หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การใช้โปรแกรม Blender 4.1
กระทู้คำถาม
Multimedia Software
ลองปั้นโมเดลเก้ากี้อยู๋ดีๆ ก็ไม่สามารถยืดหดวัตถุทรงกระบอกตามเเนวเเกน x y z ตามปกติได้เลย ทำได้เเต่การขยายหรือลดขนาดโดยรวมเท่านั้น ในโมเดวมีเส้นโค้งอะไรก็ไม่รู้ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นถึงเป็นอย่างนี้
จะทำอย่างไรให้สามารถแก่ไขทรงกระบอกได้ตามปกติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตอนนี้ผมฝึกปั้น Blender โดยดูจาก Youtube แล้วจำเป็นไหมที่จะต้องซื้อคอร์สเรียนออนไลน์ ?
ฝึกและศึกษาโดยทำตามผู้มาให้ความรู้ใน Youtube ได้เกือบอาทิตย์ เหนื่อยเหมือนกันนะครับ ฮาๆๆ ที่เขาลงคลิปไว้ ก็มี link ขายคอร์สเรียนเหมือนกัน... แต่ผมคิดว่าจะลองฝึก ศึกษา โดยดูจากหลายๆ คลิป ทำตามหลายๆ คล
ขออนุญาตสอบถามครับ
Blender กับ Maya
อยากปั้นโมเดลไสตล์นี้มาริกทำอนิเมชั่น ระหว่างblender กับ maya อันไหนดีกว่าครับ
สมาชิกหมายเลข 7469868
โปรแกรมที่สามารถปั้นโมเดลให้กับ MMD ได้มีอะไรบ้างมีสอนแบบภาษาไทยไหม
แกรมอะไรบ้างที่สามารถปั้นโมเดลเอาไปใช้กับโปรแกรม MMD ได้คือผมอยากทำแอนิเมชั่นน่ะผมเองก็โหลด blender มาแล้วนะแล้วผมกะว่าจะทำ animation จาก blender นั่นแหละแต่ดูเหมือนว่ามันจะเกินความสามารถของ laptop ผม
สมาชิกหมายเลข 7693783
เกม blender ทำขายได้มั้ยครับ
blenderเป็น opensource แล้วตัวเกมต้องเป็น opensource ด้วยรึเปล่าครับ หัวผมไม่ให้ทางโปรแกรมมิ่ง แต่ปั้นโมเดลพอไหว
สมาชิกหมายเลข 748317
จะสร้างโมเดลการ์ตูน ต้องทำอย่างไรบ้าง ?
ไม่ได้มีความรู้ หรือเรียนสายเทคโนโลยีโดยตรงเลยค่ะ คืออยากสร้างโมเดลตัวละคร เหมือนเกม The Sime เลยค่ะ แต่อยากปั้นโมเดลเอง แบบไม่มีแบบ หรือรูปทรง เราเห็นเบื้องหลังการทำอนิเมชั่นแล้วแบบอุปกรณ์มันน่าจะเย
สมาชิกหมายเลข 7369192
สารานุกรมปืนตอนที่ 2292 ปืนใหญ่อัตตาจร Object 326 "Shaiba" (ต้นตระกูล Msta-S)
ตัวต้นแบบปืนใหญ่อัตตาจรของโซเวียต ความเป็นมาและวัตถุประสงค์ ในช่วงทศวรรษ 1970 สหภาพโซเวียตได้เริ่มโครงการพัฒนาปืนใหญ่อัตตาจรขนาด 152 มม. รุ่นใหม่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปรับปรุงปืนใหญ่อัตตาจรแบบ 2S
สมาชิกหมายเลข 3543372
14 เคล็ดลับ แก้ไขฟื้นฟู สุขภาพดวงตา
สรุป 14 เคล็ดลับ เพื่อดวงตาและสายตาที่ดี งานวิจัยชี้ปัญหาด้านสายตาไม่ได้เกิดจากอายุเพียงอย่างเดียว การจ้องหน้าจอเป็นเวลานานเป็นปัญหาใหญ่ของมนุษย์ในยุคนี้ อ่านให้จบ มีประโยชน์มาก ๆ วิธีแก้ไขและฟื้นฟูส
สมาชิกหมายเลข 7749566
จากการสแกน 3 มิติ สู่การซ่อมแซมและการออกแบบสร้างสรรค์
เทคโนโลยีการสแกน 3 มิติทำให้การออกแบบ DIY ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ตั้งแต่การเปลี่ยนวัตถุธรรมดาให้กลายเป็นโมเดลดิจิทัล ไปจนถึงการปรับปรุงฟังก์ชันหรือการออกแบบเชิงสร้าง
สมาชิกหมายเลข 8518562
ทำไมเคยเห็นไอ้นั่นของผู้ชาย ที่ไม่โมมาแล้วทรงแปลกๆ (18+)
เดวนี้เค้าฮิตอัพขนาด.. กัน ละมีช่วงนึง ที่มีคนนึงผมจำไม่ได้ ไอ้นั่นเขาเหมือนหนมปังเลยอะ ทรงมันแบบใหญ่แปลกๆ คือผมก้สนใจจะทำนะ แต่กลัวทำละออกมาทรงนั้นละ ไม่สวย นี่เครียดเลย แก้ยากอีก
สมาชิกหมายเลข 7724928
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Multimedia Software
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การใช้โปรแกรม Blender 4.1
จะทำอย่างไรให้สามารถแก่ไขทรงกระบอกได้ตามปกติ