▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
HomePro
โกรธมาก สั่งของออนไลน์ “โฮมโปร”
-สั่งฉนวนใยแก้วจำนวน 42 ม้วน ราวๆ 2 หมื่นบ้าน (เป็นบริการฝากช็อป ผ่านไลน์)
พนักงานขาย แจ้งรอของ 14 วัน
**ครบกำหนด ส่ง โทรมาแจ้งว่า ของไม่มี ! ได้หรอ!!!
ขอวิธีรับมือทีค่ะ ตอนนี้โกรธมาก !
ขอให้หุ้นตกไป5 บาทเลย เพี้ยง โกรธ ททท