หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
**ด่วนมาก** รบกวนตอบคำถาม Sim2Fly การต่อแพคเกจเสริม
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
AIS
5G
sim ต่างประเทศ
กระทู้นี้ได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่แล้วค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมทรูเล่นแง่ตัดเงินเรื่อย ๆ หรือไม่
สวัสดีครับ พอดีซื้อซิมใหม่ทรู แพคเกจที่มากับซิมที่ซื้อใหม่ 49 บาท มันต่ออายุอัตโนมัติเน็ต 3 gb ทุก 5 วันได้กด *901*9978# มีข้อความยกเลิกแล้ว วันนี้ยังมีข้อความส่งมาอีกว่าแพ๊กเกจจะต่ออายุ คนส่งข้อความม
สมาชิกหมายเลข 2494356
AIS เรียกเก็บค่าแพกเกจเสริมทั้งที่ยกเลิกไปแล้ว
เราใช้ AIS รายเดือน 399.- (426.93 net) ไม่เคยใช้เกิน ไม่เคยสมัครเพิ่ม ก็จ่ายเท่านี้มาตลอดหลายปี เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 68 - เราเข้าไปเช็คยอดรายเดือนที่ต้องจ่ายในแอป AIS ปรากฏว่ายอด 625.93 บาท - ในแอป A
สมาชิกหมายเลข 7818297
เมื่อ ais shop ผิดพลาด เอา sim2fly ที่หมดอายุมาให้เราใช้
ขณะที่พิมพ์อยู่นี้ อยู่ประเทศตุรกี เพิ่งมาถึง ลงเครื่องเมื่อ 3 ชั่วโมงก่อน เมื่อวานนี้ เราเอา sim2fly จำนวน 2 ซิมที่เคยใช้ก่อนหน้านี้ ไปที่ ais shop สาขาพารากอน เพื่อเติมเงิน 800 บาท และซื้อแพคเกจสำห
lookingforwardto
Sim2fly AIS เอามาใช้ที่จีนไม่ให้data roaming มา
มีใครเคยเอา sim2fly ais ใช้ที่จีนไหมคะ ปกติเคยใช้แต่ของทรูไม่เคยมีปัญหา เราเปิดแพคเกจแบบ 10วันมา ต้องได้เนท 6GB แถม 4 GB รวมเป็น10 Gb ระยะเวลา 10 วัน แต่นี่พอเปิดมา ให้มาแค่ 4 GB ตัวแถม แต่เนทหลักไม่ใ
สมาชิกหมายเลข 7740040
สอบถามเกี่ยวกับ AIS Sim2fly หน่อยครับ
ซื้อซิม sim2fly มาจาก AIS Online Store ได้รับซิมและลงทะเบียนกับเจ้าหน้าที่จัดส่งแล้ว พอดีเห็นที่ซองซิมเขียนไว้ว่า “เมื่อลงทะเบียนซิมกับเจ้าหน้าที่จัดส่งเรียบร้อย กรุณาติดต่อ AIS Call Center 11
สมาชิกหมายเลข 880391
สัญญาณโทรศัพท์ทรูมูฟ
พึ่งเปลี่ยนแพคเกจใหม่ของทรูเดิมจาก300กว่าเป็น400กว่าเพราะเขาบอกว่าเราหมดโปรสัญญาแล้วเราก็เข้าใจแต่พอเปลี่ยนมาแล้วสรุปสัญญาณอินเตอร์เลวร้ายกว่าเดิมจากแต่ก่อนมี4G2-3ขีดเล่นได้ตลอดพอเปลี่ยนแพคเกจกลายเป็น
สมาชิกหมายเลข 6228851
Gomo แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคไหม....!!?
ผมสั่งซิม gomo ผ่านเว็บไซต gomo.th ราคา 199 บาท พร้อมเลือกเบอร์ ราคานี้จะได้อินเตอร์เน็ต 25GB โทร 50 นาที นาน 1 ปี เมื่อได้ซิมแล้วก็มาลงทะเบียนในแอป gomo ลงทะเบียนสำเร็จ มี sms ส่งมาแจ้งว่า สามารถใช้แ
สมาชิกหมายเลข 8258473
โดน AIS ตัดค่าแพคเกจซ้ำสองรอบแล้วไม่รับผิดชอบ
เรื่องมีอยู่ว่า เราสมัครแพคเกจอินเตอร์เน็ต 99.-/วัน ให้คนที่บ้าน รอบแรกกดไปแล้ว แต่ไม่มี SMS เข้ามา เลยกดซ้ำอีกรอบ ทีนี้ SMS เข้ามาทีเดียวสองอันเลย (ส่วนตัว) คิดไปเองว่าอาจจะเป็นที่ระบบ เลยไม่ได้ทำอะไ
สมาชิกหมายเลข 1430127
AIS Fiber ติดต่อไม่ได้ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องกดอะไร
โทรไปหลายสายแล้วทั้งเบอร์ 02 ละ 1175 เจอแต่เสียงอัตโนมัติ รบกวนแนะนำทีครับ พอจะดีสอบเรื่องบิลค่าบริการอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 946224
เน็ตบ้านเสียแจ้งแล้วไม่มีเจ้าหน้าที่มาแก้ปัญหาให้
อินเตอร์เน็ตเสีย โทรไปหา 1175 แล้ว จนท แจ้งว่าไม่มีช่างหน้างานมาทำให้ และพอเข้าไปใช้ช่องทาง MyAIS ปรากฏว่าลิงค์ Error ไม่ปรากฏหน้ารับแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 3476470
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
AIS
5G
sim ต่างประเทศ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
**ด่วนมาก** รบกวนตอบคำถาม Sim2Fly การต่อแพคเกจเสริม
ขอบคุณมากค่ะ