ใครเคยเจอบ้าง 3BB ไม่แจ้งเปลี่ยน แพคเกจ เหมือนโดนเอาเปรียบ

ก่อนหน้านี้เราเคยติดตั้ง internet 3bb โดยราคาอยู่ที่ 374.50 บาท และพอผ่านไปราวๆ 1 ปี อยู่ๆก็กลายเป็น 748.50 บาท ทางเราก็มีการโทรไปสอบถามกับทาง Call center ก็ได้รับเหตุผลว่า เนื่องจากหมดโปรโมชั่นแล้ว ราคาเลยกลายเป็น 748.50 บาท เราก็งงทำไมถึงไม่มีการโทรมาแจ้งก่อน ก็มีการพูดคุยจนยอมปรับลดให้เหลือ 374.50 บาท (ย้ำแต่เป็นเดือนต่อไป ส่วนเดือนนี้ต้องจ่ายราคาเต็มที่ 748.50 บาท) อันนี้คือในส่วนของ ปีแรกไม่ติดใจอะไรก็คิดว่าเออ เดือนเดียวชั่งมัน
     เหตุที่โมโหคือ ปีที่ 2 ก็ลักษณะเดียวกัน ว่าอยู่ๆรายเดือนถูกปรับเป็น 748.50 บาท อีกครั้งทางเราก็มีการโทรไปหา Call center อีกครั้งเพื่อขอปรับลดยอดและมีการทวงถามว่า ทำไมทุกครั้งที่ใกล้ครบกำหนดหรือจะเปลี่ยนโปรโมชั่นทำไมจึงไม่โทรแจ้งทางเราก่อน ทาง CC ให้คำตอบว่าลูกค้าต้องรู้เองสิคะ ตอบแบบนี้ ทางเราก็โมโห และบอกว่าที่เวลาจ่ายช้า 1-2 วันยังโทรมาท้วงเงินได้เลย ทำไมแบบนี้ถึงโทรมาแจ้งไม่ได้ว่า ทางเราสนใจโปรโมชั่นใหม่หรือเปลี่ยนแพคเกจที่ถูกลงมั้ย เล่นปรับขึ้นเอาเองดื้อๆ เราก็มีการบอกว่าอยากได้แพคเกจเดิม ทาง CC ก็แจ้งว่าโปรเดิมให้ไม่ได้ เพราะว่าเคยปรับให้สองครั้งแล้ว และก็เสนอแพคเกจที่แพงกว่าเดิม คืออารมอยากได้ราคาเดิม จนพูดกันไปมา เราเลยบอกสู้ราคาไม่ไหวคงต้องย้ายค่าย คำได้ที่ได้คือ ก็คงต้องเป็นยังงั้นคะ เนื่องจากทางเราไม่มีโปรโมชั่นที่ถูกกว่า 599 ฟังดูไม่ง้อลูกค้าเลย แต่ก็ดีก็ย้ายค่าย

หากเพื่อนๆ คนใดเคยเจอแบบนี้ เราจะแนะนำว่าเราจะร้องเรียน สคบ. ถึงเรื่องที่ปรับเปลี่ยนราคาแพคเกจเรา โดยที่ไม่แจ้งก่อนทั้งปีก่อน และปีนี้ด้วยเพราะจะไม่ยวนๆ แล้วรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ  ท่านสมาชิกหมายเลข 8128728

3BB ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกค่ะ และขอโอกาสดูแลให้ก่อนนะคะ  รบกวนขอชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน หรือ รหัสลูกค้า 9 หลัก ,ชื่อผู้ติดต่อ และหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ ค่ะ  แจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ได้ตลอดเลยนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วจะเร่งตรวจสอบให้ด่วนค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่