หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยืนยันโปรไฟล์Tinderไม่ได้
กระทู้คำถาม
Mobile Application
Tinder
Mobile Internet
Social Network
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน TOT หรือ NT เน็ตเล่นไม่ได้
สามารถเชื่อม WiFi ได้ แต่บอกว่าไม่มีสัญญาอินเตอร์เน็ต ไม่ดูกล่องก็ไม่มีไฟกระพริบขึ้น
สมาชิกหมายเลข 6508554
เราอยากยกเลิกโปร Internet ที่ติดมากับซิมได้ไหมครับ?
ผมเปิดซิมใหม่ สมัครเน็ต เดือนละ 399฿ 100GB ของ AIS เล่นไปสักพักมันรู้สึกแปลกๆ เลยเข้าไปดูในแอพ my ais เห็นว่าจำนวนปริมานของเน็ต 399฿ 100 GB ที่สมัครไปมันไม่ลด แต่ที่ลดคือเน็ต 2 GB ที่ติดมากับซิม สงสัย
สมาชิกหมายเลข 9044711
เติมเงินมือถือค่ายAIsไปแล้วขึ้นว่ามียอดเงินพอเติมเน็ตขึ้นว่าไม่มียอดเงินเฉย
ตามหัวข้อเลยค่ะเติมเงินไป50บาทตอนราวๆ10โมงแต่พอตั้งใจจะใช้บริการเน็ตแต่กับขึ้นว่ายอดเงินยอดเงินคงเหลือของคุณไม่เพียงพอสมัครแพ็ก กรุณาเติมเงิน อยากเปลี่ยนค่ายแล้วช่วยแนะนำหน่อยนะคะปัญหานี้หลายรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8959151
ถ้าปัดขวาไปแล้ว จะยกเลิกได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 2203115
โดนเรียกเก็บค่าบริการเสริมSMSทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
โดนเรียกเก็บค่าบริการเสริมsms แพงมาก ทั้งๆที่ไม่เคยได้สมัครใช้ หลังไมค์ไปถามก็บอกว่าเราได้ทำการสมัครและกดยืนยันจากมือถือด้วยตัวเอง ไม่สามารถงดเว้นค่าบริการให้ได้ ผมก็เลยไม่จ่าย จ่ายเฉพาะค่าบริการเน็ตบ
auto_lover
AIS กดอินเตอร์เน็ตเสริมผิดเครื่อง เราสามารถโอนบริการเสริมไปอีกเบอร์แทนได้ไหม
คือเราใช้เบอร์หลักเป็น AIS แบบจ่ายรายเดือน อีกเครื่องเป็น AIS เติมเงิน แล้วพอดึจะสมัครเน็ตให้เครื่องเติมเงิน แต่พอประมวลผมเสร็จมาดู มันเป็นเครื่อง ที่ใช้รายเดือนอยู่แล้ว มีเน็ตมีอะไรแพ็คหลักครบอยู่แล้
สมาชิกหมายเลข 1939258
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ Dtac ทำยังครับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคเกี่ยวกับโปรรายเดือนต้องทำอย่างไร เพราะกด 1678 แล้วโทรออก ไม่มีช่องทางใดๆที่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงได้เลย ปกติถ้ากด 0 สามารถเชื่อมต่อกับ จนท ดีแทคได้ แต่ตอนนี้ พอกด
สมาชิกหมายเลข 844922
เน็ตค่ายaisไม่ตัดเงินค่าแพ็คเกจรายเดือน ทำไงดีครับ
ตามหัวข้อเลยครับ คือผมไม่ได้เติมเงินแล้วเลยมา6วัน วันที่6ทางaisยังส่งsmsมาว่าไม่สามารถตัดค่า 200บาท เน็ต 30GB ที่ความเร็ว 15Mbps โทรฟรี 30วัน หรือตัดแพ็กตามสัดส่วน (100บ.ใช้ 15GB 15วัน)ได้ กรุณาเติมเง
สมาชิกหมายเลข 8922561
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Application
Tinder
Mobile Internet
Social Network
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยืนยันโปรไฟล์Tinderไม่ได้