จขกท.ทำงานอยู่ที่นี่มาหลายปีแล้ว 5ปี++
เจอปัญหาเก่าสะสม อยากรู้เหตุผลของคนเป็นผจก.ค่ะ
ว่าทำไมถึงไม่ทำในสิ่งที่จำเป็นต่อการทำงานของลูกน้อง เช่น
ไม่ชอบเปิดหรืออ่านเมล ทั้งที่ออฟฟิศเป็นระบบองค์กร ติดต่อสื่อสารผ่านระบบอีเมลเป็นหลัก
ไม่กดอนุมัติเงิน หรือกดช้า ต้องรอนาทีสุดท้าย ไม่ว่าจะเงินจ่ายค่าพิมพ์งาน ค่าจ้างพาร์ทไทม์ เงินโอที เงินเบี้ยเลี้ยง เงินเบิกจ่ายซื้อของ
ต้องมาทำเร่งด่วน บางทีเลยรอบ ต้องทำย้อนหลัง เงินโอที เบี้ยเลี้ยงก็ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง
ตามแล้วตามอีก คนทำงานท้อมากกก กลุ้มใจกับการทวง การตามเรื่องแบบนี้จริงๆ ค่ะ
เลยอยากรู้ว่าที่อื่นมีใครเจอแบบนี้บ้างมั้ยคะ
ใครเป็นหัวหน้าช่วยแชร์หน่อยคะ อยากเข้าใจมากขึ้น
หรือใครมีวิธีแก้ปัญหาดีๆ แนะนำหน่อยนะคะ
อยากรู้เหตุผลของคนเป็นผจก. ทำไมชอบไม่อ่านเมลคะ
เจอปัญหาเก่าสะสม อยากรู้เหตุผลของคนเป็นผจก.ค่ะ
ว่าทำไมถึงไม่ทำในสิ่งที่จำเป็นต่อการทำงานของลูกน้อง เช่น
ไม่ชอบเปิดหรืออ่านเมล ทั้งที่ออฟฟิศเป็นระบบองค์กร ติดต่อสื่อสารผ่านระบบอีเมลเป็นหลัก
ไม่กดอนุมัติเงิน หรือกดช้า ต้องรอนาทีสุดท้าย ไม่ว่าจะเงินจ่ายค่าพิมพ์งาน ค่าจ้างพาร์ทไทม์ เงินโอที เงินเบี้ยเลี้ยง เงินเบิกจ่ายซื้อของ
ต้องมาทำเร่งด่วน บางทีเลยรอบ ต้องทำย้อนหลัง เงินโอที เบี้ยเลี้ยงก็ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง
ตามแล้วตามอีก คนทำงานท้อมากกก กลุ้มใจกับการทวง การตามเรื่องแบบนี้จริงๆ ค่ะ
เลยอยากรู้ว่าที่อื่นมีใครเจอแบบนี้บ้างมั้ยคะ
ใครเป็นหัวหน้าช่วยแชร์หน่อยคะ อยากเข้าใจมากขึ้น
หรือใครมีวิธีแก้ปัญหาดีๆ แนะนำหน่อยนะคะ