การแก้ปัญหาของ my by NT แย่มาก ใครคิดจะใช้งานค่ายนี้คิดใหม่นะครับ

กระทู้คำถาม
ผมเปิดซิม เน็ตสุขใจ 30Mbps 200฿ 31 วัน 12 รอบ ต่ออัตโนมัติ เปิดใช้งานวันที่ 20 เมษายน 2567 เปิดใช้งานได้ 2 วัน ความเร็วเน็ตลดเหลือ 10-12Mbps แจ้งทั้งทางแชทเพจและแจ้งทาง 02-401-2222 หน้าที่ จนท.แค่รีเซ็ทสัญญาณให้ใหม่แต่ก็เป็นเหมือนเดิม วันที่ 22 เมษายน 2567 ได้แจ้งขอให้ตรวจสอบสัญญาณและตรวจสอบเสาสัญญาณด้วย เจ้าหน้าที่รับเรื่องและเอกสารข้อมูลต่าง แจ้งเราว่า จะตรวจสอบและทราบผลภายใน 7-14 วัน ระหว่างนี้เราเล่นอะไรไม่ได้เลย เปิดแอปทรูวอลเล็ตจะจ่ายเงินที่เซเว่นยังรอนานมาก และได้ทั้งแชทและโทรหน้า จนท.มาย เกือบทุกวัน คำตอบที่ได้คือ รอดำเนินการและรีเซ็ทสัญญาณให้ แต่ก็ช้าเหมือนเดิม พอถึงวันที่ 15 พฤษภา 2567 ตามกำหนดตรวจสอบ สิ่งที่ จนท.แจ้งคือ กำลังดำเนินการ อ้าวไหนบอก 14 วันทำการจะทราบผล เราได้ถามว่าสรุปจะแก้ไขให้ได้วันไหน จนท.บอกตอบไม่ได้ จะเร่งเจ้าหน้าที่เทคนิค ถามวันไหนก็มีแต่จะเร่งๆ จนวันนี้ วันที่ 17 พฤษภาคม 2567 ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ มีแต่ขออภัยเต็มบ้านผมละ หากใครคิดจะสั่งซิมค่ายนี้แนะนำคิดใหม่ ของถูกแล้วดีไม่มีในโลก ไม่ต้องหลังไมค์นะครับ จนท.มาย เพราะถ้าเข้าดูประวัติแชทจะรู้ว่า บริการหลังการขายของพวกคุณแย่มาก ตอนนี้ได้ร้องเรียน กสทช. สคบ.และสำนักนายกรัฐมนตรีแล้ว ระบบเครือข่ายของตัวเองไม่ดียังขายซิมใหม่กันเต็มประเทศ เสาของมายไม่มี โรมมิ่งจาก ais ถามหน่อยครับ ถ้ามีเพื่อนบ้านขอใช้น้ำบ้านคุณ คุณจะเปิดให้เขาแรงๆไหม ฝากไว้ให้คนที่คิดจะใช้ค่ายนี้คิดใหม่ครับ อยากรู้กลอุบายค่ายนี้หลังไมค์ได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่