หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais fiber แจ้งปัญหาเน๊ตใช่ไหมได้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS mPAY
my AIS (App)
AIS WiFi
8805244348 ต้องการช่างเข้ามาซ่อมแซ่มครับเขียนเรื่องไป3-4วันไม่มีการตอบกลับอะไรเลย ติดต่อเบอร์ 0643211175 ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอพ My ais เข้าหน้าสิทธิพิเศษแล้วค้าง
แอพ myAIS เป็นอะไรครับ เข้าหน้าสิทธิพิเศษแล้วค้างและเด้งออก เป็นมาหลายเดือนไม่แก้ไขเลยหรอ จะใช้แต้มซื้อกาแฟก็ใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5166854
จ่ายบิล ais fiber แต่ยังเล่นเน็ตไม่ได้
จ่ายบิล ais fiber แต่ยังเล่นเน็ตไม่ได้ หมายเลข 8804276473
สมาชิกหมายเลข 6123813
ต้องการสอบถาม Ais. เพราะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
คือเคยถูกตัดการใช้งาน พอจ่ายครบ แล้วพนักงานดึงสัญญานกลับมาให้ แต่ทำไมเวลาจ่ายยอดถึงขึ้นค่าปรับอยู่ เช็คให้หน่อยค่ะ8804919025
สมาชิกหมายเลข 8048867
AIS WiFi หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9081537
เน็ตบ้าน AIS fiber มีปัญหาตลอด
ตั้งเเต่ติดตั้งมาได้ไม่ถึงเดือนเสียเป็นรอบที่สามเเจ้งผ่าน my ais ก็มีวิศวะกรติดต่อมาคุยจบบอกคิวช่างจะว่างมาพรุ่งนี้อีก เเก้ไม่จบไม่สิ้นสักที มีชดเชยอะไรได้บ้าง เสียเดือนละ 700+ นะเห้ยยยย มาให้รอเป็นวั
สมาชิกหมายเลข 5244122
เมื่อก่อน 1175 ติดต่อว่ายากแล้วใน pantip ก็ยากพอกัน
บ้านผมจะทะเลาะกันเพราะยอดAIS fiber ที่เพิ่มขึ้นโดยไม่รู้สาเหตุ aisก็ติดต่อยากเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 5693837
MyAIS
ในแอปไม่ได้ระบุว่าเล่นmessenger ได้แต่หาในเว็บบอกว่าเล่นได้สรุปว่าเล่นได้ไหมคะะะะ
สมาชิกหมายเลข 9127031
สมัคร Prime รายเดือนกับ AIS แบบจ่าย 1 เดือน ฟรี 3 เดือนแรก แล้วยกเลิกด้วยตัวเองไม่ได้ครับ
สม้ครโปรนี้แบบรายเดือนเอาไว้ครับ https://www.ais.th/consumers/entertainment/streaming-app/prime-video ชำระเงินเดือนแรกผ่าน ais fiber ใน my ais ใช้งานผ่านมาเข้าเดือนที่ 4 ชำระเงินอีก 1 เดือนไปแล้ว เนื
Zeron
Ais Fiber
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ รบกวนติดต่อกลับมาหน่อยค่ะ ได้มีการยกเลิกบริกาเสริมแต่ถูกเรียกเก็บเงิน เบอร์โทร 0958397324 รบกวนติดต่อกลับค่ะ ติดต่อไปหาเจ้าหน้าที่ที่เบอร์ ที่ทางอุ่นใจทุกทางไม่ได้คุยก
สมาชิกหมายเลข 8433835
สอบถาม
สองโปรนี้คือโปรเดียวกันไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9160875
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS mPAY
my AIS (App)
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais fiber แจ้งปัญหาเน๊ตใช่ไหมได้