หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนขนส่ง Nim
กระทู้ข่าว
เบเกอรี่
เราสั่งแป้งขนมสำเร็จรูป ของมาถึงภายใน3วัน แต่พอรับแล้วแป้งเสียหาย แจ้งเคลมไปตั้งแต่เมษาต้นเดือน จนตอนนี้ เงินก็ยังไม่ได้คืนโมโหมากค่ะ ถามไปที่เพจก็บอก กำลังดำเนินการเร่งให้ๆๆ ถามว่าระบุวันได้ไหม บอกไม่ได้ โคตรห่วย แจ้งร้องเรียนปิดขนส่งไปเลยได้ที่ไหนค่ะ แก้ปัญหา ไม่ได้ไม่รู้มาเปิดทำไม แม่ค้าที่เราสั่งขนมก็ไม่รับผิดชอบบอกเป็นหน้าที่ของขนส่งที่ต้องคืนเงินทั้งหมด ให้ไปตามขนส่ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของลาซาด้าแล้วไม่ได้ของขอคืนเงินโดนปฏิเสธ
สั่งของจากลาซาด้า ขนส่ง LEX โทรมาว่าส่งของแล้วเก็บปลายทางไห้เราโอนเงิน เราก็โอนไห้ เราสั่งให้มาส่งที่บริษัทให้ฝาก รปภ.ไว้ป้อมยาม พอเลิกงานออกไปเอาดันไม่มีของ โทรหาขนส่งครึ่งวันกว่าจะรับ พอรับก็บอกว่าส
สมาชิกหมายเลข 4480266
ต้องการร้องเรียน KEX ส่งของภายในกรุงเทพล่าช้า
ส่งของวันที่9/11/68 ควรจะถึงภายในวันที่11/11/68 เนื่องจากส่งภายในกรุงเทพจากมีนบุรีไปยังเขตราชเทวี วันนี้วันที่12/11/6ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย และได้รับการตอบกลับว่าหาพัสดุไม่พบ มีการอ้างว่าข้อมูลลงระบบ
สมาชิกหมายเลข 9140481
สอบถามการร้องเรียนขนส่ง นิ่มExpress
ส่งสินค้าแล้วเสียหาย ยื่นเคลมตั้งแต่เดือน มิ.ย.67 จนป่านนี้ขึ้นสถานะกำลังพิจารณา ไม่ตอบกลับอะไรเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8387562
ขนส่งสีเหลืองทำพัสดุเสียหาย ลูกค้าส่งคืน ไม่มีการช่วยเคลมใดๆ
อาจจะพิมพ์ผิดๆถูกๆนะคะ เรื่องเพิ่งเกิดขึ้น ยังโมโหอยู่ เรื่องมีอยู่ว่า เราขายมัทฉะผ่านแอปส้ม ก็ค้าขายมาเป็นปกติค่ะ ไม่ได้ขายจริงจัง อันไหนมีเกินก็ขาย ไม่ใช่ร้านขายมัทฉะโดยเฉพาะ แล้วทีนี้ มีลูกค้ากดสั
สมาชิกหมายเลข 4322759
โจรในคราบพนักงานส่งสินค้า
เป็นแม่ค้าออนไลน์ค่ะ เคยได้ยินได้อ่านมาบ้างเกี่ยวกับขนส่งแบรนด์สีเหลือง แต่เพิ่งเจอกับตัวมามาดๆ เลยขอมาแชร์ประสบการณ์ ได้ทำการส่งสินค้า และได้รับการแจ้งจากลูกค้าว่าสภาพกล่องยับเยิน ที่สำคัญคือสินค้าไม
สมาชิกหมายเลข 3494422
ขนส่งสีเหลือง
สั่งของไปทาง Shopee รอบแรกส่งมาทางแฟลซ เอ็กซ์เพรส ไม่ได้แกะดูจ่ายเงินไปแล้วพอแกะมาของแตก เสียหายคุยกับทางร้าน รับผิดชอบ ส่ง ของมาให้ใหม่ผ่านทางขนส่งเจ้าเดิม แฟลซเอ็กซ์เพรส รอบนี้ตอนพนักงานมาส่งได้โทรม
สมาชิกหมายเลข 5011351
ร้องเรียนJ&T
ขอสอบถามเราจะร้องเรียนJ&Tได้ยังไงค่ะเราส่งของไปทำของเราเสียหายเราส่งเรื่องเคลมไปตั้งแต่วันแรกทางบริษัทต้นสาขาก็เงียบบอกให้รอพอเราตามที่สำนักงานใหญ่เค้าบอกว่าเกินสามวันแล้วและเราจะทำอะไรได้บ้างค่าเ
สมาชิกหมายเลข 7033842
ส่งPC กลับบ้าน ขนส่งทาง Flash express จ่ายค่าประกันแต่จอคอม เสียหาย ( แตก ) ไม่รับเคลม
เรื่องของเรื่องครับ วันนั้นผมอยู่ นนทบุรีผมว่าจะส่งคอมกลับ อุบล ผมก็ไม่รู้ว่า มีบริการรับพัสดุหน้าบ้านของ Flash express ผเพราะก็เลยลองใช้บริการดู ก่อนหน้านี้ผมเคยใช้ DHL ก็ปกติดีมากๆ ด้วยความที่ว่ากล
สมาชิกหมายเลข 4188168
ใครเคยมีประสบการณ์ขายของบนแอพส้มแล้วสินค้าเสียหายระหว่างจัดส่งบ้างครับ
ผมเป็นร้านแบตเตอรี่เล็กๆที่เห็นมีคนขายพวกแบตเตอรี่ในแอพส้มก็อยากจะลงขายบ้างจึงทำการเปิดร้านค้ากับทางแอพส้ม และแล้วก็มีออเดอร์เข้ามาครับ วันที่ 28 ส.ค. 68 ด้วยความที่ครั้งแรกของการขายของออนไลน์ รูปภาพ
สมาชิกหมายเลข 6408226
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เบเกอรี่
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนขนส่ง Nim