หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เอไอเอส ไฟเบอ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ไวไฟที่บ้าน ช่วงนี้ เล่นไม่ได้บ่อยมากค่ะ
บ้านข้างกัน เอไอเอส เหมือนกันเล่นได้รบกวนเชค สาเหตุที่แน่นนอน
และทำการแก้ไข ให้ได้ไหมคะ
เนื่องจากทำงานแอดมิน อยุ่กับบ้านค่ะ
เวลา ขัดข้องมีปัญหา รบกวนแจ้งผ่าน sms ด้วยได้ไหมคะ
ถ้าไม่รบกวนมากเกินไป อยากคุยกับพนักงานที่เป็นคนจิงๆค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเอไอเอส เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่ารอ 5 ชั่วโมงสามารถย้ายค่ายได้สำเร็จ ไม่จริงเลย ใครรู้วิธีการง่ายบอกทีครับ
เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า รอประมาณ 5 ชั่วโมงจะมี SMS แจ้งมาบอกว่าย้ายค่ายสำเร็จแต่นี่มันมากกว่า 5 ชั่วโมงไปเยอะแล้ว จะย้ายค่ายไป ไปใช้บริการค่ายอื่นที่ไม่ใช่เอไอเอสดีไหมบริการจะดีกว่านี้หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 5898079
โดนทรูยกเลิกโปรโดยไม่แจ้งล่วงหน้าอีกแล้ว
โดนทรูยกเลิกโปรโดยไม่ได้แจ้งอะไรล่วงหน้าเลยค่ะ เมื่อคืนยังมี sms ให้เติมเงินต่อโปรอยู่เลย แต่เรามักจะเติมเงินในช่วงเช้าหลังหมดโปร เพราะเคยเติมรอ แต่โฆษณาเข้าและหักเงินจนไม่สามารถต่อโปรได้แทบทุกครั้ง เ
นางมารร้ายสีรุ้ง
ไวไฟบ้าน
ตอนนี้ใช้เอไอเอสไฟเบอร์อยากเพิ่มกล่องเพื่อดูทีวีจะต้องติดต่อที่ใหนคะ
สมาชิกหมายเลข 4044162
เน็ตเอไอเอสแย่มาก
พึ่งลองย้ายค่ายมาเอไอเอส ซื้อเน็ตไปได้สองวันเป็นแบบเติมเงินรายเดือนสรุปวันนี้หมด มันนะหมดได้ยังไงเงินในทรศก็หมดไม่ได้โทรคุยกับใครด้วยซ้ำแย่มากๆๆๆ จะโทรหาพนักงานคอลเซนเตอร์ก็มีแต่ให้กดเลขสมัครเน็ตบลาๆ
สมาชิกหมายเลข 5562826
เอ/อเอสไฟเบอร์ย้ายค่ายได้ไหม
เอไอเอส ไฟเบอ หมดสัญญาแล้วสามารถย้ายค่ายได้ไหมค่ะ ถ้าได้ต้องทำยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6637374
อินเตอ์เน็ต True Online
เรียน ทีมงาน True Online, ตามที่ได้รับ SMS แจ้งปัญหาขัดข้อง ระบุว่าจะดำเนินการแก้ไขเสร็จภายในวันที่ 20/08/2025 เวลา 04:51:31 แต่จนถึงขณะนี้อินเทอร์เน็ตยังไม่สามารถใช้งานได้ ซึ่งถือว่าขัดข้องยาวนานเกิ
สมาชิกหมายเลข 907195
สมัคร พรีเมียมแต่ดูไม่ได้
วันนี้ได้มีการสมัครโปรเอไอเอสพรีเมียมและดูไม่ได้ ติดต่อพนักงานบอกจะติดต่อกลับมาภายใน3ชั่วโมงนี้3ชาติละเงียบกริบ ใช้ai ทำงานแทนคน แก้ปัญหาไม่ถูกจุดแย่มาก เอไอเอสไฟเบอ
สมาชิกหมายเลข 8140039
เอไอเอส
เมื่อคืนอยู่อยู่สัญญาณก็ถูกละงับเลยเข้าไปเช็คในแอพของเอไอเอส ในระบบขึ้นว่าถูกละงับสัญญาณเนื่องจากใช้วงเงินเกินเราก็เลยทำในระบบขึ้นว่าถูกละงับสัญญาณเนื่องจากใช้วงเงินเกิน เราก็ได้ชำระเงินเราก็ได้ชำระเง
สมาชิกหมายเลข 4475303
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เอไอเอส ไฟเบอ
เนื่องจากทำงานแอดมิน อยุ่กับบ้านค่ะ
เวลา ขัดข้องมีปัญหา รบกวนแจ้งผ่าน sms ด้วยได้ไหมคะ
ถ้าไม่รบกวนมากเกินไป อยากคุยกับพนักงานที่เป็นคนจิงๆค่ะ