คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์- ภัคจิราเป็นเกียรติที่ดูแลคุณ YNWA _CM ในวันนี้จะดูแลและส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยค่ะ ยินดีตรวจสอบคุณภาพสัญญาณ AIS Fibre ให้นะคะได้แจ้งข้อมูลไปที่หลังไมค์แล้วค่ะสามารถตอบกลับรายละเอียดเข้ามาได้เลยนะคะ เมื่อได้รับข้อมูลแล้วจะตรวจสอบให้ทันที วางใจได้เลยนะคะ
วันนี้สมายล์-ภัคจิราได้ขอข้อมูลเรื่องการตรวจสอบปัญหา AIS Fibre ไปที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ หากคุณมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ภัคจิรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำกรณีพบปัญหาการใช้งาน AIS Fibre หรือ AIS Play box สามารถทำการแจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู"แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/AISFibreAssistant ไปที่แอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/FixProblem
ช่วงนี้หลายพื้นที่ค่า PM 2.5 สูงกว่าระดับปกติ ก่อนออกจากบ้าน อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใย จาก AIS ค่ะ
วันนี้สมายล์-ภัคจิราได้ขอข้อมูลเรื่องการตรวจสอบปัญหา AIS Fibre ไปที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ หากคุณมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ภัคจิรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำกรณีพบปัญหาการใช้งาน AIS Fibre หรือ AIS Play box สามารถทำการแจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู"แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/AISFibreAssistant ไปที่แอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/FixProblem
ช่วงนี้หลายพื้นที่ค่า PM 2.5 สูงกว่าระดับปกติ ก่อนออกจากบ้าน อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใย จาก AIS ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
AIS fiber อินเทอร์เน็ตเสียคิวซ่อมนาน