คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 13/05/2024 เวลา 13.49 น.
เนื่องจากยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 8135781 หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8135781
สมายล์-จันทร์จิรา เป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูแลในวันนี้นะคะ สำหรับเรื่องตรวจสอบรหัส PUK Code ยินดีดูแลอย่างเต็มที่เลยค่ะ หากมีการกดรหัส PUK ผิดติดต่อกัน 10 ครั้ง ทำให้ซิมการ์ดจะเสียได้ค่ะ กรณีที่ซิมการ์ดเสีย สามารถนำบัตรประชาชนและซิมการ์ดเดิมติดต่อที่ศูนย์บริการ AIS Shop/Telewiz ทุกสาขาเพื่อเปลี่ยนซิมการ์ดใบใหม่ได้ฟรีนะคะ ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้านได้ที่นี่ค่ะ >> http://www.ais.co.th/servicecenter/ และ เนื่องจากในการตรวจสอบจะต้องขอทราบข้อมูลในการยืนยัน ขออนุญาตติดต่อกลับทางหลังไมค์เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ
วันนี้ สมายล์- จันทร์จิรา ขอข้อมูลเพื่อดูแลทางหลังไมค์เรียบร้อย หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ จันทร์จิรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ
ขอแนะนำ App myAIS ตรวจสอบโปรโมชั่น,ส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษและสินค้าผ่าน AIS Online Store ได้เองง่ายๆ เพียงแค่คลิก ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/consumers/store ค่ะ
ช่วงนี้หลายพื้นที่ค่า PM 2.5 สูงกว่าระดับปกติ ก่อนออกจากบ้าน อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใย จาก AIS
เนื่องจากยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 8135781 หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8135781
สมายล์-จันทร์จิรา เป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูแลในวันนี้นะคะ สำหรับเรื่องตรวจสอบรหัส PUK Code ยินดีดูแลอย่างเต็มที่เลยค่ะ หากมีการกดรหัส PUK ผิดติดต่อกัน 10 ครั้ง ทำให้ซิมการ์ดจะเสียได้ค่ะ กรณีที่ซิมการ์ดเสีย สามารถนำบัตรประชาชนและซิมการ์ดเดิมติดต่อที่ศูนย์บริการ AIS Shop/Telewiz ทุกสาขาเพื่อเปลี่ยนซิมการ์ดใบใหม่ได้ฟรีนะคะ ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้านได้ที่นี่ค่ะ >> http://www.ais.co.th/servicecenter/ และ เนื่องจากในการตรวจสอบจะต้องขอทราบข้อมูลในการยืนยัน ขออนุญาตติดต่อกลับทางหลังไมค์เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ
วันนี้ สมายล์- จันทร์จิรา ขอข้อมูลเพื่อดูแลทางหลังไมค์เรียบร้อย หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ จันทร์จิรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ
ขอแนะนำ App myAIS ตรวจสอบโปรโมชั่น,ส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษและสินค้าผ่าน AIS Online Store ได้เองง่ายๆ เพียงแค่คลิก ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/consumers/store ค่ะ
ช่วงนี้หลายพื้นที่ค่า PM 2.5 สูงกว่าระดับปกติ ก่อนออกจากบ้าน อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใย จาก AIS

แสดงความคิดเห็น
ขอรหัสpukน่อย เบอร์ 0981807832 หน่อยค้าบเเอด