เนื่องจาก แฟนเป็นไรเดอร์ สามารถผ่อนของได้
จึงไปดูล้อรถเพื่อเอามาใช้ ล้อรถมอไซขอบ '14'
ดูเเล้วดูอีก ดูจนมั่นใจ พอกดสั่งเท่านั้นละ
ประวัติการสั่งซื้อ ยางล้อรถ มันขึ้นว่าขอบ '17'
เอามาก็ใช้ไม่ได้ สั่งผ่อนกับไลเเมน 8/5/67
ก็ยกเลิก 8/5/67 ติดต่อเจ้าหน้าที่เเล้ว
ถ้าทำการยกเลิกต้องเสีย 300 บาท และถ้าของมาส่งให้ตีกลับได้เลย
เราก็ยอมเสียเพราะได้ยางล้อรถมอไซขอบ '17' มาก็ใส่กับมอไซไม่ได้
9/5/67-10/5/67
ทางไลแมนโทรมาว่าทำการยกเลิก ก็ยืนยันไปแล้วว่ายกเลิก
ผ่านไปวันที่ 11/5/67
มีเบอโทรเข้ามาส่งของ เบอขึ้นเป็นของคนส่ง Shopee
เราก็รับสายและยืนยันว่าไม่รับของตีกลับได้เลย
พี่ที่มาส่งก็รับเรื่องตีของกลับ
ผ่านไปไม่กี่วัน
23/5/67 ในระบบของแฟนขึ้นยืนยันว่า จัดส่งของสำเร็จ
ไอ้เราก็เอ้า ยกเลิกก็ยกเลิกเเล้ว
ยกเลิกเสีย 300 ก็เสียเเล้ว
แต่ในระบบไลเเมนก็ยังมาหักเงิน ที่ผ่อนอีกหรอ
เสียซ้ำเสียซ้อน ของก็ไม่ได้เงินก็ต้องมาเสีย
เงินแค่บาทสองบาทก็มีค่า
ยิ่งสำหรับคนหาเช้ากินค่ำ ก็ยิ่งลำบาก
ปล.1.ใครสามารถรับผิดชอบได้บ้าง
2.ใครผิด ไรเดอร์ที่สั่งของทั้งๆที่ยกเลิกแล้วของก็ไม่ได้เงินก็ต้องเสีย
3.ไลเเมน. เป็นที่ระบบ หรืออะไร ก่อนหน้านี้เวลาสั่งของยังมีเลขติดตามพัสดุได้ แต่ปัจจุบันไม่ทีแล้วเลขตามพัสดุส่งของ ของอะไรก็ไม่มีเเจ้ง
และ แจ้งยกเลิกแล้ว 300 ก็หักเเล้ว ของไม่ได้ เงินก็ต้องเสียให้รายวันอีก
4.ช้อปปี้ การส่งของ ของพนักงานดีนะคะ
แต่ตีของกลับเเล้วค่ะ ไม่ได้รับ ทำไมระบบยังเเจ้งว่ารับแล้ว
ไรเดอร์ผ่อนของกับไลเเมน ไม่เกิดขึ้นกับตัวเองจะไม่รู้เลย
จึงไปดูล้อรถเพื่อเอามาใช้ ล้อรถมอไซขอบ '14'
ดูเเล้วดูอีก ดูจนมั่นใจ พอกดสั่งเท่านั้นละ
ประวัติการสั่งซื้อ ยางล้อรถ มันขึ้นว่าขอบ '17'
เอามาก็ใช้ไม่ได้ สั่งผ่อนกับไลเเมน 8/5/67
ก็ยกเลิก 8/5/67 ติดต่อเจ้าหน้าที่เเล้ว
ถ้าทำการยกเลิกต้องเสีย 300 บาท และถ้าของมาส่งให้ตีกลับได้เลย
เราก็ยอมเสียเพราะได้ยางล้อรถมอไซขอบ '17' มาก็ใส่กับมอไซไม่ได้
9/5/67-10/5/67
ทางไลแมนโทรมาว่าทำการยกเลิก ก็ยืนยันไปแล้วว่ายกเลิก
ผ่านไปวันที่ 11/5/67
มีเบอโทรเข้ามาส่งของ เบอขึ้นเป็นของคนส่ง Shopee
เราก็รับสายและยืนยันว่าไม่รับของตีกลับได้เลย
พี่ที่มาส่งก็รับเรื่องตีของกลับ
ผ่านไปไม่กี่วัน
23/5/67 ในระบบของแฟนขึ้นยืนยันว่า จัดส่งของสำเร็จ
ไอ้เราก็เอ้า ยกเลิกก็ยกเลิกเเล้ว
ยกเลิกเสีย 300 ก็เสียเเล้ว
แต่ในระบบไลเเมนก็ยังมาหักเงิน ที่ผ่อนอีกหรอ
เสียซ้ำเสียซ้อน ของก็ไม่ได้เงินก็ต้องมาเสีย
เงินแค่บาทสองบาทก็มีค่า
ยิ่งสำหรับคนหาเช้ากินค่ำ ก็ยิ่งลำบาก
ปล.1.ใครสามารถรับผิดชอบได้บ้าง
2.ใครผิด ไรเดอร์ที่สั่งของทั้งๆที่ยกเลิกแล้วของก็ไม่ได้เงินก็ต้องเสีย
3.ไลเเมน. เป็นที่ระบบ หรืออะไร ก่อนหน้านี้เวลาสั่งของยังมีเลขติดตามพัสดุได้ แต่ปัจจุบันไม่ทีแล้วเลขตามพัสดุส่งของ ของอะไรก็ไม่มีเเจ้ง
และ แจ้งยกเลิกแล้ว 300 ก็หักเเล้ว ของไม่ได้ เงินก็ต้องเสียให้รายวันอีก
4.ช้อปปี้ การส่งของ ของพนักงานดีนะคะ
แต่ตีของกลับเเล้วค่ะ ไม่ได้รับ ทำไมระบบยังเเจ้งว่ารับแล้ว