หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเปิดสัญญาณ ais
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
ขอเปิดสัญญาณ อีกรอบค่ะ และขอนัดชำระเป็นวันที่ 28 มันมีเหตุจำเป็นจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจอปัญหาการใช้งาน AIS FIBRE สามารถแจ้งขอเปลี่ยน Router ได้ไหมครับ
เจอปัญหาการใช้งาน AIS FIBRE สามารถแจ้งขอเปลี่ยน Router ได้ไหมครับ ปัจจุบันใช้ Router ที่ทาง AIS ติดตั้งให้ครั้งแรก ใช้มาตลอดไม่เคยเปลี่ยนครับ แต่พักหลังๆ เจออาการเชื่อมต่อ WIFI ไม่มีสัญญาณ เป็นเกือบท
สมาชิกหมายเลข 2199813
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS
พอดีถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไป โทรไปหลายรอบละค่ะไมาหรือติดเลย หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 9019308
โทรขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS fiber แต่ใช้งานไม่ได้
เมื่อวานนี้ 16/09/2568 เราได้โทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกับ call center ได้รับ sms มาว่าเลื่อนการชำระค่าบริการ 3 วัน แต่ตอนนี้เน็ตยังใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9051576
ขอเปิดสัญญาณ ais รอบ2 ขอนัดชำระเป็นวันที่28ค่ะ🥺
สมาชิกหมายเลข 5395583
ยอดค่าใช้บริการเต็มวงเงิน ais คืออะไรหอรครับ
สอบถามครับ คือใช้บริการเน็ตบ้าน ais รายเดือน พอดีครบกำหนดชำระ 16 ก.ย. 68 และวันที่ 19 ก.ย. 68 กำลังจะเข้าไปจ่ายในแอพ มี sms เข้ามาว่า คุณมียอดค่าใช้บริการเต็มวงเงิน เลยงงว่าเป็นรายเดือนไม่ใช่หรอ และก็
สมาชิกหมายเลข 7860570
ไวไฟตัดเองบ่อย
สอบถามหน่อยครับเร้าเตอร์ไวไฟที่ผมกำลังใช้อยู่มันมีอาการติดๆดับๆเองตัวเร้าเตอร์ไฟที่แสดงมันก็ดับไปเลย แล้วเวลาจ่ายสัญญาณมันก็ชอบตัดสัญญาณไปดื้อๆเลยครับต้องเชื่อมแค่เครื่องเดียวไม่งั้นมันตัดเองครับถ้าใช
สมาชิกหมายเลข 7732486
AIS ยังมีพนักงานอยู่ไหม แจ้งปัญหาอะไรเงียบหลายครั้งละ
1.เคสแรกเนตบ้านเสีย ทำตามขั้นตอน รีสตาร์ท เช็คไฟแดง แล้วก็แจ้งเหตุ 2.เคสสอง ขอใบแจ้งหนี้ นี่ก็ผ่านมา 2 วันละ ใครใช้ทรู เคยเจอปัญหาแบบนี้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 7680508
ปัญหาโลกแตก อินเตอร์เน็ตAIS ช้าา
อินเตอร์เน็ตเรามีปัญหาตั้งแต่วันที่16 sep 2025 จนถึงวันนี้อินเตอร์เน็ตเราก็ยังช้าเหมือนเดิม มีการโทรไปที่1175 เจ้าหน้าที่ก็แก้ตัวเหมือนเดิม ให้คำอธิบายว่า เนื่องจากมีผู้ใช้มากขึ้นในบริเวณนั้น ทำให้เกิ
สมาชิกหมายเลข 5729967
ais fiber มาตอบที ว่าความเสียหายจากการไม่มีสัญญาณ โทรcall center ก้อวนในเขาวงกต นี่ใคร รับผิดชอบ
เมื่อวานกลับจากไซด์ เข้าบ้าน เพื่อรีบส่งงานทางอีเมลให้นาย ปรากฎว่า internet ที่เคารพ ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ กล้อง cctv 4 ตัวที่บ้านร้องระงม เพราะไม่มี net โทรเข้าไปที่ 0 ais ก้อวนๆๆๆ อย่างกะเขาวงกต จนท
alv4
ทำไม AIS Fibre ไม่เห็นใจลูกค้าบ้างครับ กรณีย้ายจุดติดตั้ง
ผมเพิ่งติดตั้ง AIS Fibre มาได้ไม่กี่เดือน แต่เกิดเหตุจำเป็นต้องย้ายห้องพัก ซึ่งไม่ใช่ความสมัครใจของผมเอง อยากใช้บริการต่อเนื่อง จึงติดต่อไปสอบถามเรื่องการย้ายจุดติดตั้ง ตอนที่โทรไปสอบถาม ทาง AIS ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8246568
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเปิดสัญญาณ ais