หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
lalamove ยกเลิกไม่ได้ เพราะต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ และเจ้าหน้าที่ไม่ได้ทำงาน 24ชม สุดท้ายระงับบัญชี เจ้าของบัญชีผิด?
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ปัญหาสังคม
.ได้รับการแก้ไขแล้ว.
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครติดต่อ lalamove ได้บ้างไหม
สวัสดีครับ ตอนนี้เป็นลูกค้าธุรกิจกับ lalamove เรียนคนส่งของผ่าน app มือถือเป็นประจำไม่มีปัญหาใดๆ ตอนนี้มีคำถามอยากสอบถามเจ้าหน้าที่ของ lalamove แต่โทรไป 02-034-5252 กด 2 กด 2 แล้วถือสายรอจนหลุดไปเอง
ohm_attakorn
คนขับลาลามูฟ กดรับงานแล้วทำแบบนี้ ต้องทำยังไงคะ
กดส่งของให้ลูกค้าทุกวัน ใช้บริการทั้งแกปและลาลามูฟ ไม่เคยเจอคนขับนิสัยเสียแบบนี้มาก่อน อยากให้เค้าได้รับโทษ แต่ไม่สามารถติดต่อคอลเซนเตอร์ลาลามูฟLALAMOVE ได้ค่ะ 02-034-5252 ไม่มีคนรับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 7132498
อยู่ๆก็มาระงับงาน เจ้าหน้าที่ lala ทำงานยังไง
เมื่อวานรับงาน ลูกค้ารีบขอยกเลิก พอมาตอนเช้าเห็นงานยังค้างอยู่ เลยแชทบอก cs ขอให้ยกเลิกงานออกจากระบบ มาดูอีกทีโดนระงับ ขับ 5วัน ตอนคุยก็แจ้งชัดเจนแล้ว เจ้าหน้าที่ lalamove ทำงานยังไงก่อนน คนขับไม่ผิดเ
สมาชิกหมายเลข 3598860
โดนแบนจากแอปลาล่ามูฟใครที่ทำงานลาล่ามูฟควรระวัง
ผมคนทำงานลาล่ามูฟครับผมโดนแบนจากลาล่ามูฟโดนสาเหตุคือโดนลคหาว่าไม่ได้ไปส่งของเพาะลคดูจากจีพีเอสมันยังยุที่เดิมแต่ผมทำงานคิอเปิดกดรับแล้วปิดเนตส่งเสดถึงกดจบงานแต่โดนแบนแบบไม่น่าโดนใครที่คิดทำงานบริษัทนี
สมาชิกหมายเลข 4221327
ขอวิธีปิดบัญชีลาล่ามูฟ
อยากทราบวิธียกเลิกบัญชีลาล่ามูฟไดร์หน่อย ยกเลิกยังไงแล้วเงินมัดจำ300 จะได้คืนมั้ย
สมาชิกหมายเลข 6379064
ซิมทรูมูฟ ระงับการใช้งานไปแล้วแต่ยังถูกคิดค่าบริการในเดือนต่อๆมาทำไงได้บ้างครับ?
ประเด็นคือผมใช้ซิมนี้มา 4 ปี 5 ปี จ่าย 399 บาทต่อเดือนในปีแรก เข้าปีที่ 2 มีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาแจ้งว่าโปรโมชั่นที่ลูกค้าใช้อยู่ไม่มีแล้ว แล้วก็มีการแนะนำโปรให้เปลี่ยน จาก 399 บาท เป็น 499 บาทต่อ
สมาชิกหมายเลข 9195817
ต้องการยกเลิกบัญชีทรูมันนี่ ดำเนินการไม่ได้
ทำการติดต่อแชทผ่านทาง app แล้ว ยืนยันเบอร์โทรและหมายเลข ID แล้ว ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ หรือจะทำการใดๆได้ ไม่ทราบว่ามีมนุษย์จริงๆทำงานหรือไม่ครับ
สมาชิกหมายเลข 2812299
AIS ทำไมต้องเอาเปรียบผู้บริโภค
ส่วนตัวเติมรายเดือนๆละ200ตลอดใช้มา4ปีแล้วด้วย แล้วมาเดือนนี้มันสมัครเเพ้กเกจเหมาๆซึ่งไมได้กดสมัครเองและไม่ได้ต้องการอะไรแบบนี้เลย แล้วมันต้องจ่าย250เลยโหลดแอปมันมามันก็ขึ้นว่ามีแพ้กเกจเสริมต้องจ่าย250
สมาชิกหมายเลข 7607892
ฝากถึง True หน่อยครับ จนปัญญา
1. เน็ตบ้านมีปัญหา กับพวก microsoft team chats และบางเว็บ เช่น sansiri, aeon มันเข้าไม่ได้ จะกดแจ้งปัญหาผ่านไอ้มะลิ มันก็ค้างทีหน้านี้ตลอด แล้วไปไหนต่อไม่ได้ จะแจ้งปัญหาเน็ตก็ต้องผ่านไอ้มะลิหน้านี้
ผจญภัยสุดโลกหล้า
ยกเลิกแพคเกจ dtac ไม่ได้
.
สมาชิกหมายเลข 6318469
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ปัญหาสังคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
lalamove ยกเลิกไม่ได้ เพราะต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ และเจ้าหน้าที่ไม่ได้ทำงาน 24ชม สุดท้ายระงับบัญชี เจ้าของบัญชีผิด?