หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Aisfiber คืนกล่องแล้วทำไมยังบอกว่าไม่คืน
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
บริการบิลเอไอเอส รวม 2 เบอร์ รอบบิลเดือน พ.ค. ยอด 99.82 บ.และค่าเสียหาย(ใช้ไม่ครบสัญญา/ไม่คืนอุปกรณ์) 7,000.00 บ.
ได้ทำการคืนกล่องแล้วที่เทเลวิช บิ๊กซีกาฬสินธุ์เวลาประมาณ15.30น . ทำไมยังมียอดค้างและข้อความว่าไม่คืน แบบนี้หมายความว่าอะไร งั้นจะแต้งยกเลิกได้หรอถ้าไม่เอากล่องคืน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สงสัยเรื่องคืนกล่อง AIS Fiber สอบถามคนที่เคยคืนกล่องค่ะ
AIS fiber เป็นการชำระเงินก่อนใช้งาน เข้าใจถูกมั้ยคะ? วันที่ครบกำหนด 1 ปี คือวันที่ 23 ธ.ค. 2562 เมื่อเราชำระเงินในรอบบิลที่ 24 พ.ย.62 - 23 ธ.ค.62 ก็เท่ากับเราใช้บริการครบ 1 ปี พอดีจะยก
สมาชิกหมายเลข 3872325
ซื้อโทรศัพท์ทางเอไอเอสออนไล์แล้วโดนเอาข้อมูลไปแอบอ้างซื้อโทรศัพท์ กลายเป็นมีชื่อติดฟอร์ดได้ยังไง
ต่อเนื่อง จากกระทู้ https://pantip.com/topic/41126012 (ย้อนคร่าวๆ) ช่วงโควิด ปลายปีที่แล้ว เราทำการซื้อไอแพดทางเอไอเอสออนไลน์ แล้วมีการนำเอาเบอร์และข้อมูลของเราไปใช้เป็นสิทธิ์โปรโมชั่นซื้อไอโฟน
สมาชิกหมายเลข 5402731
การยกเลิก เน็ตรายเดือน True สำหรับคนไม่รู้หรือผมอาจจะเพิ่งรู้ ครับ
อยากจะอธิบายให้ทุกคนเข้าใจ ในการยกเลิกนะครับ บางคนสับสน ว่ายกเลิกแล้วทำไมยังมียอดค้าง (รอบบิลตัดทุกๆวันที่ 14ของเดือน) **จะทำการขอยกเลิก คุณต้องจ่ายของเดือนก่อน หน้านี้ก่อน เช่น บิลของเด
สมาชิกหมายเลข 2658578
พนง.เทเลวิช สาขาเดอะวอร์คนครสวรรค์แย่จัง
พนักงาน Ais เทเลวิช สาขาเดอะวอร์ค นครสวรรค์ แย่จัง วันนี้จะมาจ่ายบิลให้ญาติ แต่จำไม่ได้ว่ามีเบอร์อะไรบ้าง แต่ทำไมไม่เช๊คให้ บอกชื่อนามสกุลไปแล้ว ก็บอกว่าเป็นลุงเราเอง จะมาจ่ายบิลให้เขา พนง.ตรงเค้าเตอ
veva2002
เทเลวิช บิ๊กซี สายไหม
เสียความรู้สึก ครับ เมื่อวาน ไปธุระแถวสายไหม พอดี โทรศัพท์ ขึ้นข้อความว่า เรา สามารถใช้ได้ถึง 15 เดือนนี้ เลยแวะเข้าไปที่ เทเลวิช ที่ บิ๊กซี สายไหม น้องคนหนึ่งบอกว่า เป็นระบบ 2G ต้องอัพ ก็ เข้าใจ
เทพพิสดาร
AIS จะเปลี่ยนจากรายเดือน มาเป็นเติมเงิน เงื่อนไขขำระเงินต้องจ่ายเต็มยอด แม้ใช้ไม่ครบรอบบิลแล้วเหรอ
วันนี้ไปถามศูนย์ AIS เทเลวิช เซ็นทรัลพิษณุโลก จะย้ายมาเป็นเติมเงิน (แต่ยอดตัดทุกวันที่ 23) พนักงานบอกว่า จะต้องชำเต็มยอดของรอบบิล เพราะเป็นนโยบายใหม่เพิ่งปรับ แต่เมื่อก่อน จำได้ว่าใช้แค่ไหนจ่ายแค่นั
สมาชิกหมายเลข 990914
ยกเลิก Ais Fiber แต่มีใบแจ้งหนี้กลับมา
พอดีไปยกเลิก Ais Fiber มา ที่สาขาเดอะมอลงามวงศ์วาน 8804360221 ซึ่งเราได้ไป ยกเลิกการใช้บริการและคืนกล่องแล้ว พร้อมชำระยอดทั้งหมด และถามเจ้าหน้าที่อีกครั้ง ว่าเคลียร์เรียบร้อยนะคะ? พนักงานแจ้งว่าเรียบร
สมาชิกหมายเลข 8986256
ย้ายค่ายจาก True-H ไป AIS แต่ AIS ไม่ต้อนรับ
Truemove-H ยกเลิกเงื่อนไขต้องอยู่ 90 วันถึงย้ายออกได้ ไปแล้ว แต่จะมีประโยชน์อะไรในเมื่อ AIS ไม่ต้อนรับ เมื่อสักครู่ไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ เทเลวิช บิ๊กซีพัทยาใต้ จนท : อยู่กับทรูถึง 90 วันหรือยังคะ
krit_ktk
True ล่มจะรับผิดชอบผู้ใช้งาน ยังไง
วันนี้หัวร้อนมาก True ล่มแบบนานมาก จะชดใช้ค่าเสียหายยังไง ครับเน็ดฟรี หรอครับขอโทษ จ่ายรายเดือนครับ แก้ปัญหาก็นาน แต่เวลา ทวงรอบบิล กับเสนอโปรโมชั่น นิอย่างไว ก็จะรอดู ว่าทรู จะออกมารับผิดชอบกับผู้ใช้
สมาชิกหมายเลข 3130294
โดนเรียกเก็บจาก AIS Fiber 4,000 หลังปิดบริการไปแล้ว คือค่าอะไรคะ
อัพเดทต่อจากโพสต์เดิมที่สัญญานมีปัญหา ไม่ได้รับการแก้ไข จนผ่านไปหลายวัน แต่เงินยังคงถูกคิดอยู่ทุกวัน และเป็นมาหลายครั้ง ไม่ใช่แค่ครั้งเดียว เป็นลูกค้ามาเกือบ10ปี ปัญหาเกิดซ้ำๆ เลยได้ตัดสินใจปิดใช้บริก
สมาชิกหมายเลข 6273738
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Aisfiber คืนกล่องแล้วทำไมยังบอกว่าไม่คืน
ได้ทำการคืนกล่องแล้วที่เทเลวิช บิ๊กซีกาฬสินธุ์เวลาประมาณ15.30น . ทำไมยังมียอดค้างและข้อความว่าไม่คืน แบบนี้หมายความว่าอะไร งั้นจะแต้งยกเลิกได้หรอถ้าไม่เอากล่องคืน