ตั้งแต่วันที่โอนปิดยอดและส่งสลิปให้กับทางบริษัทเงินให้ใจเพื่อทำเรื่องขอคืนเล่ม
ผ่านมาหลายวัน ไม่สามารถเข้าถึงและพูดคุยกับตัวเจ้าหน้าที่ได้เลย สามารถติดต่อได้เพียงแค่ Call center
ซึ่งเจ้าหน้าที่ Call center ก็ไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้ ทำได้เพียงแจ้งว่า"ขอประสานงานต่อให้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ" และ "ไม่สามารถโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่โดยตรงได้" เป็นอย่างนี้ทุกวันไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย
ย้อนกลับไปเจ้าหนี้แต่เดิมคือ ลีซซิ่งกสิกรไทย ซึ่งได้ทำการโอนย้ายลูกหนี้ทั้งหมดไปเป็นของ บริษัท เงินให้ใจ โดยไม่มีการแจ้งให้ลูกหนี้ทราบ
เมื่อติดต่อไปทางลีซซิ่งกสิกรก็บอกปัดให้ไปติดต่อกับทางเงินให้ใจเอง เพราะไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้และโอนย้ายลูกหนี้ไปหมดแล้ว
ไม่ทราบว่าเราสามารถทำเรื่องแจ้งความหรือร้องเรียนการคุ้มครองผู้บริโภคได้มั้ยครับ ดูแล้วการคืนเล่มน่าจะยืดเยื้อพอสมควร
ส่วนตัวคิดว่าถ้าไม่พร้อมจะทำงานหรือจะรับลูกค้าก็ไม่ต้องเปิดบริษัทก็ได้ครับ
เงินให้ใจ ลีซซิ่งกสิกรไทย ปิดยอดแต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ทำงานกันยังไง
ผ่านมาหลายวัน ไม่สามารถเข้าถึงและพูดคุยกับตัวเจ้าหน้าที่ได้เลย สามารถติดต่อได้เพียงแค่ Call center
ซึ่งเจ้าหน้าที่ Call center ก็ไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้ ทำได้เพียงแจ้งว่า"ขอประสานงานต่อให้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ" และ "ไม่สามารถโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่โดยตรงได้" เป็นอย่างนี้ทุกวันไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย
ย้อนกลับไปเจ้าหนี้แต่เดิมคือ ลีซซิ่งกสิกรไทย ซึ่งได้ทำการโอนย้ายลูกหนี้ทั้งหมดไปเป็นของ บริษัท เงินให้ใจ โดยไม่มีการแจ้งให้ลูกหนี้ทราบ
เมื่อติดต่อไปทางลีซซิ่งกสิกรก็บอกปัดให้ไปติดต่อกับทางเงินให้ใจเอง เพราะไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้และโอนย้ายลูกหนี้ไปหมดแล้ว
ไม่ทราบว่าเราสามารถทำเรื่องแจ้งความหรือร้องเรียนการคุ้มครองผู้บริโภคได้มั้ยครับ ดูแล้วการคืนเล่มน่าจะยืดเยื้อพอสมควร
ส่วนตัวคิดว่าถ้าไม่พร้อมจะทำงานหรือจะรับลูกค้าก็ไม่ต้องเปิดบริษัทก็ได้ครับ