หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม DTAC ค่ะ คือซื้อเนตต่างประเทศ ผ่าน web DTAC กรอกเบอร์เเล้ว เเละกดส่ง เเต่ไม่ได้รับข้อความตอบกลับทางโทรศัพท์ค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
สอบถาม DTAC ค่ะ กดสมัครเนตต่างประเทศไป กรอกเบอร์เเล้ว เเต่ไม่ได้รับการยืนยันกลับทางโทรศัพท์ค่ะ
พอตรวจใน DTAC app ก็ไม่มีการระบุว่าซื้อ PACKAGE นี้ค่ะ เเต่ไม่กล้าซื้อซ้ำกลัวได้จ่าย 2 รอบ
ต้องทำอย่างไรคะ
รบกวนช่วยเเนะนำเเละตรวจสอบให้ด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มี 027302424 มาขายให้สมัคร SMS
มี 027302424 มาขายให้สมัคร SMS ในยุคที่ข้อมูลส่วนตัวเป็นเรื่องที่ต้องเป็นความลับของลูกค้า แต่ยังเห็นการหากินที่ใกล้เคียงมิจฉาชีพแบบนี้อยู่ พวกขายประกันทางโทรศัพท์ก็เหมือนกัน ควรจะ สามารถเอาผิดทางกฏ
สมาชิกหมายเลข 8654040
ลงทะเบียนซิม dtac ไม่ได้ the identification document...
ซื้อซิมคงกระพันมา แต่ลงทะเบียนไม่ได้ครับ ติดตรงใส่หมายเลข 13 หลัก บอกข้อมูลไม่ตรงกับผู้ซื้อ ก็งงๆจะตรงได้ไงยังไม่ลงทะเบียน จะโทรไปถามศูนย์รอไป ครึ่งชั่วโมง ศูนย์บอกให้ทำตามที่บอก ถ้าไม่ได้ให้โทรไปใหม่
สมาชิกหมายเลข 5897955
ยกเลิกเน็ตดีแทคผ่านแอพ แต่ทำไมไม่ได้เงินคืน?
เลือกสมัคร package เน็ตโปร *104*491*8825910# สมัครตอน 19:56 จากนั้นกดยกเลิกผ่านแอพ dtac ตอน 20:02 แต่ทำไมไม่ได้เงินคืนครับ ?
Infamousz
พนง. Dtac โทรมาขายโปรฯ แต่อธิบายไม่ชัดเจน ต้องการยกเลิกทำไงคะ
วันนี้ พนง.ดีแทคโทรมาขายโปรเน็ตฟรี แจ้งว่ามีโปร.เน็ต+โทรฟรี50นาที ราคา169บ. แต่ต้องเปลี่ยนเป็นรายเดือน คุยอยู่นานกว่าจะได้ความ เพราะตอนแรกไม่ได้แจ้งว่าต้องเปลี่ยนเป็นรายเดือน และแจ้งคลุมเครือว่าโทร50น
สมาชิกหมายเลข 8995988
Dtac ยกเลิกแล้วไม่ได้ใช้ ไม่ได้ซื้อเอา package มาอยากให้อัตโนมัติแล้วก็คิดตังค์เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปใครจะใช้ระวังนะคร
สมาชิกหมายเลข 2203314
ไม่ได้สมัคร AIS PLAY PREMIUM แต่โดนเรียกเก็บเงิน
วันที่ 29 July มีเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อเข้ามาทางโทรศัพท์ 2 สาย ในเวลางานสายแรกไม่ได้รับ แต่ยังมีการติดต่อเข้ามาอีก ทำให้ต้องยินยอมรับสาย โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าขอแนะนำแพคเกจโปรโมชั่น play premium plusซึ
สมาชิกหมายเลข 4625558
เปลี่ยนแพ็กเกจเติมเงินไม่ได้ DTAC เติมเงิน
เปลี่ยนแพ็กเกจเติมเงินไม่ได้ DTAC เติมเงิน ติดต่อ ทางโทรศัพท์ : ไม่ได้ ติดต่อ ทางไลน์ : เงียบ #ช่องทางสุดท้าย pantip
สมาชิกหมายเลข 6582820
ดีแทคมีศูนย์บริการเปิดตอน 23:59 น. ด้วยหรอ
เมื่อวันที่25 ไปที่ศูนย์ดีแทคมา เพื่อจะย้ายค่าย จึงไปเช็คสัญญากับทางดีแทค พนักงานแจ้งว่าจะย้ายได้เมื่อหมดสัญญาวันที่29 วันนี้วันที่29 ก็เลยไปที่ศุนย์บริการ ทางพนักงานแจ้งว่า จะหมดสัญญาเมื่อเวลา23:59นา
Vertico_unex
สอบถาม แพคเกจ dtac สำหรับใช้ในต่างประเทศค่ะ
พอดีตอนนี้ใช้ Ais เป็นเบอร์หลัก อยากได้ดีแทคเพิ่มสักเบอร์นึง เพราะอยากจะใช้ Dtac call พอดีจะไปต่างประเทศ (ตุรกี) อยากสอบถามว่า 1.Dtac แบบเติมเงิน สามารถซื้อแพคเกจเนตต่างประเทศได้มั้ยคะ จ
xiaoyou
ทำไม dtac ถึงยกเลิก package เสริมผ่าน app ไม่ได้
ทำไมถึงยกเลิกผ่าน app ไม่ได้ กดแล้วก็ขึ้นข้อความว่า อะไรบางอย่างผิดปกติ
สมาชิกหมายเลข 1713168
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม DTAC ค่ะ คือซื้อเนตต่างประเทศ ผ่าน web DTAC กรอกเบอร์เเล้ว เเละกดส่ง เเต่ไม่ได้รับข้อความตอบกลับทางโทรศัพท์ค่ะ
พอตรวจใน DTAC app ก็ไม่มีการระบุว่าซื้อ PACKAGE นี้ค่ะ เเต่ไม่กล้าซื้อซ้ำกลัวได้จ่าย 2 รอบ
ต้องทำอย่างไรคะ
รบกวนช่วยเเนะนำเเละตรวจสอบให้ด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ