หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] FLASH เจ้าเดิมเอาสินค้าไปกองไว้5วัน
กระทู้รีวิว
E-commerce
Flash Express
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
สินค้าไปค้าง 5 วัน ไม่รู้จะหายหรือเปล่า เริ่มไม่ไว้ใจละ เดี๋ยวคงเปลี่ยนขนส่งเร็ววัน
ชื่อสินค้า:
บริการขนส่ง FLASHห่วยจริง
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดตามพัสดุFlash Express สถานะไม่อัพเดตเกิน 5 วันแล้ว
สั่งของเมื่อวันที่ 7/8/68 ขนส่งเข้ารับของวันที่ 8/8/68 สถานะอัพเดตล่าสุดคือวันที่ 10/8/68 อยู่ระหว่างขนส่ง และไม่มีการอัพเดตอีกเลย ตอนนี้วันที่ 16/8/68 ก็ยังไม่มีอัพเดตอะไของเป็นอาหารแมวราคา 1,000+ อย
สมาชิกหมายเลข 6903482
ปกติพัสดุขนส่ง flash ค้างที่วังน้อยนานไหมคะ
ส่งพัสดุขนส่ง flash express เมื่อวันที่ 11/08 วันนี้วันที่ 13/08 แล้วยังไม่ได้รับพัสดุเลยค่ะ (ตอนแรกคาดไว้ว่าจะถึงวันนี้) โดยสถานะตอนนี้ขึ้นว่า ‘ส่งต่อพัสดุจากสาขาหาดใหญ่ไปยังสาขาวังน้อย’
สมาชิกหมายเลข 9005024
พัสดุ flash express ค้างอยู่ที่วังน้อยมา3วัน
สินค้าค้างอยู่วังน้อย 3 วัน ->โทรไป call center จนท แจ้งว่าให้โทรตามที่คลังสินค้าเอง และให้เบอร์มา -> โทรไปปิดเครื่อง คำถามคือ ควรจะรอต่อไป / ยกเลิกการซื้อ/ หรือว่าควรเลิกใช้บริการขนส่งเจ้านี้ก
StilvoL
Flash express พัสดุค้างไม่ยอมส่งต่อ
พัสดุค้างอยู่สาขาระยองตั้งแต่วันที่18จนถึงวันที่19ไม่ขยับไปไหนเลยค้างอยู่นานมาก พออัพสถานะสินค้าก็ขึ้นตามในรูป
สมาชิกหมายเลข 7734632
มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งเหร๋อ
สอบถามถึง มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งสินค้าหรืออย่างไร ทำไมมาตราฐานการทำงานถึงต่ำลงเรื่อยๆ ถามพนักงานส่ง ได้คำตอ
สมาชิกหมายเลข 3004352
ของไม่ขยับ 16 ชั่วโมงแล้ว ปกติไหมครับ?
พอดีรอรับของแล้วมันส่งถึงสาขา แล้วไม่ขยับมา16ชั่วโมงแล้วมันปกติไหมครับ รหัสสินค้า TH25037M82612C
สมาชิกหมายเลข 9009279
ขนส่งแฟลชแย่มาก ไม่ส่งของให้แต่มีการเซ็นรับแล้ว
ไม่มีการโทรมาแจ้ง ไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้น แต่มีการเซ็นรับสินค้าไปแล้ว ซึ่งเวลาที่เซ็นรับคือเกือบ 2 ทุ่ม แถมเป็นลายเซ็นปลอม ไม่รู้เลยว่าส่งผิดหรือขนส่งเซ็นรับเอง
สมาชิกหมายเลข 3137314
ช่วยแนะนำขนส่งพัสดุ
ผมจะซื้อของใน inwshop จากกาฬสินไปกทม ร้านมีขนส่งให้ใช้ 5 เจ้า 1. ไปรษณีย์ไทย (EMS) 2. Flash Express 3. J&T Express 4. DHL eCommerce 5. KEX อยากรู้ว่าเจ้าไหนมีข้อดีข้อเสียอะไร ไม่นับความเร็วผมไม่รี
สมาชิกหมายเลข 4053520
ขนส่งสีเหลือง ไม่ตามสินค้าให้ทำไงดี
มันใช่เหรอ วันที่9/7/68 ขนส่งสีเหลือง flash ส่งของพอดีซื้อสินค้า 1แถม1 มีสองกล่อง พนักงานส่งของ ให้กล่องเดียว อีกกล่อง เขาบอกว่า Tracking เหมือนกัน ขอเอากลับไปตรวจสอบที่ออฟฟิศก่อน คุณก็ต้องส่งให้ครบส
สมาชิกหมายเลข 930287
การขนส่งทำสินค้าเสียหายแล้วแพ็คส่งใหม่
กการขนส่งทำสินค้าเสียหายไม่มีการติดต่อแจ้งลูกค้าเหมือนตั้งใจทำให้ฉีกขาดเพื่อดูสินค้าข้างในสอบถามไม่มีการตอบกลับไม่มีการยืนยันว่าสินค้าภายในยังอยู่ครบส่งรูปภาพมาให้ดูสินค้าขาดสภาพยังกับไปขึ้นมาจากกองขย
สมาชิกหมายเลข 8942511
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
Flash Express
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] FLASH เจ้าเดิมเอาสินค้าไปกองไว้5วัน
สินค้าไปค้าง 5 วัน ไม่รู้จะหายหรือเปล่า เริ่มไม่ไว้ใจละ เดี๋ยวคงเปลี่ยนขนส่งเร็ววัน
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้