โดนธนาคาร UOB อายัดบัญชีแบบไม่มีรายละเอียดที่มากพอให้เราแก้ไข

เรื่องมีอยู่ว่าวันที่ 13 พ.ค เราได้ไปที่ธนาคารยูโอบีเพื่อแจ้งเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์เข้าแอพใหม่ แต่พอหลังจากเข้า app ก็ไม่สามารถโอนตังค์ได้จึงกลับไปที่ธนาคารอีกครั้งเพื่อถามก็ได้คำตอบว่าบัญชีโดนอายัดจากสำนักงานใหญ่ต้องใช้เวลาตรวจสอบเมื่อตรวจสอบเสร็จแล้วธนาคารจะโทรแจ้ง เราถึงได้กลับมาหาข้อมูลด้วยตัวเองก็พอเข้าใจแล้วว่ามีกฎหมายใหม่ที่สามารถโทรอายัดบัญชีได้ 72 ชั่วโมง พอพอถึงวันที่ 16 ธนาคารโทรมาแจ้งว่าเราสามารถไปถอนเงินได้แล้ว แต่พอเราไปถึงพนักงานกลับแจ้งว่าโดนอายัดบัญชีอีกครั้ง ครั้งนี้เราถามสาเหตุก็ไม่มีคำตอบที่แน่ชัดคือถ้ามีใครแจ้งความเราจะได้ไปดำเนินเรื่องได้ถูกเรื่องแต่นี่ไม่มีคำตอบอะไรเลยให้รออย่างเดียวจนวันนี้วันที่ 22 แล้วก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวอะไร จริงๆแค่อยากให้ทางธนาคารให้คำตอบที่แน่ชัดเราจะได้ไปดำเนินเรื่องให้ถูกต้องแค่นั้นเอง แล้วเบอร์สาขาก็โทรไม่ติดเลย 5-6 เบอร์ ต้องเดินทางไปที่ธนาคารอย่างเดียว เงินถอนออกมาไม่ได้ก็เดือดร้อนพอแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่