สวัสดีค่ะ พอดีตอนนี้เรากำลังทำแบบฟอร์ม checklist
แต่เรามีข้อมูล checklist ทั้งหมด 2 แบบ ซึ่งแต่ละแบบมีหัวข้อ detail ที่ไม่เหมือนกัน
เราอยากให้ checklist ทั้ง 2 แบบนี้อยู่ในชีทเดียวกัน โดยให้ผู้กรอก เลือกผ่าน drop down
เช่น
- เลือก drop down ตัวเลือกที่ 1 ให้โชว์ตาราง checklist แบบที่ 1
- เลือก drop down ตัวเลือกที่ 2 ให้โชว์ตาราง checklist แบบที่ 2
ไม่แน่ใจว่ามีวิธีไหนสามารถ apply ได้บ้างไหมคะ
รบกวนผู้รู้...ขอวิธีการรวม Checklist ใน Excel ไว้ในชีทแผ่นเดียวหน่อยค่ะ
แต่เรามีข้อมูล checklist ทั้งหมด 2 แบบ ซึ่งแต่ละแบบมีหัวข้อ detail ที่ไม่เหมือนกัน
เราอยากให้ checklist ทั้ง 2 แบบนี้อยู่ในชีทเดียวกัน โดยให้ผู้กรอก เลือกผ่าน drop down
เช่น
- เลือก drop down ตัวเลือกที่ 1 ให้โชว์ตาราง checklist แบบที่ 1
- เลือก drop down ตัวเลือกที่ 2 ให้โชว์ตาราง checklist แบบที่ 2
ไม่แน่ใจว่ามีวิธีไหนสามารถ apply ได้บ้างไหมคะ