ซื้อของมาจาก Power Buy ยังไม่เคยใช้งานแต่มีปัญหา

มีโอกาสได้ไปซื้อของจาก Power Buy คือ ตู้เย็น กับ เครื่องซักผ้า เมื่อวัน 19 เมษายน 2567 แต่ขอให้ทางร้านมาส่งของเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมาตอนช่างมาติดตั้งช่างก็ลองใช้โหมดซักเร็ว 15 นาที เพื่อล้างถังซักล้าง หลังจากทำเสร็จก็ยังไม่มีแจ้งเตือน Error อะไรขึ้นหน้าจอ ที่ App แต่พอออกจากบ้านเมื่อวันที่ 9 ก็ได้ปิดเครื่องซักผ้า และถอดปลั๊ก แต่... ไม่ได้ปิดวาส์วน้ำ พอกลับมาบ้านวันที่ 11 ก็พบว่ามีน้ำอยู่ในถังเครื่องซักผ้าล้นออกมา เลยโทรไปหาช่างที่มาติดตั้งเขาก็แนะนำโทรไปที่ Call Center 1324 แต่ก็รอนานมากกกก ไม่มีพนักงานรับสายเลย เลยตัดสินใจโทรไปที่เซลล์ที่ขายเครื่องให้ แต่ตอนแรกเซลล์ก็ให้โทรไปที่ Call Center 1324 (เนื่องจากอ้างว่าถึงจะเป็นทาง สาขา Power Buy ติดต่อเองก็ต้องติดต่อผ่าน Call Center) จนต้องบ่น...ถึงทางเซลล์จะยอมติดต่อให้ อยากทราบว่าแต่ละสาขา Power Buy ไม่มีช่องทางในการติดต่อบริษัท โดยตรงหรอครับ และเรื่องการเครมสินค้าต้องให้รอ 7-15 วันทำการ ผมว่ามันนานไปหน่อยไหม ซื้อของแต่ไม่ได้ใช้ของ ราคาก็ไม่ใช่หลักพัน มีใครพอให้คำแนะนำได้บ้างครับว่าต้องทำไง ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่