หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อเมซอนสาขา3322
กระทู้คำถาม
Cafe Amazon
ไปซื้อชาเขียวปั่นในห้าง เราเป็นพนักงานในห้าง จะได้ส่วนลด5บาท เราก็ถามพนักงานว่าได้ส่วนลดด้วยใช่ไหม พนักงานตอบว่าระบบขัดข้องค่ะ
ขัดข้องยังไง ให้เราจ่ายราคาเต็มได้ กดเลขbluecardได้ คือถ้าจะไม่ลดให้ก็แค่บอกว่าไม่ได้ลดก็จบ 5บาทก็ไม่ได้เสียดายนะ แต่เห็นคนโกหกต่อหน้ามันไม่ได้จริงๆ จะบอกเราว่าขอโทษกดไม่ทันก็ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย glitch (ความผิดพลาดในตัว App) ในแอพ 7-eleven delivery
เพิ่งสั่งกาแฟจากแอพ 7-eleven delivery (ดูได้จากวีดีโอแนบ) จะเห็นได้ว่าเราสั่งกาแฟแล้วระบุไปว่าไม่หวานแต่เมื่อเอามาส่งหวานเลย เราก็เลยโทรติดต่อน้องที่มาส่งสอบถามไปน้องที่มาส่งบอกว่าในระบบของฝั่งเขาขึ้น
สมาชิกหมายเลข 825800
คิดยังไงกับคนประสาทแดรก
เรื่องของเรื่องคือผมได้เข้าไปซื้อหูฟังบลูทูธ ที่ร้าน DIY ในห้างทรีออนทรี แล้วทีเนี้ยผมต้องการจะใช้งานเลย แล้วมันเปิดไม่ติด เลยได้วนกลับเข้าไปที่ร้านจะให้ลองชาจให้หน่อย ถ้าไม่ติดจะได้เปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 9154807
ถามท่านที่เคยทำร้านอาหาร หรือที่มีความรู้ด้านนี้ ขอสอบถามเป็นความรู้ว่า การยกเลิกบิลเก่าให้เขาทำบิลใหม่มันรบกวนร้านไหมคะ
สาเหตุคือเรากดโค้ดส่วนลดในมือถือผิด ตอนค◌ิดเงินบิลออกมาเราเลยไม่ได้ส่วนลด ต่อมา เราขอให้พนักงานถามเขาว่า พอจะยกเลิกบิลเก่า และคิดเงินทำบิลใหม่ให้เราได้ไหม พนักงานบอกไม่ได้ไม่ทำให้เรา เรื่องนี้ไม่
ไทยสเปน
All cafe
วันนี้ไปซื้ออเมน้ำส้มที่7แห่งนึง ราคา65 พอมาถึงบ้านเปิดดูในไลน์7 พบว่าวันนี้อเมส้มลด10บาท คืออยากรู้ว่าพนักงานไม่รู้โปรโมชั่นเลยหรอค่ะ ไม่มีการแนะนำโปรโมชั่นให้ลูกค้า ไม่ใช่ครั้งเดียวนะคะ เจอหลายครั้ง
สมาชิกหมายเลข 9081527
CC ทรูมูฟ เอช สอบถามเรื่องยอดเงินค่าโทรคงเหลือกับการย้ายจากเติมเงินมาเป็นรายเดือนค่ะ
ตอนนี้ใช้เบอร์ทรูมูฟ เอช เป็นระบบเติมเงิน แต่จะย้ายไปเป็นรายเดือนเร็วๆ นี้ ยอดเงินค่าโทรคงเหลือสามารถโอนตามมา หรือทำอะไรได้ไหมคะ อยากให้ช่วยยืนยันหน่อยค่ะ พอดีสอบถามกับเจ้าหน้าที่ True Care Chat แล้ว
Go Go Jiayou Jjang!
เดี๋ยวนี้รถทัวร์เป็นแบบนี้หรอ
ปกติจะไม่โกรธและมาโพสต์ลงมากนะ อยากจะมาแชร์ความรู้สึกแฟร์และโมโหสุดๆ ที่เจอมากับขนส่งเจ้านี้ ปกติก็ใช้บริการตลอด จนเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม 2568 รอบ 08:30 น. ที่ขนส่งสายใต้ใหม่กับขนส่งเจ้า ส. ปัญห
สมาชิกหมายเลข 4398932
“อีซอนบิน” นำทีมสาวออฟฟิศสุดแกร่ง 3 เจนพุ่งทะลุกราฟ ในซีรีส์ “To The Moon ไปให้สุด แล้วหยุดที่ดวงจันทร์” สตรีมที่ Viu
จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อสาวออฟฟิศสุดแสนจะธรรมดา เตรียมพุ่งทะลุสู่ดวงจันทร์ ไปกับโลกแห่งคริปโตที่จะพลิกชีวิตพวกเธอ เตรียมพบกับซีรีส์โรแมนติก-ดราม่าที่จะมากระแทกใจหนุ่มสาววัยทำงาน เมื่อยุคสมัยใหม่นี้ ชีวิตข
PIEN PRESS
ขอบ่นให้ TRUE ครับ เรื่อง WIFI
ขอแจ้งทางทรูมูฟครับ คือมีเรื่องให้อารมณ์เสียแต่เช้าครับ ตื่นมา จะเช็คเมลงาน เลยเข้าเชื่อมต่อ True Wifi เข้าหน้า Login กด Login ปุ๊บ หน้าระบบแจ้งว่า รหัสผ่านผิดพลาด เราก็อ้าว ผิดได้ไง เพราะเราเซฟ Pass
aretit2533
AIS PLAY ULTIMATE 1699
คือเราอยากสมัคร1,499 บาท แต่เห็นโปร 1,699 บาท ได้รับสิทธิ์ เซเรเนด โกลด์ แล้วในสื่อ ก็บอกว่า รับสิทธิ์เซเรเนด ทันที เราก็ถามพนักงาน...พนักงานก็ตอบว่าใช้ พอสมัคร...ก็ถามAIS ทางพันทิป เค้าบอกว่าต้อง6
สมาชิกหมายเลข 4956682
พนักงาน7-11 คิดเงินผิด
เข้า7 ไปซื้อแซนวิชในบิลอันแรก ในราคาป้ายเหลือง 14.50บาท ไม่ทันได้ดูบิลตอนนั้น พนักคิดราคาเต็มให้ 29 บาท ถ้าสมติวันนึงทำแบบนี้หลายๆคน เงินส่วนต่างไปตกที่ไหนคะ แล้วตอนนี้ไม่สะดวกกลับไปที่สาขา ต้องโทรร้อ
สมาชิกหมายเลข 6878272
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Cafe Amazon
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อเมซอนสาขา3322
ขัดข้องยังไง ให้เราจ่ายราคาเต็มได้ กดเลขbluecardได้ คือถ้าจะไม่ลดให้ก็แค่บอกว่าไม่ได้ลดก็จบ 5บาทก็ไม่ได้เสียดายนะ แต่เห็นคนโกหกต่อหน้ามันไม่ได้จริงๆ จะบอกเราว่าขอโทษกดไม่ทันก็ได้