เริ่มด้วยเราสั่งของจากจีนในวันที่3พ.ค ซึ่งทางร้านค้าแพคของส่งไวมากมาถึงไทยใน3วันแต่ของอยู่ที่ขนส่งนานมาก+ในแอพแจ้งเบอร์ผิดใส่เบอร์เก่าที่ติดต่อไม่ได้ก็เลยติดต่อคอลเซ็นเตอร์lazadaแล้วบอกให่แจ้งเบอร์ใหม่ให้ขนส่งซึ่งก็เป็นที่เรียนร้อย2-3วันต่อมาสินค้ากลับถูกยกเลิกเหตุผลคือไม่สามารถติดต่อเราได้ทั้งๆที่ไม่มีคนติดต่อมาเลยก็เลยโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์อีกรอบพนักงานบอกว่าของโดนตีกลับเนื่องจากติดต่อไม่ได้เราก็งงก็เลยไปโวยพนักงานว่าเราเนี่ยเสียเวลารอของตั้งหลายวันโทรทุดวันตามทุกวันแต่กลับไม่ได้ของ พนักงานเลยจะชดใช้เป็นคูปอง30บาทไม่มีขึ้นต่ำให้แต่เราไม่ได้อยากได้อยากได้ของที่เราสั่งมากกว่าคือตั้งใจรอรับสายทุกวันแต่โดนตีกลับนี่คืองงมาก อยากทราบว่าขนส่งlazadaนี่ช้าแบบนี่ทุกเคสเลยหรอ สั่งshopeeจากจีน3-4วันได้นี่lazadaเป็นอาทิตแล้วยังไม่ได้เลยประเด็นคือของค้างอยู่ขนส่งไทยนานมากไม่มีใครรับผิดชอบเลยเสียเวลาชีวิต
รีวิวขนส่งลาซาด้าสุดแย่