หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก ais fiber
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
สอบถามครับ ถ้าจะยกเลิก ais fiber นี่ คือต้องเคลียร์ยอดค้างทั้งหมดก่อนใช่มั้ยครับ แล้วถ้าเราค้าง2รอบบิล แล้วเน็ตตัด ถ้าเราไปเคลียร์ยอด พร้อมยกเลิก ตอนนั้น เราจะเสียแค่ยอดที่ค้าง หรือว่า เสียยอดบิลเดือนถัดไปด้วย ทั้งๆที่โดนตัดสัญญาณ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais fiber ค้างชำระ3เดือน จ่ายไปแล้ว1เดือน ขอเปิดสัญญานได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9101786
ใช้ เน็ตบ้าน Ais fiber อยู่ มีโปร net+sim มั้ย
ใช้ เน็ตบ้าน Ais fiber อยู่ มีโปร net+sim มั้ย จะได้ย้ายค่ายมือถือมา ais
a_jul
Ais Fiber
วันนี้อยู่ๆ Ais Fiber บอกสายออฟติกมีปัญหาตั้งแต่ 10:00 น. บอกจะเสร็จมาภายใน 15:30 น. พอตอนนี้เลื่อนไป 19:30 น. แล้ว ปัญหาหลายอย่างมาก ทำงานอยู่ดีๆเน็ตหลุดบ้างอะไรบ้าง คือเบื่อมากค่ะช่างมาดูให้ก็เหมือน
สมาชิกหมายเลข 9102239
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน AIS fiber
คือทางเราต้องการยกเลิกเน็ต AIS fiber รายเดือนที่ใช้อยู่โทรหา 1175 แล้วไม่มีข้อมูลว่าต้องการยกเลิกเน็ตบ้านแล้วก็ตัดสายไป อยากทราบวิธียกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7108784
Internet fiber ของค่ายเขียว ขึ้นต้น A ลงท้าย S จ่อต่อสัญญาอัตโนมัติ 24 เดือน โดยผู้ใช้งานไม่ได้ยินยอม
เข้าปีที่ 2 แล้วสำหรับกราใช้งาน Internet Fiber ของค่ายเขียว ซึ่งมีสัญญาระบุการใช้งานทั้งสิ้น 24 เดือน ของเราจะหมดในวันที่ 7 พ.ย. 2568 ที่จะถึงนี้ • สรุปการใช้งาน เร็วบ้าง ช้าบ้าง ผสมปนเปกันไป เ
สมาชิกหมายเลข 784890
เน็ตบ้าน AIS FIBER ดาวโหลดช้ามาก โทรหาคอลเซ็นเตอร์เกิน10รอบก็แก้ปัญหาให้ไม่ได้
เน็ตดาวโหลดช้ามากไม่ถึง100mb ใช้1000/1000 โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ให้รีเซ็ตสัญญาน บอกจะมีช่างโทรกลับ ก็ไม่มีใครโทรมาวนอยู่แบบนี้ โทรเรื่องเดิมเป็น10กว่ารอบในระยะเกือบ2อาทิตย์ เบื่อจะพูดกับคอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 9095642
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
เน็ต Ais fiber
เน็ต ais fiber ของผมไม่สามารถเล่นได้ ผมไม่มีค้างชำระแต่ยังไม่ได้จ่ายเดือนนี้ อยากสอบถามว่า เขาตัดเน็ตผมแล้วหรอ หมายเลขอินเตอร์เน็ต 8805274514 พอดีผมไม่สามารถติดต่อทางไหนได้เลยเพราะว่า เบอร์โทรของผมที่
สมาชิกหมายเลข 9019745
เน็ตบ้าน 299 ยังมีอยู่ไหม พอดีสนใจอยากติด ตุลาคม 2568
เน็ตบ้าน 299 ยังมีอยู่ไหม พอดีสนใจอยากติด ตุลาคม 2568
สมาชิกหมายเลข 8441540
ค้างชำระ Ais fiber อยากกลับมาใช้
ค้างชำระค่าเน็ตบ้าน จนแจ้งยอดหนี้มา 4000 กว่า รวมอุปกรณ์ ถ้าอยากกลับไปใช้ต่อ จ่ายแค่ค่าเน็ตที่ค้างไว้ แล้วขอใช้งานต่อเลยได้ไหม หรือต้องชำระค่าอุปกรณ์ด้วย
สมาชิกหมายเลข 9011150
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก ais fiber