พนักงานธนาคาร ธ.ก.ส แถวบ้านบริการไม่ดีเลย เราจะไปสอบถามเกี่ยวกับแอพธนาคาร กดคิวนั่งรอสักพัก พอถึงคิวก่อนหน้าเรา พนักงานกดเรียกคิว2รอบเขายังไม่มา พนักงานเลยข้ามมากดเรียกคิวเรา เรากำลังจะลุกไป แต่คิวก่อนหน้าเดินมาพอดี เราเลยให้เขาก่อน ทีนี้เคาน์เตอร์อื่นก็เรียกคิวถัดๆไป ข้ามคิวเราไปประมาณ3-4คิว พอคิวก่อนหน้าเราเขาเสร็จ เราเลยไปถามที่เคาน์เตอร์นั้น ว่าขอโทษนะคะ พอดีคิวโดนข้ามไป ยังไม่ได้พูดต่อ เขาก็ตอบกลับมาประมาณว่า คิวโดนข้ามก็เพราะตอนเรียกไม่มาไงคะ นั่งอยู่ไม่ดูคิวหรอคะ.... เราเลยรู้สึกไม่โอเคเลย ไม่มีคำหยาบ แต่อารมณ์และสีหน้ามาเต็ม เราพาแม่ไปทำเพราะคนแก่ไม่ค่อยรู้ ดีที่เราไปช่วยอธิบายด้วยไม่งั้นแม่แกคงไปไม่เป็น เราเลยพูดไปว่าคุณกดเรียกคิวก่อนหน้าไป2ครั้งแล้วเขายังไม่มา แล้วก็กดเรียกคิวเรา แต่คนคิวก่อนหน้าเขาเดินมาพอดี เราเลยให้เขาก่อน เราก็รอจนคิวก่อนหน้าเสร็จเราเลยเดินมาถาม ตอนเราพูดไปเขาก็จ้องแต่จะพูดกลับทั้งที่เรายังอธิบายอยู่ จนเราต้องพูดแข็งเสียงขึ้น พอพูดจบ พนักงานก็พูดว่า แล้วมาติดต่ออะไรคะ แบบหน้าวีนๆ เรากับแม่ไม่โอเคมากๆ ทั้งที่เขาเป็นคนกดคิวเอง แล้วเรารอคนก่อนเสร็จ (อาจจะเพราะเขาไม่ได้ขอดูบัตรคิว) แต่งานบริการอะ ควรใจเย็นกว่านี้ไหม เพราะคำถามแรกที่ถามไปเราพูดอ่อนน้อมมาก แล้วสาขานี้คนอื่นเขาก็เคยพูดว่าบริการไม่โอเคเท่าไหร่ เสียความรู้สึกแบบไม่อยากไปอีก อยากจะรู้ว่า เขามีแบบ คอมเพลนพนักงานไหมคะ อยากให้ทีมหัวหน้าอบรมกิริยาบ้าง
พนักงานธนาคาร ธ.ก.ส. บริการไม่ค่อยโอเคเลย เราสามารถแจ้งเรื่องได้ไหม?