หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True 4G Home BB (lock location) คืออะไร
กระทู้คำถาม
TRUE (หุ้น)
True iService
4G
5G
truemove
อยากทราบว่า lock location หมายถึงอะไร เงื่อนไขยังไงบ้างครับ และ พอกำหนดครบวันแล้วยังสามารถใช้ต่อได้ไหมหรือจะถูกเปลี่ยนอัตโนมัติเป็นโปรอื่น
ปล.เพิ่งเปลี่ยนโปรจากที่เจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ 4G HOME BB (Lock Location) ขอรายละเอียดมีครับ
สมาชิกหมายเลข 6196122
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ยากมากเลย
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ โทรไปเจอแต่ระบบอัตโนมัติเซ็งมากเลย ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8540459
ตรวจสอบราคาเน็ตต่ออายุอัตโนมัติว่าราคาเท่าไหร่ TRUE
ต้องการตรวจสอบราคาเน็ตที่สมัครอยู่(แบบต่ออายุอัตโนมัติ)ว่าราคาเท่าไหร่ จะได้เติมเข้าถูก TRUE-H
สมาชิกหมายเลข 8071843
เน็ตรายเดือน bb lock location
มันคืออะไรครับ เค้าไม่ได้แจ้งมาแล้วเน็ตใช้ได้4gอย่างเดียว พื้นที่ที่อยู่สัญญาณก็สภาพจัดต้องสลับเน็ตเป็น4เปน5ให้มันดึงมาเล่นได้ ทรูมูฟจริงๆครับต้องมูฟไปเรื่อยๆหาสัญญาณ555
สมาชิกหมายเลข 6051245
Dcb true ใช้ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็มีแต่คำตอบเดิมๆ
คือว่า เมื่อ 1-2 ปีก่อนยังใช้ช◌ำระเงินผ่าน google play ได้อยุ่ เลย พอตอนนี้เปลี่ยนเบอร์บอกให้รอรอบบิลรอเสร็จครบกำหนดมาหลายรอบบิลแล้วยังใช้ไม่ได้เลย พอโทรไปเรื่อง dcb เจ้าหน้าที่บอก ต้องกด *299# ลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 4515154
Netflix เรียกเก็บเงินซ้ำ อยากได้ช่องทางติดต่อบริษัทโดยตรงค่ะ
เรื่องก็คือ ปกติจะใช้บริการ Netflix โดยตัดเงินผ่านเบอร์ True แบบรายเดือน ซึ่งก็ปกติไม่มีปัญหา แต่เดือนนี้อยู่ดีๆ มีการเรียกเก็บซ้ำในระบบ 2 ครั้ง คือยอด A และ ยอด B เลยติดต่อทั้ง Netflix และ True Netf
amadeusza
Truemove โรมมิ่งไม่ได้
เพิ่งย้ายค่ายมาเป็น Truemove ได้ไม่ถึงเดือน ตอนนี้มีปัญหาการใช้งาน เนื่องจากมาอยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถเชื่อมสัญญาณได้ (ขึ้นว่า no service หรือ emergency call only ตลอดค่ะ) ระบบโรมมิ่งค่ายนี้เค้าไม่
สมาชิกหมายเลข 1105876
Truemove h ปิดการโทร 4G
Truemove h ทำไมถึงปิดการโทร 4G คะ เพิ่งเป็นเมื่อกี้ แล้วมีให้กดตกลง ตอนแรกงงคิดว่ามิจจี้ แต่มาอ่านเจอว่าเป็นกันหลายคน แล้วต้องทำยังไงบ้าง ใครเป็นบ้างคะ แล้วมีข้อเสียอะไรมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9201895
True 4G Home BB (lock location) ขอรายละเอียดหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8164149
ถูกหักเงินจากซิมทรู โดนหักแบบไม่มีแต้งเตือน
อยากขอเงินคืนค่ะ หรือขอให้ชี้แจงว่าหักไปเพื่ออะไร ค่าอะไร เติมเงินไว้จะสมัครโปรเน็ตรายเดือน รอให้ตัดเงินอัตโนมัติ แต่มาถูกหักไปโดยไม่มีความแจ้งเตือนว่าหักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 9175220
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TRUE (หุ้น)
True iService
4G
5G
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True 4G Home BB (lock location) คืออะไร
อยากทราบว่า lock location หมายถึงอะไร เงื่อนไขยังไงบ้างครับ และ พอกำหนดครบวันแล้วยังสามารถใช้ต่อได้ไหมหรือจะถูกเปลี่ยนอัตโนมัติเป็นโปรอื่น
ปล.เพิ่งเปลี่ยนโปรจากที่เจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำครับ