หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ศูนย์ฮอนด้าทำงานเคลิมช้ามาก บริการหลังการขายแย่มาก
กระทู้คำถาม
Honda (รถยนต์)
เอารถไปเคลิมแบตที่ศูนย์ฮอนด้าติดสายเอเซียอยุธยา เป็นแบตไฮบริคจะ3เดือนแล้วโทรไปถามก็บอกไม่แน่ใจรออ่ะไหล่ ไม่สามารถรู้นัดวันว่ารถจะเสดตอนไหน ห่วยแตกไม่เหมือนตอนขายเลย บริการหลังการขายโครตแย่ไม่เหมือนตอนขาย 🤬🤬🤬🤬
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
EP4: เที่ยวไปคนเดียว - สมบัติชาติ พิพิธภัณฑ์เจ้าสามพระยา อยุธยา
สำหรับวันนี้ ก็เดินทางท่องที่ยวในวันหยุดอีกวัน ที่พิพิธภัณฑ์เจ้าสามพระยา หลายท่านที่เป็นนักเดินทางท่องเที่ยวตัวยง คงทราบแล้วว่าจะเดินทาง จากกรุงเทพ หรือจังหวัดใกล้เคียง ไปยัง อยุธยายังไง แต่ขอเล่าสั้
สมาชิกหมายเลข 3128390
ซื้อรถได้ 1 เดือน Haval H6 HEV Ultra ของ GWM
ก่อนอื่นเลย ผมซื้อรถคันนี้เมื่อ เดือนมกราคม ทั้งๆ ที่กะไว้ว่า จะยังไม่ซื้อ โดยเซลล์แจ้ง ให้เรารีบเซ็นเพื่อรับโปรโมชั่นดีๆ และ เซ็นทั้งๆที่ยังไม่ได้รถในวันเซ็น ซึ่งได้ราคาที่ซื้อ ณ วันที่ 31 มกราคมที่
สมาชิกหมายเลข 2810236
แอร์ Hitachi พังใน 6 เดือน บริการหลังการขายห่วยแตกสุดในชีวิต
ขอมาแชร์ประสบการณ์ตรง เผื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนที่กำลังมองหาแอร์ใหม่ค่ะ เราเพิ่งซื้อ แอร์ Hitachi เมื่อเดือน เมษายน 2568 จาก Power Buy เซ็นทรัลอุดร ตอนแรกจริง ๆ ตั้งใจจะซื้ออีกแบรนด์ที่ใช้ประจำอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9085426
รถแย่ บริการแย่
ยืมลอกอินเพื่อนครับ เรื่องมีอยู่ว่า เรานำรถฟอร์ดเฟียสต้าไปเช็คสภาพเมื่อวันเสาร์ที่10ธันวาคมที่ผ่านมา แล้วเรามีการแจ้งเคลมอุปกรณ์ในรถที่มีการลอกโดยไม่ทราบสาเหตุ โดยให้ทางศูนย์เช็คว่าเคลมได้มั้ย ทางศูน
สมาชิกหมายเลข 1275387
บริการหลังการขายที่ห่วยแตกของ Samsung
ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของการซื้อทุกอย่างที่เป็นของ ซัมซุง บริการหลังการขาย การประสานงานโคตรห่วยแตก 1. วันที่ 22/09/2568 ติดต่อประสานงานเจ้าหน้าที่รับเรื่อง แจ้งลูกค้าว่าช่างสามารถเข้าได้วันที่ 23/09/
สมาชิกหมายเลข 9063031
0969816152 เบอร์นี้โทรมาบอกว่ามียอดค้างจากทรู ทั้งๆเราได้ซิมนั้นเลย
เบอร์ 0969816152 โทรมาหาวันนี้ บอกว่าเรามียอกค้างจากทรู และบอกเบอร์ที่เราไม่คุ้น ปัจจุบันใช้เบอร์คนละหมายเลขขากที่เขาบอก เลยย้อนนึกกลับไปว่า เคยสั่งซิมจาก true id ไปเมื่อหลายเดือนก่อน แต่ไม่เคยมาส่ง ไ
สมาชิกหมายเลข 7848522
อาหารเย็น ถนนสายเอเซีย
ต้องการทานอาหารเย็น เวลา 19.00 น. จำนวน 80 ท่าน ศูนย์อาหารปั้มน้ำมัน ถนนสายเอเซีย ขึ้นภาคเหนือ จ.อยุธยา หรือ จ.สิงห์บุรี
สมาชิกหมายเลข 4965241
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
ถูกยกเลิก order จาก ais shop แย่มาก
สั่งจองโทรศัทพ์ผ่าน ais shop ไปตั้งแต่วันที่ 13/9/68 ขึ้นว่ารับ 18/9/68 พอถึงวันที่ 18/9/68 สถานะยังขึ้นว่าไม่เตรียมของ พยายามติดต่อก็ได้คุยแต่บอท จนต้องโทรขอย้ายค่ายให้จบๆไป พอจะกดย้ายค่ายรีบมีเจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 9055255
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Honda (รถยนต์)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ศูนย์ฮอนด้าทำงานเคลิมช้ามาก บริการหลังการขายแย่มาก