หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครมีปันหาในการติดต่อเจ้าหน้าที่ ais บ้าง
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Internet
Mobile Application
อยากจะติดต่อถามปันหากับเจ้าหน้าที่ ais
ทำไมมันช่างยากเย็นขนาดนี้ โทรทั้ง 1175
1147. 020789000 ก็ยังไม่ได้คุยสอบถามมันสักที. เห้อออออออ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
02 700 8000 เบอร์ของอะไรคะ โทรมาเกือบทุกวันแต่เราไม่ได้รับ
ขออนุญาตสอบถามค่ะ เบอร์โทรมาบ่อยมาก หลายวันเลย พอดีเราไม่ได้รับเพราะเห็นเป็นเบอร์แปลก เลยอยากทราบที่มาของเบอร์ เห็นมีคนบอกเป็นเบอร์ของที่แต่ตอนนี้เราใช้เอไอเอสอยู่นะ
สมาชิกหมายเลข 6198034
มีวิธีคุยกับเจ้าหน้าที่ ais ที่เป็นคนจริงๆมั้ยคะ
คือโทรไปทุกเบอร์แล้วค่ะ 020789000 / 1175 / 1148 แต่ก็มีแต่บอท เมื่อก่อนพอบอกติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วมันจะติดต่อให้ แต่เดี๋ยวนี้เจ้าหน้าที่ยังเป็น ai เป็นบอทเลยค่ะ แค่จะเปลี่ยนแพ็คเน็ต แต่ไอ่ที่บอทมันแนะน
สมาชิกหมายเลข 5001629
ต้องการติดต่อ AIS จากต่างประเทศ ต้องทำอย่างไรคะ
สวัสดีค่ะ คุณพ่อใช้เบอร์ AIS แบบเติมเงินแต่เติมเงินแล้วหาย เลยอยากตรวจสอบว่า หายไปได้ยังไง หรือแพ้คเกจเน็ตรายปี ที่สมัครไว้ครบกำหนด เลยโดนตัดค่าเน็ตรึเปล่า แต่ติดปัญหาตรงที่บ้านไม่มีใครติดต่อ call ce
สมาชิกหมายเลข 7978321
เติมเงินทรู100บาท ผ่านแอปบัญชีธนาคาร แต่เงินไม่เข้า ต้องทำยังไงค่ะ
เติมแล้วแต่ไม่มีข้อความเข้า เช็คเงินแล้วเงินเหลือ0บาทค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8137252
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ยังไงครับ โทรไป 1175 มีแต่ข้อความอัตโนมัติ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ยังไงครับ โทรไป 1175 มีแต่ข้อความอัตโนมัติ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่เรื่องแพคเกจอินเทอร์เน็ตรายปีที่พนังงานโทรมาหาคุณแม่ที่ต่างจังหวัด อยากทราบรายละเอียดและดำเนินการสมัครต่อไปครับ
สมาชิกหมายเลข 1789881
เน็ตais
เน็ตais เราเตอร์มีสีแดงขึ้น ติดต่อไป1175 บอกให้ติดต่อผ่านMyais แจ้งปัญหาแล้วขึ้นว่ารอดำเนินการ 1175โทรกลับมาบอกเป็นที่สายชำรุดจะนัดช่าง แต่อยู่ๆก็บอกว่าสัญญาณมีปัญหาให้ทำรายการใหม่ คือพอเข้าMyais จะแจ
สมาชิกหมายเลข 8364013
เน็ตบ้านAIS ไฟเบอร์ ใช้ไม่ได้เร้าเตอร์ขึ้นไฟสีแดง
โทรไปหาช่างที่มาติดตั้งให้ ช่างบอกให้โทร1175 พอกูโทรAIใช้กูกดลิงค์ในข้อความเลือกวันซ่อม ก็กดไม่ได้อีก โทรไปหาช่างอีกทีช่างบอกต้องคอยดูช่างมาซ่อมเลยไม่ได้ กูถามว่าลูกค้าจะว่างนั่งดูไหมละ ว่าจะเลือกได้ต
สมาชิกหมายเลข 9151729
ย้ายค่ายจาก Ais ไป Finn Mobile
พอดีผมเห็นโปรย้ายค่ายของที่อื่นน่าสนใจ แต่ผมใช้ AIS มานานและประทับใจสัญญาณ เลยอยากสอบถามก่อนว่า เบอร์ของผมพอจะมีสิทธิ์ได้รับ ข้อเสนอพิเศษ หรือโปรลับสำหรับลูกค้าเก่า เพื่อพิจารณาต่อสัญญาไหมครับ?
สมาชิกหมายเลข 7423609
ย้ายค่าย ais
ย้ายค่าย หาโปรดีๆครับ
สมาชิกหมายเลข 7941159
Ais เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปไหม?
สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้า ais มาโดยตลอด เปลี่ยนกี่ซิมก็ใช้แต่ ais เนื่องด้วยที่บ้านเราสัญญาณค่ายนี้แรงสุด และเบอร์ปัจจุบันใช้มาค่อนข้างนาน เราได้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนได้สักเกือบๆปี จากเดิมเดือน
สมาชิกหมายเลข 4069445
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Internet
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครมีปันหาในการติดต่อเจ้าหน้าที่ ais บ้าง
ทำไมมันช่างยากเย็นขนาดนี้ โทรทั้ง 1175
1147. 020789000 ก็ยังไม่ได้คุยสอบถามมันสักที. เห้อออออออ