหมายเลข 8896912
บริการ ส่งพัสดุ Flash express ไม่รับเคลมสินค้า บ่ายเบี่ยงทุกกรณี
ท้าวความก่อนหน้านี้ครับ ผมได้มีการส่งพัสดุคือ จอวิทยุรถยนต์ ซึ่งมีการแพ็คอย่างแน่นหนาแบบดี โดยปกติแล้วผมส่งพัสดุทุกวัน ไม่เคยมีการเสียดายใดๆเกิดขึ้น และภายนอกกล่องก็ติดเทประวังแตกชัดเจน เคยอ่านในพันทิ
สมาชิกหมายเลข 8396675
ไปรษณีย์ทำของหาย ! รับผิดชอบยังไงบ้าง
เราส่งของไปสมุทรปราการตั้งแต่วันที่ 6 มิ.ย 65 ผ่านไป 10 วันทางผู้รับแจ้งว่ายังไมาได้รับของส่งด่วนไป มูลค่าของ 10,000 กว่าบาท หลังจากนั้นก็ตามเรื่องกับทางไปษรณีย์แจ้งว่าจะตรวจสอบให้ใช้เวลาประมาณ 2 สัป
สมาชิกหมายเลข 3398546
อุบัติเหตุ รถชนท้าย มีแระกันคู่กรณีจะเรียกเงินเพิ่ม
ขอสอบถามครับ เราขับรถชนท้ายคู่กรณี รถหรู ป้ายแดง(อ) มีรอยนิดนึง และท้ายมีอ้าออกนิดหน่อย ทางคู่กรณี ไม่มีประกัน ของเราประกันชั้น1 เราเป็นฝ่ายผิดจริง จึงรอประกันมารับผิดชอบ คุยเสร็จ คู่กรณี ไม่ยอม จะมา
สมาชิกหมายเลข 7955779
การทำงานห่วยแตกของพนักงานไปรษณีย์ไทย
พนักงานส่งพัสดุทำงานห่วยแตกแบบสุดๆ สินค้าระบุให้ส่งอีกที่ แต่กลับไปส่งไว้อีกที่หนึ่ง ซึ่งไม่มีรูปถ่าย และไม่มีลายเซ็นของผู้รับ ไม่มีการติดต่อหาลูกค้า ระบบห่วยแตกแบบนี้ไม่คิดจะปรับปรุงหน่อยหรอ แล้วสินค
สมาชิกหมายเลข 9156776
สั่งซื้อสินค้า Online ต้องระวังบ้าง
สั่งสินค้าจาก Gearbest เป็นไฟฉาย จำนวน 2 ชิ้น 800 กว่าบาท ด้วยความโลภช่วงนั้นเป็น Flash sale ตั้งแต่ 13 มค. ในเว็บก็แจ้งว่าส่งสินค้าจนถึง 14 มีค. ยังไม่ได้สินค้า ติดต่อผ่าน Messenger ก็ให้หุ่นยนต์มาตอ
3 งง
สอบถามหน่อยคะ แบบนี้เราผิดไหมค่ะ ?
คือเราขายของออนไลน์มีลูกค้าต่างชาติคนหนึ่งติดต่อซื้อขายสินค้ากับเรา ซึ่งเราส่งสินค้าไปแล้วแต่สินค้ามีปัญหา ทางเรายินดีที่จะรับผิดชอบและเคลมสินค้าให้ แต่เขาไม่จอมส่งสินค้ากลับมาเพื่อเคลมสินค้า และจะขอเ
สมาชิกหมายเลข 4990402
ใครเคยเคลมสินค้าเสียหายสูญหายจากบัตร altra care กรุงไทยบ้าง
ด้วยเงื่อนไขการเคลมสินค้าจากการจ่ายผ่านบัตรของธนาคารมีข้อจำกัดเยอะ เลยอยากทราบว่าใครเคยเคลมเอาประกันตัวนี้ไหมครับ เคลมได้กรณีไหนบ้าง ยกตัวอย่างที่ประกันไม่คุ้มครองเช่น 1.ความเสียหายต่อสินค้าที่ถูกลัก
คุณชายไว้เครา
คืนของ LAZADA กับไปรษณีย์ไทยทำไมมีปัญหาเยอะขนาดนี้
ขอเล่าเรื่องการเนื่องจากสถาณการณ์โควิด จขกท.ได้ทำการสั่งเครื่องทำน้ำแข็งร้านหนึ่งจากทาง Lazada แต่พอได้รับของ ของกลับใช้ไม่ได้มีปัญหาจึงต้องส่งเรื่องเคลมสินค้าตามขั้นตอนของ Lazada แต่ปัญหามันติดที่กระ
เต่าทะเลพุงพลุ้ย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคลมสินค้าของไปรษณีย์