จากโพสเก่าเรื่องงานซ่อมจอมคอม oled g9

21 บอกอะไหล่มาแล้วเดี๋ยวติดแล้ว 22 ส่งให้  พอวันที่ 22  เงียบจนผมต้องมาโวยถึงจะมีช่างมาอธิบายว่าอะไหล่ที่เอามาเปลี่ยนมันยังไม่ใช่จุดที่เสียต้องสั่งชิ้นใหม่วันที่ 23 จะติดให้วันที่ 23 ก็มีช่างโทรมาว่าอะไหล่ที่เปลี่ยนก็ยังไม่ใช่ต้องสั่งตัวใหม่วันที่ 24 แล้วเดี๋ยวจะรีบติดแล้วมาส่งให้เลย พอมาวันที่ 24 เงียบ จนเที่ยงผมสงสัยทำไมเงียบเลยโทรไปเอง (จำเบอร์ช่างได้) ช่างบอกกำลังจะโทรแจ้งเลย บอกต้องขอโทษจริงๆอะไหล่ส่งมาช้าอีกต้องรอวันเสาร์ ตกลงต้องให้ลูกค้ารอไปเท่าไหร่ครับถามจริงๆครับ

คือถ้ามันต้องรอไปเรื่อยๆแบบนี้มีอะไรซัพพอร์ตลูกค้าหน่อยเหอะครับ ไม่ใช่เลื่อนไปเลื่อยๆแบบนี้มันแย่นะ มาโทรบอกให้รู้สึกดีใจและก็เลื่อนไปเรื่อยๆ แต่ก่อนอ่านโพสคนบ่นก็ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ผมก็แจ้งไปแล้วผมต้องใช้จอ ตั้งแต่วันที่ 15 จนวันนี้ 24 แล้ว และเป็นการส่งซ้อมแบบ onsite service มีเจ้าหน้าที่มารับจอไม่ใช่เป็นแบบส่งผ่านร้านที่ซื้ออีกทีนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่