หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคลมสินค้าของไปรษณีย์
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
เคลมสินค้าไปแต่ไปรษณีย์ไม่รับผิดชอบอ้าวแบบนี้ไปรษณีย์ก็ไม่รับผิดชอบอะไรเลยทั้งนั้นดิ จะมีประกันสินค้าไปเพื่อไปอะไรในเมื่อไม่รับไม่ผิดชอบอะไรทั้งนั้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พัสดุเสียหาย ขนส่งค่ายเหลือง
เหตุเกิดจากการขนส่งพัสดุขนาดกลางแพคใส่กล่องอย่างดีมีกันกระแทก แต่พัสดุถึงปลายทางผู้รับเปิดออกมาของข้างในเสียหาย เราผู้ส่งได้ทำการแจ้งเคลมสินค้าเสียหายไปยังขนส่งผู้รับผิดชอบ แต่ทางขนส่งแจ้งกลับมาว่า
สมาชิกหมายเลข 8896912
คืนของ LAZADA กับไปรษณีย์ไทยทำไมมีปัญหาเยอะขนาดนี้
ขอเล่าเรื่องการเนื่องจากสถาณการณ์โควิด จขกท.ได้ทำการสั่งเครื่องทำน้ำแข็งร้านหนึ่งจากทาง Lazada แต่พอได้รับของ ของกลับใช้ไม่ได้มีปัญหาจึงต้องส่งเรื่องเคลมสินค้าตามขั้นตอนของ Lazada แต่ปัญหามันติดที่กระ
เต่าทะเลพุงพลุ้ย
สั่งซื้อสินค้า Online ต้องระวังบ้าง
สั่งสินค้าจาก Gearbest เป็นไฟฉาย จำนวน 2 ชิ้น 800 กว่าบาท ด้วยความโลภช่วงนั้นเป็น Flash sale ตั้งแต่ 13 มค. ในเว็บก็แจ้งว่าส่งสินค้าจนถึง 14 มีค. ยังไม่ได้สินค้า ติดต่อผ่าน Messenger ก็ให้หุ่นยนต์มาตอ
3 งง
สอบถามหน่อยคะ แบบนี้เราผิดไหมค่ะ ?
คือเราขายของออนไลน์มีลูกค้าต่างชาติคนหนึ่งติดต่อซื้อขายสินค้ากับเรา ซึ่งเราส่งสินค้าไปแล้วแต่สินค้ามีปัญหา ทางเรายินดีที่จะรับผิดชอบและเคลมสินค้าให้ แต่เขาไม่จอมส่งสินค้ากลับมาเพื่อเคลมสินค้า และจะขอเ
สมาชิกหมายเลข 4990402
ใครเคยเคลมสินค้าเสียหายสูญหายจากบัตร altra care กรุงไทยบ้าง
ด้วยเงื่อนไขการเคลมสินค้าจากการจ่ายผ่านบัตรของธนาคารมีข้อจำกัดเยอะ เลยอยากทราบว่าใครเคยเคลมเอาประกันตัวนี้ไหมครับ เคลมได้กรณีไหนบ้าง ยกตัวอย่างที่ประกันไม่คุ้มครองเช่น 1.ความเสียหายต่อสินค้าที่ถูกลัก
คุณชายไว้เครา
บริการ ส่งพัสดุ Flash express ไม่รับเคลมสินค้า บ่ายเบี่ยงทุกกรณี
ท้าวความก่อนหน้านี้ครับ ผมได้มีการส่งพัสดุคือ จอวิทยุรถยนต์ ซึ่งมีการแพ็คอย่างแน่นหนาแบบดี โดยปกติแล้วผมส่งพัสดุทุกวัน ไม่เคยมีการเสียดายใดๆเกิดขึ้น และภายนอกกล่องก็ติดเทประวังแตกชัดเจน เคยอ่านในพันทิ
สมาชิกหมายเลข 8396675
ไปรษณีย์ทำของหาย ! รับผิดชอบยังไงบ้าง
เราส่งของไปสมุทรปราการตั้งแต่วันที่ 6 มิ.ย 65 ผ่านไป 10 วันทางผู้รับแจ้งว่ายังไมาได้รับของส่งด่วนไป มูลค่าของ 10,000 กว่าบาท หลังจากนั้นก็ตามเรื่องกับทางไปษรณีย์แจ้งว่าจะตรวจสอบให้ใช้เวลาประมาณ 2 สัป
สมาชิกหมายเลข 3398546
เมื่อมีร้านมาเสนอขายเฟอร์นิเจอร์ ด้วยสิทธิพิเศษแบบนี้!! ความคิดเห็นของคุณคืออะไร?
• สิทธิพิเศษ 1.รับซื้อสินค้าคืนในราคาสูงสุด 30% 2.รับเทิร์นสินค้าเก่าเป็นสินค้าใหม่ในราคาสูงสุด 35% ช่วยให้จ่ายน้อยลง และสามารถเทิร์นซื้อสินค้าได้ทุกรุ่น 3.สามารถผ่อนชำระได้สูงสุด 3-6 เดือน &bu
สมาชิกหมายเลข 4107427
ไปรษณีย์ไทยกับคำว่าถ้าของหายเราไม่รับผิดชอบนะคะ
ไปรษณีย์ไทยกับคำว่าถ้าหายเราไม่รับผิดชอบนะคะ คิดเห็นยังไงบ้างคะ การสูญหายไม่ใช่สิ่งที่ตั้งใจ แต่แค่อยากทราบว่ามันควรหายด้วยหรอคะ หากมีการจัดการที่ดีมีระบบ สินค้าถึงมือลูกค้าที่ใช้บริการอย่างถูกต
clearxyz
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคลมสินค้าของไปรษณีย์