หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคลมสินค้าของไปรษณีย์
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
เคลมสินค้าไปแต่ไปรษณีย์ไม่รับผิดชอบอ้าวแบบนี้ไปรษณีย์ก็ไม่รับผิดชอบอะไรเลยทั้งนั้นดิ จะมีประกันสินค้าไปเพื่อไปอะไรในเมื่อไม่รับไม่ผิดชอบอะไรทั้งนั้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปรษณีย์ไทยทำจอแตก กล่องยับเยินดูไม่ได้เลย
ทำจอราคา2พันแตก อ้างบอกมือ2ไม่สามารถพิจารณาได้ แล้วคนอื่นที่เขาส่งของกันมันก็มือ2ทั้งนั้นปะครับ คือต้องมือ1เท่านั้นหรอถึงรับประกันอะ โครตไม่มีความรับผิดชอบ ของมูลค่าไม่ใช่น้อยๆ สภาพกล่องโยน100% ห่วยจั
สมาชิกหมายเลข 7652686
พัสดุเสียหาย ขนส่งค่ายเหลือง
เหตุเกิดจากการขนส่งพัสดุขนาดกลางแพคใส่กล่องอย่างดีมีกันกระแทก แต่พัสดุถึงปลายทางผู้รับเปิดออกมาของข้างในเสียหาย เราผู้ส่งได้ทำการแจ้งเคลมสินค้าเสียหายไปยังขนส่งผู้รับผิดชอบ แต่ทางขนส่งแจ้งกลับมาว่า
สมาชิกหมายเลข 8896912
เคลมสินค้า Lazada
สินค้าเสียหาย ลูกค้าไม่รับสินค้า ขนส่งไม่ยอมส่งคืน lazada จะรับผิดชอบรึป่าว
สมาชิกหมายเลข 5555079
สั่งส่งด่วน Shopee Express ส่งผิดที่ไกลคนละเขต! ร้องเรียนหลายรอบเจอ Shopee ปัดความรับผิดชอบจนสุดทาง
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์ที่น่าผิดหวังและเหนื่อยใจที่สุดกับการบริการของ Shopee Express ที่จัดส่งสินค้าผิดที่ผิดทาง (คนละเขตกันเลย) แต่กลับถูกปัดความรับผิดชอบจากฝ่ายดูแลลูกค้าของ Shopee จนต้อง
สมาชิกหมายเลข 8281740
ไปรษณีย์ทำของหาย ! รับผิดชอบยังไงบ้าง
เราส่งของไปสมุทรปราการตั้งแต่วันที่ 6 มิ.ย 65 ผ่านไป 10 วันทางผู้รับแจ้งว่ายังไมาได้รับของส่งด่วนไป มูลค่าของ 10,000 กว่าบาท หลังจากนั้นก็ตามเรื่องกับทางไปษรณีย์แจ้งว่าจะตรวจสอบให้ใช้เวลาประมาณ 2 สัป
สมาชิกหมายเลข 3398546
บริการ ส่งพัสดุ Flash express ไม่รับเคลมสินค้า บ่ายเบี่ยงทุกกรณี
ท้าวความก่อนหน้านี้ครับ ผมได้มีการส่งพัสดุคือ จอวิทยุรถยนต์ ซึ่งมีการแพ็คอย่างแน่นหนาแบบดี โดยปกติแล้วผมส่งพัสดุทุกวัน ไม่เคยมีการเสียดายใดๆเกิดขึ้น และภายนอกกล่องก็ติดเทประวังแตกชัดเจน เคยอ่านในพันทิ
สมาชิกหมายเลข 8396675
ส่งPC กลับบ้าน ขนส่งทาง Flash express จ่ายค่าประกันแต่จอคอม เสียหาย ( แตก ) ไม่รับเคลม
เรื่องของเรื่องครับ วันนั้นผมอยู่ นนทบุรีผมว่าจะส่งคอมกลับ อุบล ผมก็ไม่รู้ว่า มีบริการรับพัสดุหน้าบ้านของ Flash express ผเพราะก็เลยลองใช้บริการดู ก่อนหน้านี้ผมเคยใช้ DHL ก็ปกติดีมากๆ ด้วยความที่ว่ากล
สมาชิกหมายเลข 4188168
ทำไมJ&T express ถึงทำงานได้แย่มาก
พัสดุล่าช้าสองวัน ในแชทบอกว่าจะประสานงานให้ แต่ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย ประสานงานกันยังไงหรอคะ เบอร์ที่ให้ไว้ก็ติดต่อไม่ได้ เหมือนลงเบอร์ไว้งั้นๆ แล้วไม่ได้เปิดเบอร์ ? ลงในข้อความนำจ่ายบอกว่าพัสดุม
สมาชิกหมายเลข 6478766
ส่งของกับทางไปรษณีย์ไทยสินค้าเสียหาย
เราทำการส่ง น้ำผึ้งให้ลูกค้า เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2568 สาขาอำเภอเมือง จังหวัดแพร่ ซึ่งเราได้แปะสติ๊กเกอร์ระวังแตกหน้ากล่อง และแจ้งพนักงานแล้วว่าสินค้าคืออะไร สิ่งที่พนักงานตอบกลับมาคือไม่รับร้องเรียน
สมาชิกหมายเลข 8681667
ประกันไทยวิวัฒน์ให้ข้อมูลไม่ชัดเจนทำให้เกิดความล่าช้าในการับสินไหม
ประกันไทยวิวัฒน์ทำงานได้แย่มาก เมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมาเกิดเหตุแผ่นดินไหว ส่วนเราก็มีประกันอัคคีภัยของบริษัทไทยวิวัฒน์ ซึ่งสามารถเบิกเคลมประกันส่วนของแผ่นดินไหวได้ 20,000 บาท วันที่ 1 เมษา
สมาชิกหมายเลข 5460234
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคลมสินค้าของไปรษณีย์