- เป็นลูกค้าเดิม Citi พอเปลี่ยนมาเป็น UOB จะชำระเงินผ่านแอพก็ไม่ได้ต้องเปิดบัญชี
- เปิดบัญชีออนไลน์ก็รอเป็นอาทิตย์กว่าจะได้จนเลยกำหนดชำระบัตรเครดิต เกิดดอกเบี้ย/ค่าปรับ
- ติดต่อ Call Center ไม่ได้ฝากเบอร์โทรกลับจะติดต่อกลับภายใน 3 วัน ผ่านไป 2 อาทิตย์ก็ยังเงียบ
- ร้องเรียนผ่านอีเมล 2 อาทิตย์ผ่านไปก็ไม่มีการตอบกลับ
- พอติดต่อ Call Center ได้แจ้งว่าจะเวฟดอกเบี้ยค่าปรับล่าช้าออกให้ ก็เวฟออกไม่หมด
- ล่าสุดจ่ายผ่าน QR Code Line เข้าไป 2 บัตร ก็ตัดยอดไม่ถูก
- โทร Call Center ก็มีแต่รอสาย รอเกิน 20 นาทีก็แจ้งว่ากรุณาติดต่อเข้ามาใหม่ แล้วก็จบสาย
😑😑
มีใครโทร UOB Call Center ติดบ้างครับ?
- เปิดบัญชีออนไลน์ก็รอเป็นอาทิตย์กว่าจะได้จนเลยกำหนดชำระบัตรเครดิต เกิดดอกเบี้ย/ค่าปรับ
- ติดต่อ Call Center ไม่ได้ฝากเบอร์โทรกลับจะติดต่อกลับภายใน 3 วัน ผ่านไป 2 อาทิตย์ก็ยังเงียบ
- ร้องเรียนผ่านอีเมล 2 อาทิตย์ผ่านไปก็ไม่มีการตอบกลับ
- พอติดต่อ Call Center ได้แจ้งว่าจะเวฟดอกเบี้ยค่าปรับล่าช้าออกให้ ก็เวฟออกไม่หมด
- ล่าสุดจ่ายผ่าน QR Code Line เข้าไป 2 บัตร ก็ตัดยอดไม่ถูก
- โทร Call Center ก็มีแต่รอสาย รอเกิน 20 นาทีก็แจ้งว่ากรุณาติดต่อเข้ามาใหม่ แล้วก็จบสาย
😑😑