หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
**ด่วนมาก** รบกวนตอบคำถาม Sim2Fly การต่อแพคเกจเสริม
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
AIS
5G
sim ต่างประเทศ
กระทู้นี้ได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่แล้วค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาโลกแตก อินเตอร์เน็ตAIS ช้าา
อินเตอร์เน็ตเรามีปัญหาตั้งแต่วันที่16 sep 2025 จนถึงวันนี้อินเตอร์เน็ตเราก็ยังช้าเหมือนเดิม มีการโทรไปที่1175 เจ้าหน้าที่ก็แก้ตัวเหมือนเดิม ให้คำอธิบายว่า เนื่องจากมีผู้ใช้มากขึ้นในบริเวณนั้น ทำให้เกิ
สมาชิกหมายเลข 5729967
Gomo แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคไหม....!!?
ผมสั่งซิม gomo ผ่านเว็บไซต gomo.th ราคา 199 บาท พร้อมเลือกเบอร์ ราคานี้จะได้อินเตอร์เน็ต 25GB โทร 50 นาที นาน 1 ปี เมื่อได้ซิมแล้วก็มาลงทะเบียนในแอป gomo ลงทะเบียนสำเร็จ มี sms ส่งมาแจ้งว่า สามารถใช้แ
สมาชิกหมายเลข 8258473
เน็ตดีแทค
เกิดแต่กับกู เมื่อวานเติมเงินเติมเน็ตในรอบหลายเดือน เงินเข้าแต่เน็ตไม่สมัครอัตโนมัติ รีบเลยซื้อแพคเกจอื่น30กว่าบาทที่แนะนำจากsms ก็ใช้จนหมดวัน สรุปวันนี้ตื่นมาเจอหักค่าเน็ตที่เติมไป220 พร้อมกับยืมค่าใ
สมาชิกหมายเลข 6733072
เน็ตบ้านเสียแจ้งแล้วไม่มีเจ้าหน้าที่มาแก้ปัญหาให้
อินเตอร์เน็ตเสีย โทรไปหา 1175 แล้ว จนท แจ้งว่าไม่มีช่างหน้างานมาทำให้ และพอเข้าไปใช้ช่องทาง MyAIS ปรากฏว่าลิงค์ Error ไม่ปรากฏหน้ารับแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 3476470
ทำไมทรูไม่สามารถใช้ได้ในสหรัฐอเมริกา
ผมมาสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่2/9/2025 ไม่สามารถเปิดใช้งานสัญญาณทรูได้ครับ ขึ้นSOS ตลอด แม้ว่าจะกดเปิดโรมมิ่งก็ไม่มีสัญญาณ ซื้อแพคเกจต่างประเทศออนไลน์ะปิดโรมมิ่งก็ไม่มีสัญญาณ กดไวไฟคอลลิ่งก็ใช้ไม่ได้ ซึ่
demon jung
สอบถามเกี่ยวกับ AIS Sim2fly หน่อยครับ
ซื้อซิม sim2fly มาจาก AIS Online Store ได้รับซิมและลงทะเบียนกับเจ้าหน้าที่จัดส่งแล้ว พอดีเห็นที่ซองซิมเขียนไว้ว่า “เมื่อลงทะเบียนซิมกับเจ้าหน้าที่จัดส่งเรียบร้อย กรุณาติดต่อ AIS Call Center 11
สมาชิกหมายเลข 880391
แพ็คเกจอินเทอร์เน็ต ais ไม่ลดสปีด
ต้องการสมัครแพคเกจอินเตอร์เน็ต ไม่ลดสปีด 4mbps ต้องทำยังไง ตอนแรกใช้อยู่ปกติ แต่อยู่ๆทางเครือข่ายก็เปลี่ยนแพคเกจให้เองโดยอัตโนมัติ ถ้าจะกลับไปใช้แพคเกจเดิม ได้มั๊ย #ais
สมาชิกหมายเลข 4461510
ปัญหา ais ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
แจ้งปัญหาเติมเงินผิดเบอร์ไปเป็นเดือน ระบบอัตโนมัติแจ้งว่าเอกสารไม่สมบูรณ์ ทั้งๆที่อัพโหลดไปหลายรอบแล้ว ไม่มีคนจริงๆให้คุย ไม่รู้ปัญหาคืออะไร ติดต่อทาง 1175 ก็ไม่มีคนให้คุย ระบบแก้ปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่
สมาชิกหมายเลข 9035332
โดนเซลล์ TRUE โทรมาหลอกแพ็คเกจอีกแล้วจ้าา รอบที่สองแล้วนะ
ครั้งแรกปีที่แล้ว โทรมาเสนอให้ติดเน็ตบ้าน พร้อมแพคเกจดูบอลพรีเมียร์ฟรี ตัวผมเองคิดว่าคุ้มค่า เพราะตัวเองก็จ่ายรายเดือนดูบอลอยู่แล้วจึงได้ตอบรับข้อเสนอนึ้ สรุป ติดเน็ตเรียบร้อย แต่ไม่มีจ้าแพคดูบอล แถมส
สมาชิกหมายเลข 8986924
เอไอเอส
0818929575 ซื้อแพคเกจแล้วไม่ได้รับข้อความ หักเงินไปแล้วมีสลีป แต่ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8516253
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
AIS
5G
sim ต่างประเทศ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
**ด่วนมาก** รบกวนตอบคำถาม Sim2Fly การต่อแพคเกจเสริม
ขอบคุณมากค่ะ