หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรไปแล้วปลายสายไม่ได้ยินเสียงเกิดจาก?
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
ร้องทุกข์
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
คือผมโทรศัพท์ไปหา พ่อแล้วปลายสายไม่ได้ยินเสียงอะครับ พูดกี่รอบก็ไม่ได้ยิน แต่ว่าพอโทรคุยไลน์ดันคุยได้ปกติ แต่โทรผ่านเบอร์แล้ว ปลายสายไม่ได้ยินเสียงผม เกิดจากอะไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการคุยกับ call center เครือข่าย truemove ค่ะ
คืออยากติดต่อcall center true ค่ะ ตอนนี้ใช้เเพ็คเก็จรายเดือน แต่ไม่มีข้อความแจ้งมาว่าจะต่ออายุอีกทีวันไหน? และโปรโมชั่นนี้หมดเขตการต่ออายุหรือยัง คือไม่ทราบอะไรเลยค่ะ แต่เติมเงินเข้าไปแล้ว ระบบยังไม่ห
สมาชิกหมายเลข 7120453
เสียความรู้สึก ติดต่อais call center ให้ประสานงาน เพื่อไปจะได้ไม่เสียเวลา
คือพี่สาวเราซื้อiphone12 จากศูนย์AIS ใช้จนหมดสัญญา(ไม่รู้ เครื่องล็อคซิมไม่มีเจ้าหน้าที่แจ้ว)ไปจีนแล้วไม่สามารถใส่ซิมที่จีนได้ เลยโทรสอบถามว่าปลดล๊อคให้ได้ไหม พอดีเครื่องอยู่ที่จีนแล้ว ซื้อซิมที่จีนไป
สมาชิกหมายเลข 8997392
เบอร์ 0992128424 ค่ายไหน สงสัยเป็น callcenter
ก่อนรับสายนี้เช็ค Juckcall แล้วพบว่าเบอร์นี้ใสไม่เคยมีประวัติอะไรเลยจึงรับสาย เมื่อได้คุยสงสัยเป็น callcenter ไม่ได้คุยนาน พอรู้ว่าปลายสายแอบอ้างเป็นตำรวจก็ปิดสาย โทรหาตำรวจที่สน.ทันที ตำรวจยืนยันว่าเ
สมาชิกหมายเลข 9031746
อยากใช้เบอร์เดิมแต่ว่าซิมหายไปหลายปีแล้ว
เราอยากใช้เบอร์เดิมค่ะ แต่เดิมทีลงทะเบียนไว้เป็นชื่อแม่ แต่หายไปหลายปีแล้วค่ะ เรายังจะสามารถใช้เบอร์เดิมได้อยู่มั้ยคะ แล้วถ้าใช้ได้สามารถเปลี่ยนชื่อลงทะเบียนเป็นชื่อเราแทนได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 6440664
เปลี่ยนชื่อซิมรายเดือน ต้องคำระค่าเน็ตเดือนปัจจุบันไหม
คือจะเปลี่ยนชื่อซิม ต้องชำระค่าเน็ตของเดือนปัจจุบันไหมคะ จะได้จ่ายก่อนไปที่ศูนย์ true ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7570453
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมาก อยากคุยกับคนไม่ใช่Ai
จ่ายยอดค้างชำระไปแล้ว 2 บิล อีกบิลขึ้นว่าครบกำหนดจ่ายเดือนกันยายน แต่สัญญานยังไม่ได้เปิดให้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9012020
การโทรฯ ต่างเครือข่าย อีกฝ่ายหนึ่งไม่ได้รับสาย ถูกตัดเงินหรือไม่
โทรศัพท์เป็นแบบเติมเงิน ของค่าย AIS ได้มีการโทรออกไปต่างเครือข่าย คือ True โดยปลายสายไม่ได้รับสาย ทำไมถึงถูกหักเงินคะ ถูกหักเงินครั้งละ 20 บาท/ครั้ง ทั้ง ๆ ที่ปลายสายไม่ได้รับสาย หาข้อมูลในเน็ต มีแ
สมาชิกหมายเลข 4989716
ปัญหาสมัครแพคเกจ True
เรามีปัญหาในการสมัครโปรโมชั่นโทรออก 120 นาทีทุกเครือข่าย มา 2 ครั้งแล้วค่ะ คือกดซื้อแพคเกจในแอพ True แล้วเงินถูกตัดแต่แพคเกจไม่สามารถใช้ได้ค่ะ เราโทรไปติดต่อที่ทรูก็ไม่มีคอลเซ็นเตอร์รับเลย พอไปติดต่อท
สมาชิกหมายเลข 9037777
ข้อความที่ไม่ได้สมัคร
สวัสดีค่ะมีใครพอทราบไหมคะว่าอันนี้มันเกิดเพราะอะไร พอดีว่าเราใช้ซิมเอไอเอสไม่รู้ว่าเป็นที่เครือข่ายไหม แต่ว่าชอบมีข้อความเด้งขึ้นมาว่ากำลังสมัครบริการ ซึ่งเป็นบริการข้อความโฆษณาต่างๆที่เก็บเงิน ซึ่งเร
สมาชิกหมายเลข 8197734
ซิม Truemove H
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ออนไลน์ เพื่อเพื่อต้องการ ชำระค่าบริการและเปิดใช้ซิมต้องการสัญญาณเพื่อรับรหัส otp เพราะตอนนี้มีปัญหาทางธุรกรรมการเงินทางธนาคารต้องการ otp มีวิธีเดียวที่จะเป
สมาชิกหมายเลข 9031693
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
ร้องทุกข์
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรไปแล้วปลายสายไม่ได้ยินเสียงเกิดจาก?