หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรหาเอไอเอสเพื่อติดต่อพนักงานได้ที่เบอร์ไหนบ้างคะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 4G ADVANCED
โทร1148 รอสาย 30 นาทีอยู่สองรอบ ท้อใจเลยเปลี่ยนกลับมาโทร 1175 รอสาย 20 นาทีทนไม่ไหว วางเลยค่า อยากได้คำปรึกษา อยากคุยกับคนไม่ใช่ระบบตอบรับหรือ เอไอ ไม่ทราบว่ามีวิธีอื่นไหมคะ เป็นการรอสายคอลเซนเตอร์ที่นานที่สุด และพยายามอดทนรอมากที่สุดแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึงพนักงาน กรุณาติดต่อกลับด้วยครับ
เป็นลูกค้า เซเรเนด สำรองคิว ไม่มีการโทรกลับ เลยโทร 1148 สำรองคิว ทุกรอบ งงมาก รอสาย 20 นาที ก็ไม่มีคนรับสายเลย โทร1175 ก็รอโครตนาน ไม่มีพนักงานรับสนยซักคน กรุณาเรียญเชิญ เจ้าหน้าที่กระทู้พั
สมาชิกหมายเลข 5372018
ทำไม??? ย้ายค่ายจากโกโม่มาเอไอเอส ยากที่สุด
เคยเป็นผู้ใช้งานเอไอเอสมาก่อน และย้ายมาโกโม่ ตอนนี้บริการโกโม่ไม่ค่อยดี เลยจะย้ายกลับไปใช้รายเดือนที่เอไอเอส ต้องติดต่อยังไงติดต่อทางไหน เพราะว่าติดต่อผ่านมาย AIS ก็ไม่ได้คำตอบเลยบอกว่าให้รอเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 5898079
ais เปลี่ยนระบบ call center เป็น ai ทั้งหมดหรอ
ทั้งเบอร์ 1175 1148 หรือจะ 02-078-9000 ก็เป็น ai หมด ทั้งๆที่เมื่อก่อนเป็นaiคัดเรื่องเพื่อส่งไปหาเจ้าหน้าที่อีกที ทำไมรู้สึกว่าอันใหม่มีปัญหาหนักกว่าเดิม จะโทรสอบถามเรื่องติด fiber ใหม่ ก็นัดช่างให้เร
สมาชิกหมายเลข 5485456
1175 AIS รอสาย 15 นาทีไม่มีคนรับ
1175 เอไอเอสคือไม่มีพนักงานคอลเซนเตอร์แล้วหรอคะ? โทรติดต่อไม่ได้เลยหลายวันแล้ว จะติดต่อสอบถามอะไรก็ไม่ได้สักอย่าง เพจ ais นี่แอดมินก็ไม่คิดจะตอบ ห่วยค่ะ
ยูนิคอร์นพุงสองชั้น
AIS Fibre แถม Viu ฟรี แต่ใช้งานไม่ได้
AIS Fibre แถม Viu ฟรี แต่ใช้งานไม่ได้ โทรแจ้งตัวแทนก็ไม่สามารถทำการโทรแจ้งตัวแทนก็ไม่สามารถทำการแก้ไขให้ได้โทรไปแจ้ง 1175 ก็ไม่ได้คุยกับใครมีแต่กดตัวไปเรื่อยๆ ไม่สามารถใช้งานได้ ทำตาทำตามของที่เอไอเอส
สมาชิกหมายเลข 1825705
Ais 1175 ไม่มีพนักงานที่เป็นคนคุย รับสายแล้วหรอ
เรื่องมีอยู่ว่าเบอร์โดนระงับสัญญาณ เราโอนจ่าย22.10น รอแล้ว รีเชต ทุกอย่างก็ยังใช้เนตไม่ได้ เลยพยายามโทร1175 อห.ที่ไม่ได้แปลว่าโอ้โห้ ติดต่อคน หรือเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ทักแชทเพจไปก็เจอเอไอ เห้ออ
สมาชิกหมายเลข 1699218
เติมเงินผ่านแอปธนาคารยอดเงินไม่เข้าเบอร์
เติมเงินผ่านแอปธ.ออมสิน แล้วยอดเงินไม่เข้าเป็นเบอร์ของเอไอเอส แจ้งส่งเอกสารผ่านไลน์รอจน5ชม.ก็ไม่มีข้อความเข้าเลย จะติดต่อกับพนักงานก็ไม่มีช่องทางใครมีบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9103837
มีเรื่องอยากถามเอไอเอสนี่ต้องทำยังไงคะ
ถ้าเรามีเรื่องอยากถามเอไอเอสนี่ต้องทำยังไงคะ โทรไปแล้วเจอแองจี้บอทรับสาย บอกว่าต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่แล้ว แจ้งเรื่องที่ต้องการติดต่อแล้ว ก็ไม่ให้คุย แจ้งอีกรอบ แองจี้ตอบเอง ไม่ได้ความเลย เมื่อไหร่
I want to see you smile
อยากปรับ package โทรและเน็ตของ Ais
อยากปรับ package ค่าโทรและเน็ตของ Ais แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยครับผ่าน 1148 1175 ไปถามที่ shop ก็มีแต่โปรที่ไม่เหมาะกับการใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 8928819
ตรวจสอบเบอร์พนักงาน AIS
วันนี้มีคนโทรมาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS เบอร์ 099-206-2701 พนักงาน ชื่อนางสาวจินตนา แก้วใส รหัสพนักงาน 127155 บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมายของเอไอเอส สำนักงานใหญ่กทม.ค่ะ บอกว่ามีคนเอาชื่อเราไปแอบอ้
สมาชิกหมายเลข 6716849
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรหาเอไอเอสเพื่อติดต่อพนักงานได้ที่เบอร์ไหนบ้างคะ