หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การจำโฆษณาได้ และซื้อของตามโฆษณา ไม่ใช่เรื่องดี หรือโก้เก๋ หรือครับ
กระทู้คำถาม
การโฆษณา
ผมชอบดูโฆษณาสินค้าใหม่ๆ สินค้าทันสมัย พรีเซ็นเตอร์ดังๆ ดูแล้วก้อไปซื้อตามโฆษณา ผมรู้สึกว่าตัวเองทันยุคทันสมัย และดูมีคลาสดี (เงินตัวเองไม่พอ ใช้บัตรรูดไปก่อน แต่ก้อได้ของที่อยากได้)
แต่พอไปคุยกับเพื่อน เพื่อนพูดกับผมว่า ผมเป็นแค่เหยื่อการตลาด เหยื่อโฆษณา เป็นคนที่ซื้อของตามที่เขาจูงจมูก เสียเงินโดยใช่เหตุ
ผมดูแย่ขนาดนั้นเลยหรือครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คนจีนสมัยโบราณยุคที่มีฮ่องเต้เขาทำการตลาดยังไงเวลาค้าขายทั้งที่สมัยนั้นไม่มีโฆษณาไม่มีดาราอินฟลูมาโปรโมตให้
สงสัยยและอยากถามทุกๆท่านว่าคนจีนสมัยโบราณยุคที่มีฮ่องเต้ว่าเวลาเขาทำการค้าเขาทำการตลาดยังไงในสมัยที่ยังไม่มีโฆษณาไม่มีอินฟลูดารามาโปรโมตให้มาเป็นพรีเซนเตอร์ หรือว่าสมัยก่อนเขาเน้นปากต่อปากกันครับหรือว
สมาชิกหมายเลข 9024633
คนที่บอกว่ากลยุทธการตลาดแบบพรีเซนเตอร์หรือbrandambassadorไม่มีผลต่อยอดขายทำไมลิซ่าหรือศิลปินหลายคนถึงทำสินค้าsold outได้
เห็นหลายคนบอกว่ากลยุทธ์การตลาดแบบพรีเซนเตอร์หรือ brand ambassadorและinfluencers ไม่มีผลต่อยอดขายหรือการตัดสินใจซื้อทำไมศิลปินหลายคนทั้งลิซ่าทั้งวงbts หรือexo หรือพี่จองคัลแลนถึงทำให้สินค้าsold outได้ไ
สมาชิกหมายเลข 9024633
[KoreaPortal] ความสำเร็จของ BTS Jin ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์: สามารถสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจแท้จริงยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์
ความสำเร็จของ BTS Jin ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์: ผู้ชนะโพล Forbes Korea สร้างการเติบโตของยอดขาย บทความ โดย Hannah / 31 สิงหาคม 2025 สมาชิก BTS อย่าง จิน ได้ตอกย้ำสถานะของเขาในฐานะ “พลังโฆษณาสุดย
ThirdFromtheLeft
จิน BTS นำ 🍜 'จินราเมน' ของ Ottogi ขยายกิจการสู่ Costco สหรัฐอเมริกา
อ็อตโตกิกลายเป็นเจ้าแรกที่จำหน่ายราเมนถ้วย 'จินราเมน' ผ่าน Costco (ร้านค้าปลีกใหญ่) ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งปูทางให้บริษัทสามารถไล่ตามแบรนด์ราเมนเกาหลีชั้นนำอย่างซัมยังฟู้ดส์และนงชิมได้ แคมเปญระดับโลกที่มี
สมาชิกหมายเลข 1445123
ยุคใหม่ของเรอัล มาดริด
ยุคใหม่ของเรอัล มาดริดภายใต้การคุมทีมของโค้ชคนใหม่อย่างชาบี อลอนโซ่ ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว และไม่ใช่ด้วยชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ แต่เป็นการเผชิญหน้ากับความพ่ายแพ้อันเจ็บปวดต่อปารีส แซงต์-แชร์กแมงในศึกชิงแชมป์สโ
สมาชิกหมายเลข 9003004
นางเอกยุคจารีตสี่คนนี้คือใคร ? (เล่นเกมทายภาพปริศนาค่ะ)
คนไหนทายถูกเป็นคนแรกของแต่ละภาพ จขกท.ขอมอบพ้อยท์ให้เป็นรางวัลนะคะ จริง ๆ ก็ไม่น่าจะยาก เพราะสี่คนนี้ก็เป็นนางเอกดังในยุคเก่า แม้ปัจจุบันจะเข้าสู่ยุคดิจิทัลแล้ว แต่เสน่ห์บนหน้านิตยสาร กับโฆษณาเก่า ๆ
สมาชิกหมายเลข 8897012
พรีเซ็นเตอร์โฆษณานี้คือใคร ?
● ใบ้ให้ว่าเป็นอดีตนางเอกหนังไทย ในสมัยที่โรงหนังเฉลิมไทยยังไม่ถูกทุบทิ้ง ต่อมาในยุคหนังไทยตกต่ำ เธอก็ยังได้ลงเล่นละครบ้างประปราย ก่อนจะตกเป็นข่าวหน้าหนึ่ง พลิกภาพสวยใสไปตลอดกาล ● แจ้งเกิดในวงการถัดม
สมาชิกหมายเลข 8897012
V BTS เป็น พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ Snow Peak #VxSnowPeakApparel 🧥👕👖👟
#VxSnowPeakApparel 🧥👕👖👟 https://www.youtube.com/watch?v=6xhWfWLq410 Kim Taehyung หรือ V จากวง BTS ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ Snow Peak Apparel ไลน์เสื้อผ้าที่จะมาพร้อมกับคอลเลกชัน F
lalah_11
โฮมโปร ปรับเกมรุกครึ่งปีหลัง ผนึกเมกาโฮม เปิด Hybrid Store “บางนา-ตราด กม.27” เจาะดีมานด์อสังหาฯ–ผู้รับเหมายุคใหม่
ฉบับเต็ม : https://icolumnist.co/insight/17976/ ในยุคที่สนามแข่งขันของธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและของใช้ในบ้านกำลังเผชิญแรงกระแทกจากทั้งแพลตฟอร์มออนไลน์และการขยายตัวของคู่แข่งในภูมิภาค การเปิดสาขาให
สมาชิกหมายเลข 8999891
<<Aff Taksaorn @ 2025>> # 631 ติดตามข่าวสาร แอฟ ทักษอร & น้องปีใหม่ กันค่ะ
สวยงามกับงานชิ้นล่าสุดค่ะ คาดว่าต้องตามไปสอย lofficielthai หรูหราสง่างามอย่างมีสไตล์ไปกับ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ (@aff_taksaorn) บนปกนิตยสาร L’OFFICIEL Thailand ฉบับเดือนสิง
เพียรใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การโฆษณา
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การจำโฆษณาได้ และซื้อของตามโฆษณา ไม่ใช่เรื่องดี หรือโก้เก๋ หรือครับ
แต่พอไปคุยกับเพื่อน เพื่อนพูดกับผมว่า ผมเป็นแค่เหยื่อการตลาด เหยื่อโฆษณา เป็นคนที่ซื้อของตามที่เขาจูงจมูก เสียเงินโดยใช่เหตุ
ผมดูแย่ขนาดนั้นเลยหรือครับ