หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เนต ais เสีย ไม่มี พนง.รับเรื่อง
กระทู้สนทนา
AIS
AIS Fibre
เนตบ้าน ais เสียมา 3 วันละค่ะ ติดต่ออะไรไม่ได้เลย มีแต่เบอร์อัตโนมัติ 1175 แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไร ไม่มี พนง.ให้คุย จนต้องเลือกเมนูเป็นขอย้ายค่ายเบอร์เดิมถึงได้คุยกับ พนง. พนง.รับเรื่องซักพักมีข้อความกลับมาว่าเนตใช้ได้แล้ว แต่พอลองปิด เปิดเราท์เตอร์ ก็ใช้ไม่ได้อยู่ดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอบ่นเรื่อง call center AIS ครับ
ผมโทรไป AIS 1175 ตอน 8.30น เพื่อระงับสัญญาณ aisfiber เพราะย้ายหอแล้วไม่ได้อยู่แต่ติดสัญญา 1 ปี โทรไป 1175 ผ่านข้อความอัตโนมัติ แจ้งว่าหากต้องการระงับสัญญาณเน็ต ให้ส่งเอกสารผ่านทาง line ais contact cen
มะเขือเอ้ย
อยากย้ายค่ายแล้ว Ais fibre block web เยอะมาก แก้ไขปัญหา net บ้านก็ห่วยแตก
บล๊อคหลาย web มาก ขนาดแค่ soccersuck ยังบล๊อคเกินไปแล้ว เป็นสิทธิส่วนบุคคลรึเปล่าที่จะเข้า web ไหนก็ได้ถ้าอยู่ในบ้านของตัวเอง แบบนี้จำกัดสิทธิกันเกินไป เป็นมานานหลายเดือนแล้ว จนทนไม่ไหว บริการก็ห่วยแต
อยากเด็ก
ย้ายค่าจาก True ไป ais ทางออนไลน์ได้มั้ย เบอร์เดิม
คือพอดีรู้สึกไม่แฟร์เห็นในโซเชียลมีคนได้โปรเน็ตลับที่ถูกกว่ามากๆ แล้วพอเขาให้ติดต่อไปก็มีแต่โปรที่ราคาแพงและไม่คุ้ม อยากได้เน็ตที่ไม่อั้นไม่ลดสปีด ซึ่งค่ายนี้แพงมากๆ เมื่อเทียบกับ ais เลยอยากรู้ว่ามัน
สมาชิกหมายเลข 9010865
ติดตช่างAIS ยังไงโทร1175 ไม่ได้ประโยชน์อะไรเลยแย่มาก!!!!
พอดีการไฟฟ้าทำการย้ายเสาไฟเราจะติดต่อช่างหรืออะไรยังไงโทร1175 ไม่ได้อะไรเลยค่ะ มีข้อความเข้ามาตามรูปเราเข้าแอพดูไม่เห็นจะมีอะไร ปัญหาคือเราจำเป็นใช้อินเทอร์เน็ตในการทำงานยุ่งยากมากมีปัญหาตลอดAISFibre
สมาชิกหมายเลข 8910318
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ที่เป็นคนจริงๆ
มีใครพอทราบช่องทางที่จะทำให้ได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่เป็นคนจริงๆ บ้างมั้ยคะ หมดปัญญาและก็เสียเวลามากกับบริการหลังการขาย ในเวลาที่ลูกค้าจะขอความช่วยเหลือ คือทิ้งให้คุยกับอุ่นใจจนตอนนี้เดือดใจแล
สมาชิกหมายเลข 1902284
ขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ AIS Fibre - แจ้งย้ายจุดติดตั้งตั้งแต่ 30 มิ.ย. แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามและขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ AIS Fibre หน่อยนะคะ เราได้แจ้ง ย้ายจุดติดตั้ง AIS Wi-Fi กับเจ้าหน้าที่ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2568 ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า + จะมีคิวด
สมาชิกหมายเลข 8927546
ขอโปรย้ายค่าย เนตบ้านหน่อยครับ
ใช้เนตบ้าน AIS Fibre อยู่ครับ อยากเปลี่ยนเนตบ้าน ไม่ทราบว่า มีโปรเนตบ้านย้ายค่าย ค่ายไหนน่าสนใจบ้างครับ
นาน นาน มาที
ทำไมเราเปลี่ยนโปรโมชั่นแพ็คหลักของทรู tureให้ถูกลง ไม่ได้
เราไม่โอเคเลย โทรไป call center ก็จะให้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติพูดไม่รู้เรื่องเสียค่าโทรรอนานมาก กดติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริงๆต้องการจะคุยปัญหาอยากเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ราคาถูกลงก็มีแต่โปรโมชั่นที่แพงข
สมาชิกหมายเลข 3730936
แจ้งย้าย router กับ ais แล้วเงียบหาย จนย้ายเข้าบ้านใหม่ก็ยังไม่มาติดเน็ตให้ใหม่เลย
เรื่องมีอยู่ว่าต้องย้ายบ้านใหม่เลยไปแจ้งกับสาขาเซนทรัลที่นึง ทางสาขาแจ้งว่าอยู่ระหว่างต่อโปร ส่งเรื่องทางศูนย์ใหญ่แล้ว แล้วก็เงียบหายไปเลยผ่านมา 4-5 วันแล้ว ติดตามก็ยาก โทร ไป 1175 ก็บอกแต่วิธี แจ้งย้
สมาชิกหมายเลข 4825718
ขอเปิดสัญญานโทรศัพท์ Ais ค่ะ
พอดีถูกตัดสัญญานเพราะค้างค่าชำระ โทร 1175 ไม่ได้ ไม่สามารถโทรออกได้ค่ะ เพราะไม่มีสัญญาน ปัจจุบันชำระยอดค้างไปเรียบร้อยแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7100870
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เนต ais เสีย ไม่มี พนง.รับเรื่อง