แบบนี้ไม่แย่ไปหน่อยหรอครับ ก่อนหน้านี้ขอยกเลิก แต่ทางคุณแจ้งมาเองว่าไม่สามารถยกเลิกได้และให้ผมรอ ผมก็รอแล้วพอมาวันนี้กลับยกเลิกคำสั่งซื้อให้ลูกค้าโดยที่ส่งแค่ sms มาเนี่ยนะ ทำไมถึงไม่ติดต่อกลับหาลูกค้าครับ วิธีแก้ไขปัญหามันมีแค่วิธีง่ายๆแบบนี้หรอครับ แล้วที่บอกว้าคำสั่งซื้อไม่สมบูรณ์มันคือส่วนไหนครับ ถ้ามันมีปัญหาจริงทำไมออเดอร์ก่อนหน้าถึงไม่ติดขัดอะไร? ผมเสียเวลานั่งรอไปแล้วยังไม่พอนี่ยกเลิกผมยังต้องมาวุ่นวายส่งเอกสารพวกนี้อีก? แถมต้องรอคืนเงินอีกต่อเป็นครึ่งเดือน? ไม่มีวิธีแก้ไขปัญหาที่มันดีกว่านี้แล้วหรอ? ที่สำคัญคือผมไม่ได้ต้องการเงินคืนผมต้องการซิมการ์ดเพื่อใช้งาน ถ้าเบอร์นี้มีปัญหาก็เปลี่ยนเป็นเบอร์ใหม่ให้ผมแทนก็ได้มั้ย? งงกับการแก้ไขปัญญหามาก ใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ
ปัญญาการบริการ Ais Call Center