หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre ใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
AIS Fibre ใช้งานไม่ได้ หลังจากที่บ้านไฟฟ้าดับ
พอไฟฟ้ากลับมาปกติเนตคือใช้ไม่ได้ เป็นมา2 รอบละ ที่ไฟดับไม่รู้เกิดจากอะไร
ที่กล่องเราเตอร์ก็ไฟติดแค่ปุ่มpower
ติดต่อผ่าน my ais กับ 1175 ก็ยากเย็นค่ะ 😭😭
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais ไฟเบอร์
เน็ตเล่นไม่ได้ my aisปิด 1175 ล่ม ทำไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9056822
AIS 1175 ต้องการ สอบถามเรื่องปัญหาการชำระเงิน ต้องกดอะไร
AIS 1175 ต้องการ สอบถามเรื่องปัญหาการชำระเงิน ต้องกดอะไร เพราะจะวนไป จนไม่สามารถติดต่ออะไรได้
The Xsiam
Ais fibre เล่นไม่ได้ ต้องรอช่างเป็นวันๆเลยหรอคะ
คอนโดใช้เน็ต ais fibre ค่ะ จู่ๆสัญญาณหาย ขึ้นแค่ power กับ wlan แจ้งรีเซ็ตสัญญาณในแอพ my ais ก็เป็นจองคิวช่าง ได้จันทร์บ่ายนู่นเลย แจ้งปัญหาอุ่นใจก็ไม่มีติดต่อกลับ โทร 1175 ก็ลิ้งกลับมาแอพ คือเราต้อง
NuRainCanDo
จะติดต่อพนักงาน AIS ได้ยังงัยบ้างคะ?
พอดีเราเตอร์ที่บ้านมีปัญหา ขึ้นสีแดงตรง los แก้ไขตามวิธีที่แนะนำมาแล้ว โทร1175 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานรอนานมาก ติดต่อผ่านline ก็ให้แจ้งอุ่นใจ ส่งอีเมลไปก็ไม่ได้รับการตอบกลับ สรุปต้องทำยังไงถึงจะติดต่อพน
สมาชิกหมายเลข 9096022
โดนหักเงินแบบ งงๆ เครือข่าย AIS
เข้าไปดูข้อมูล แจ้งว่ามีหักค่าบริการเสริมเพราะส่ง SMS เข้าเบอร์ 0977832491 ค่ะ คือ งง มากเราไปดูข้อมูลข้อความเราไม่เคยส่งข้อความถึงใคร ไม่เคยมีเบอร์นี้ในเครื่อง แต่อยู่ๆก็โดนหักแบบ งงๆ ทำยังไงได้บ้างค
สมาชิกหมายเลข 7909870
แพ็คเกจเน็ต ais
พ่อหนูสมัครแพ็คเน็ตราคา 100 บาทที่มี sms แนะนำให้ แล้วใช้ไปสักพักราคาก็ค่อยๆเพิ่มขึ้นจนตอนนี้ต้องได้จ่าย 250 บาทแล้วค่ะ ถ้าอยากจะกลับไปใช้แพ็ค 100 บาท สามารถทำได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8776358
AIS รบกวนช่วยติดต่อเรื่องบิลรายเดือนทีครับ
สวัสดีครับ ผมต้องการให้ทาง AIS ส่งบิลที่ต้องชำระล่าสุดมาให้ครับ รบกวนช่วยติดต่อหลังไมค์ทีครับ
สมาชิกหมายเลข 7135138
ปัญหาเติมแพ็คเกจเน็ตเสริม AIS
ปัญหามีอยู่ว่าเติมแพ็คเก็จเน็ตไปยังไม่ทันใส่เลขโอพีทีโดนหักเงินไปสองครั้งจะแก้ปัญหายังไงก็ยุ่งยากไปหมดโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็อัตโนมัติให้ไฟล์มาทาง LINE ก็วุ่นวายอีกส่งเอกสารยืนยันไปหมดคืออยากจะรู้ว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 4429275
ต่อสัญญาณเน็ต AIS ชั่วคราว
ต่อสัญญาณเน็ต AIS ชั่วคราว 0923635226
สมาชิกหมายเลข 8666408
Myais เปลี่ยนเบอร์ได้ไหมคะ
พอดีเบอร์เก่าเคยผูกกับ ais fiber ทีนี้เปลี่ยนเบอร์ใหม่เป็นของค่ายอื่นแล้วจะเข้าแอพmy AIS มันเข้าไม่ได้ค่ะซึ่งซิมเก่าหายไปแล้ว สามารถแก้ไขยังไงได้บ้างคะ มีความจำมีความจำเป็นต้องเข้าแอพมากๆ
สมาชิกหมายเลข 5760214
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre ใช้งานไม่ได้
พอไฟฟ้ากลับมาปกติเนตคือใช้ไม่ได้ เป็นมา2 รอบละ ที่ไฟดับไม่รู้เกิดจากอะไร
ที่กล่องเราเตอร์ก็ไฟติดแค่ปุ่มpower
ติดต่อผ่าน my ais กับ 1175 ก็ยากเย็นค่ะ 😭😭