หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่าง ท ซ่อมอินเตอร์เน็ตบ้าน
กระทู้สนทนา
อินเทอร์เน็ต
อยากทราบว่าเขาทำแบบนี้หรอครับนัด 11:00 มา 16:20 แบบนี้คนรอไม่ต้องทำอะไรกันแล้วมั่ง สงสารคอลเซ็นเตอร์ที่ต้องมานั่งรับฟังปัญหา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตมีปัญหาวิ่งไม่ตรงตามแพ็กเกจที่สมัครเอาไว้
วันที่มีปัญหาคือวันที่ 11/11/2025 แต่จริงๆน่าจะเป็นมาพักนึงแล้วครับสมัคร 1000/200mb ลอง Testspeed ช่วงนี้วิ่งแค่ 90/90mb บางทีเน็ตตัดเอง แล้วก็ใช้เวลาต่อเน็ตนานผิดปกติ โทรถามทางคอลเซนเตอร์ไปเห็นว่าทาง
สมาชิกหมายเลข 1692178
ติดเน็ตบ้านทรู — ปัญหาคิวติดตั้งวันนี้
ผมลงคิวติดตั้งเน็ตบ้านทรูไว้ วันอาทิตย์ รอบ 4 โมงเย็น ซึ่งเป็นวันหยุดที่ต้องสละเวลามารอ เพราะวันธรรมดาต้องทำงาน ก่อนถึงวันนัด ผมก็ โทรเช็กกับคอลเซ็นเตอร์แล้ว ว่าติดตั้งได้แน่นอนใช่ไหม? เขาก็บอกว่า &ld
สมาชิกหมายเลข 9152300
[ร้องเรียน] ใช้เน็ต 3BB เสียมา 6 วันเต็ม ช่างยังไม่โผล่ แต่บริการตอบกลับไวมาก… ในการบอกว่า “รับเรื่องไว้แล้วค่ะ”
สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์สุดประทับใจ (ประชด) ในการใช้บริการอินเตอร์เน็ตพื้นฐานจาก 3BB ที่บ้านผมครับ เหตุการณ์เริ่มต้นแบบสวยงาม วันที่ 11 พ.ย. 68 อินเตอร์เน็ตที่บ้านผมหายไปดื้อ ๆ ใช
สมาชิกหมายเลข 9150720
เน็ตทรูต้องแย่ขนาดไหนถึงเป็นแบบนี้
โทรแจ้งเน็ตเสียตั้งแต่วันที่5นัดช่างมาซ่อมวันที่8 วันที่8ไม่มามีการเลื่อนนัดเองเป็นวันที่11โดยไม่มีการติดต่อ เราทำอะไรไม่ได้ได้แต่รอคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งว่าทำอะไรไม่ได้ พอวันที่11บ่ายสามครึ่งเราโทไปบอกว่
สมาชิกหมายเลข 5975124
ผมโดนคอลเซ็นเตอร์ของอินเทอร์เน็ตทรูบอกว่าให้เน็ตใช่ฟรี 7 วันแต่จริงๆใช่ไม่ได้
ผมมีอินเตอร์เน็ตบ้านนะครับแต่ช่วงนี้อินเทอร์เน็ตบ้านของผมมีปัญหาผมก็เลยโทรคอลเซ็นเตอร์ที่เบอร์ 1242 แล้วผมก็แจ้งทางคอลเซ็นเตอร์ว่าอินเทอร์เน็ตบ้านของผมมีปัญหาแล้วทางคอลเซ็นเตอร์ก็บอกผมว่าจะ"คุณจะ
สมาชิกหมายเลข 8269946
ปกติช่างทรูเข้ามาให้บริการลูกค้าตรงเวลามั้ย???
ทรูนัดเมื่อวาน 17.00-18.00 ช่างโทรมาบอก ไม่ทันครับ แต่ผมยกเลิกงานลูกค้าไม่ได้รบกวรลูกค้ายกเลิกให้แล้วนัดใหม่เป็นพรุ่งนี้ พอวันนี้ 1 พ.ย 68 นัด 10.00-11.00 โทรไปถาม 11.34 ช่างบอกกำลังเข้ามาตอนนี้ 12.3
สมาชิกหมายเลข 8303347
สวัสดีครับผมมีปัญญาเกี่ยวกับสัญญาอินเทอร์เน็ตของทรูมูฟมาปรึกษาหน่อยนะครับ
สวัสดีครับผมมีปัญญาของการใช้อินเตอร์เน็ตของทรูมูฟนะครับคือว่าเมื่อเย็นนี้ผมกำลังจะซื้อของแล้วอยู่ๆก็มี คอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟโทรมาเสนอเปลี่ยน สัญญาณจาก 4G เป็น 5G ผมก็โอเคทำการยอมรับว่าจะ เปลี่ยนหลังจา
สมาชิกหมายเลข 9152304
เน็ตบ้าน AISFIBRE3
ติดตั้งเน็ตบ้านไปวันที่ 11 แจ้งเน็ตเสียวันที่ 16 ช่างจะเข้าซ่อมให้วันที่ 19 พอถึงวันที่ 19 ช่างแจ้งเลื่อนไปวันที่ 20 อีกซึ่งเป็นการซ่อมที่นานมาก ไม่พอใจอย่างยิ่ง หมายเลขอินเตอร์เน็ต 8806429970 เเย่มาก
สมาชิกหมายเลข 2725556
อินเตอร์เน็ตบ้าน AIS หลุดบ่อย
วันที่ 18/10/68 อินเตอร์เน็ตหลุดตั้งแต่เช้า มีข้อความ AIS ส่งมาแจ้งว่าสายสัญญานชำรุด จนประมาณ 15:00 โทรเข้า 1175 เสียงอัตโนมัติแจ้งเหมือนในข้อความ แจ้งทีมช่างจะเข้าแก้ไขวันที่ 18/10/68 เวลา 18:00 - 21
สมาชิกหมายเลข 5748431
เน็ตทรูมีปัญหาบ่อยมากมีใครเป็นบ้าง
ใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้านไม่ได้มีปัญหาติดๆกันบ่อยมาก วันที่9/6/62 แจ้งไปตอนเช้าบอกจะเสร็จประมาณ 16:30 เดี๋ยวจะส่งข้อความมาแจ้งว่าซ่อมเสร็จ สรุปเงียบไม่มีใครส่งอะไรมาทั้งนั้นเสร็จตอนไหนไม่รู้ ล่าสุดวันนี้
สมาชิกหมายเลข 2554779
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่าง ท ซ่อมอินเตอร์เน็ตบ้าน