หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais Fiber
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
ถ้าทีมช่างไม่คิดจะติดต่อมาไม่ต้องใส่มาก็ได้นะครับ แจ้งรอบก่อนก็ขึ้นรอ24ชม. ผ่านไป3วันยังไม่มีใครโทรมาต้องตามเองหมด ตอนคุยกับคอลเซ็นเตอร์พูดซะดิบดี ประสานเร่งด่วน(ด่วนแบบไหน)รอบนี้ก็เหมือนเดิม สรุปไม่มีแมวไหนโทรมาสักตัว บริการแย่มากๆ ถ้าไม่มีปัญหาผมจะแจ้งไปทำไม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากสอบถามการปรับของค่าย AIS
อยากสอบถามการปรับของค่าย AIS ครั้งแรกเราโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์คอลเซ็นเตอร์บอกว่าไม่เกิน24ธันว่าคมต้องจ่ายค่ายอดค้างเข้ามาซึ่งประมาณ1200 แต่มีจดหมายค่าปรับเข้ามาปรับ 6,000บาท(ค่าวายฟาย)แบบนี้เราต้องเสียทั
สมาชิกหมายเลข 5102929
พบปัญหาการใช้งาน AIS fiber แต่ให้คุยกับคอลเซ็นเตอร์อย่างเดียว??
วันนี้สัญญาณ AIS Fiber เราใช้งานไม่ได้ เลยติดต่อไปที่เบอร์ที่หาได้จากในอินเตอร์เน็ตเพราะคิดว่าน่าจะมีคนประสานงานให้เร็วกว่าแจ้งปัญหาผ่านแอปพลิเคชั่น พอโทรไปมีพนักงานรับสายเราก็แจ้งปัญหาการใช้ไป ซึ่งเบ
สมาชิกหมายเลข 8882886
เน็ตบ้าน NT ใช้งานไม่ได้
ปกติที่บ้านใช้เน็ตบ้านของNTแล้วเสียบ้าง ใช้งานไม่ได้บ้าง บ่อยมากเลยค่ะ อย่างตอนนี้ก็เกือบสองวัน ทางคอลเซ็นเตอร์บอกจะมีช่างในพื้นที่ติดต่อมา หลังจากส่งเรื่องไปก็ไม่มีนะคะ พอจะมีค่ายอื่นแนะนำไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9108050
J&T ห่วยแตกก
ใครเคยเป็นแบบนี้บางคะ สั่งของมาแล้ว พนักงานไม่แจ้งแต่ตีกลับพัสดุเเล้วเฉย ลติดจต่ออะไรไม่ได้เลย ประสาน คอลเซ็นเตอก์ก็เหมือนจะตาม สุดท้ายของโดนที่กลับ จ่ายเงินเรียบร้อยแต่บริการห่วยแตกที่สุด ล่าสุดตอนน
สมาชิกหมายเลข 7808815
Ais Fiber อยู่ๆมาคิดค่าบริการรายเดือนเพิ่ม 419฿ ได้ 2 เดือนแล้ว สอบถามแจ้งว่า netflix
สวัสดีค่ะ พอดีปกติใช้อินเตอร์เน็ต -ืกล่องทีวี Ais play box AIS Fiber ของเอไอเอส ปกติจะจ่ายที่เดือนละ 700฿++ อยู่ๆเมื่อเดือนที่แล้วมีใบเรียกเก็บเพิ่มเติม 419 บาท รวมณ ปัจจุบันคือ 2 บิลแล้วค่ะ คว
สมาชิกหมายเลข 3732829
ต้องการติดต่อคอเซ็นเตอร์เอไอเอส
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์เอไอเอส#ais
สมาชิกหมายเลข 5003266
AIS Fiber เน็ตพัง
นัดช่างมาซ่อมแล้วช่างก็ซ่อมไม่ได้ ช่างบอกให้เเจ้ง1175เพื่อนัด เดินสายใหม่ แต่โทรไป ไม่มีสายกดไปหาคอลเซ็นเตอร์เลย ระบบค่อนข้างแย่เลยแล้วทีนี้ควรติดต่อไปทางไหนได้บ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 8910850
เตือน* การย้าย เน็ตบ้าน AIS Fiber คิดค่าใช้จ่ายเกินงาม เอาเปรียบผู้บริโภค
คือตอนแรกเราย้ายไปอยู่บ้านเช่าค่ะเลยติดเน็ตบ้าน แต่วันนึงจะย้ายที่อยู่ เนื่องจากบ้านเช่ามีปัญหา เรื่องแมลงสาปท่อน้ำทิ้งในบ้าน ไหนจะพวกเห็บหมัดแมลง แล้วรู้สึกว่าไกลกับที่ทำงานเลยอยากจะย้ายที่อยู่เป็นหอ
สมาชิกหมายเลข 2950352
เปิด สัญญาณ เน็ตAisไม่ได้
โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ความอะไรจะเปิดใช้สัญญาณชั่วคราวสามวัน
สมาชิกหมายเลข 9130672
Ais fiber
หลังจากที่ทนมานานกับสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่หลุดบ่อย และให้ใส่ password บ่อยมาก โทรแจ้งแล้วบอกจะแจ้งกลับ ใน 24 ชม นี่ผ่าน มา 2 วันแล้ว คุณรับผิดชอบอย่างไรบ้าง อาการมันเหมือนตัว router เสีย แต่ทสง ais ไม่
^แด่(ครีม)คนขี้สงสัย^
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais Fiber