หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากย้ายค่ายจากทรูไป เอไอเอส กดโทรไป 1175 รอไป 16 นาที พนักงานยังติดบริการท่านอื่น สงสัยไม่อยากให้ย้ายใช่ไหมครับ เอไอเอส
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้เน็ตAis ไม่ลดวปีดราคา 150 มา2-3ปีแล้วค่ะ แต่อยู่ๆเดือนนี้Ais ปรับเป็น 200 บาท แถมลดสปีด
คือว่าก่อนหน้านี้เราใช้เน็ต Ais เดือนละ 150 บาททุกเดือน เป็นเน็ตไม่ลดสปีด ไม่โทรฟรี แต่มาเดือนนี้ โดนเอไอเอสปรับเป็นราคา 200 บาท แล้วเราก็โทรถาม 1175 เค้าก็บอกว่า เบอร์เราใช้งานเน็ตครบหกเดือนแล้ว เลยต
สมาชิกหมายเลข 7045494
AIS 1175 พนักงานลาออกไปบวชหมดแล้วใช่มั้ย??
คือโทรหา AIS 1175 ไม่สามารถกดติดต่อพนักงานได้เลยทำไมเอไอเอสถึงได้ห่อยแตกขนาดนี้ แย่ที่สุดเท่าที่เคยใช้มาเลย จากรักค่ายนี้ ณ เวลานี้โคต:รเกลียดเลยว่:ะ
สมาชิกหมายเลข 3460134
ต้องการติดต่อเอไอเอส ทำไงได้บ้างคะ
คือโทรไป 1175 ก็รอเ็นสิบนาที โทรเมื่อวานกับวันนี้ก็รอเหมือนเดิม คุยกะบบอทตลอดติดต่อไม่ได้เลย แล้วทรูวอลเลทมีัญหาก็ยลโยนไปให้ติดต่อเอไอเอสอีก สรุปปัญหาแก้ไม่ได้เพราะติดต่อเอไอเอสไม่ได้ ทรู:)ก็ไม่แก้ให้
สมาชิกหมายเลข 9065238
ทำไงให้ติดต่อพนักงงานคอลเซนเตอร์ เอไอเอสได้?
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีว่าต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลัก และอยากสอบถามพนักงงานนิดหน่อยเลยต้องการที่จะติดต่อกับพนักงานที่เป็นมนุษย์จริงๆ ของค่าย AIS โทรไป 1175 แล้วก็ยังไม่ได้ติดต่อพนักงานที่เป็นมนุษย์จริงๆเลย
สมาชิกหมายเลข 4813221
โดนยกเลิกเบอร์แล้วอยากใช้เบอร์เดิม ทำยังไงดี
ค้างชำระ ค่าโทรศัพท์รายเดือนของเอไอเอส โทรไป1175 เจ้าหน้าที่บอกว่าเบอร์ยังอยู่ แต่ต้องชำระและติดต่อศูนย์ภายในวันที่ 18 ตุลาคม จะกลับมาใช้งานได้เหมือนเดิม และวันที่ 18 โทรไปอีกรอบ เจ้าหน้าที่บอกเหมือ
สมาชิกหมายเลข 1059421
ปัญหาการชำระเงินรายเดือนของเอไอเอส
คือเรื่องมีอยู่ว่า ใช้รายเดือน ของเอไอเอส เดือนละ 400 กว่าบาท มานานแล้ว และรอบบิลนี้มีการเรียกเก็บเงินเกินมา 800 กว่าบาท ซึ่งเขียนในบิลว่าเป็นค่าบริการเสริม ตอนแรกโทรไป 1175 พนักงานรับสายเราสอบถามไป พ
สมาชิกหมายเลข 5531466
ใช้เบอร์รายเดือน โทร1175 ทำไมพนักงานบอกไม่เสียเงิน แต่เสียเงิน??
พนักงานคอลเซ็นเตอร์ บอกว่าถ้าเป็นโปรรายเดือน โทร 1175 ไม่เสียเงินค่าโทร เราก็เชื่อ โทร 1175 ตลอด ให้รอสาย ก็รอ ปรากฎว่าเพิ่งรู้ตัวว่าเสียเงิน เพราะไม่เข้าใจว่าทำไมจ่ายค่าบริการรายเดือน เพิ่มจากโปรโมร
สมาชิกหมายเลข 3758770
อินเตอร์เน็ตบ้าน AIS หลุดบ่อย
วันที่ 18/10/68 อินเตอร์เน็ตหลุดตั้งแต่เช้า มีข้อความ AIS ส่งมาแจ้งว่าสายสัญญานชำรุด จนประมาณ 15:00 โทรเข้า 1175 เสียงอัตโนมัติแจ้งเหมือนในข้อความ แจ้งทีมช่างจะเข้าแก้ไขวันที่ 18/10/68 เวลา 18:00 - 21
สมาชิกหมายเลข 5748431
ทำเรื่องย้ายค่าย สมัครโปรไปแล้วแต่อยากเปลี่ยนโปร
สวัสดีค่ะ พอดีเราได้ทำเรื่องย้ายค่ายวันวันที่ 14 ย้ายออกจากดีแทคไปยัง เอไเอสค่ะ ซึ่งน่าจะใช้ได้ประมาณพรุ่งนี้ แต่เราเลือกแพ็กเกจ ientertain non-stop ไปค่ะ แต่เมื่อวานพอมาลองดูโปรโปรโมชั่นอีกรอบก็็อยาก
สมาชิกหมายเลข 2856962
Call Centre AIS
คือผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้มือถือค่าย AIS เป็นเวลานาน แต่ในบางครั้งพอมีปัญหา เวลาที่โทรหา Call Centre AIS 1175 โทรไปทีไรก็มี AI รับเป็นอันดับแรกตามลำดับ ต้องเข้า กด ทีละละขั้นตอน เพื่อให้ได้คุยกับพนักงาน ก
สมาชิกหมายเลข 5421790
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากย้ายค่ายจากทรูไป เอไอเอส กดโทรไป 1175 รอไป 16 นาที พนักงานยังติดบริการท่านอื่น สงสัยไม่อยากให้ย้ายใช่ไหมครับ เอไอเอส