หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Uchoose ตั้ง passcode ไม่ได้ แก้ไขอย่างไรครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Application
Uchoose ตั้ง passcode ไม่ได้ แก้ไขอย่างไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลืม Passcode 6 ตัว ที่ใช้เข้าแอพฯเป๋าตัง ต้องไปธนาคารอีกครั้งไหม
เนื่องจากลืม Passcode 6 ตัว ที่ใช้เข้าแอพฯเป๋าตัง ต้องไปธนาคารอีกครั้งไหม เพิ่งไปตั้ง Passcode ใหม่กับเจ้าหน้าที่ฯสาขาธ.กรุงไทยเมื่อปลายเดือนที่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2226154
ถ้าไปสมัครบัตรเครดิตของธนาคารกรุงศรีที่สาขาจะง่ายกว่าสมัครที่แอพมัย
สมัครที่แอพ uchoose ของ กรุงศรี แล้วระบบแจ้งประมาณว่าอีก 3 เดือนถึงสมัครได้ ถ้าไปสมัครที่สาขาจะง่ายกว่ามัย หรือต้องรอ 3 เดือนตามที่แอปบอก
สมาชิกหมายเลข 6531520
แอพUchooseตั้งpasscodeไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6033783
แอพUchooseตั้งpasscodeไม่ได้ เพราะอะไร
ติดต่อ Cell Center บอกให้รอ
สมาชิกหมายเลข 8453766
สอบถามเกี่ยวกับการ Lock Passcode
สวัสดีค่ะ พอดีจะเข้า App นึงใน Ipad air 5 แล้วมันต้องให้อัปเดต ISO เป็น 18.0.1 ไป แล้วเครื่อง Restart เองหมด ใส่รหัส Passcode ให้เอง โดยที่เราไม่เคยตั้งค่ารหัส Passcode มาก่อนเลย พอเครื่อง Sleep ไป พอ
สมาชิกหมายเลข 1784075
บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อย
อยากทราบว่uchoose สมัครกี่วันรู้ผลค่ะ ตอนนี้ขึ้นกำลังพิจารณามาหนึ่งวันแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9142777
เข้าใช้งานแอป UChoose ไม่ได้
แอป Uchoose เข้าใช้งานไม่ได้ค่ะ เนื่องจากโทรสับหาย พอโหลดใส่เครื่องใหม่แล้วเข้าระบบไม่ได้ค่ะ ต้องทำยังไงหรือสามรถติดต่อเจ้าหน้าที่ในช่องทางไหนได้บ้างค่ะ ขอบคุณค่ะ🙏
สมาชิกหมายเลข 6682644
ถ่ายบัตรประชาชนยืนยันUCHOOSE ไม่ผ่าน
เราสมัครสินเชื่อในแอพUCHOOSEขั้นตอนแรก ถ่ายบัตรปชช ยืนยัน ไม่ผ่าน แจ้งว่าบัตรไม่สมบูรณ์ ไม่ชัด ทั้งๆที่มันก็ชัด
สมาชิกหมายเลข 9089768
ระบบแอพ uchoose
สวัสดีค่ะ เราส่งสัยการเรียกเก็บเงินในระบบ uchoose แอพมีการเรียกเก็บรายเดือนแต่ระบบคือเลือกที่จะสรุปแบบเเหลือยอดค้างไว้บ้างส่วนซึ่งเราไม่เข้าใจว่ากักยอดชำระไว้ทำไม? พอถึงเวลาชำระคืนบัตร เราโทรไปถา พนง
สมาชิกหมายเลข 9058471
อยู่ๆมันก็ขึ้นว่า Password requipment ของ iPhone
เราใช้ iPhone ios 9.3.3 ค่ะ คือใช้โทรศัพท์อยู่ดีๆมันก็ขึ้นว่า Password requipment You must change your passcode within 13 minutes แล้วมันก็มีให้เลือกว่า Later กับ Continue เราสงสัยว่ามันน่าจะเป็นพวกม
สมาชิกหมายเลข 2767324
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Uchoose ตั้ง passcode ไม่ได้ แก้ไขอย่างไรครับ