คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 8128728
3BB ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกค่ะ และขอโอกาสดูแลให้ก่อนนะคะ รบกวนขอชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน หรือ รหัสลูกค้า 9 หลัก ,ชื่อผู้ติดต่อ และหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ ค่ะ แจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ได้ตลอดเลยนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วจะเร่งตรวจสอบให้ด่วนค่ะ
3BB ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกค่ะ และขอโอกาสดูแลให้ก่อนนะคะ รบกวนขอชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน หรือ รหัสลูกค้า 9 หลัก ,ชื่อผู้ติดต่อ และหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ ค่ะ แจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ได้ตลอดเลยนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วจะเร่งตรวจสอบให้ด่วนค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
3BB
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ใครเคยเจอบ้าง 3BB ไม่แจ้งเปลี่ยน แพคเกจ เหมือนโดนเอาเปรียบ
เหตุที่โมโหคือ ปีที่ 2 ก็ลักษณะเดียวกัน ว่าอยู่ๆรายเดือนถูกปรับเป็น 748.50 บาท อีกครั้งทางเราก็มีการโทรไปหา Call center อีกครั้งเพื่อขอปรับลดยอดและมีการทวงถามว่า ทำไมทุกครั้งที่ใกล้ครบกำหนดหรือจะเปลี่ยนโปรโมชั่นทำไมจึงไม่โทรแจ้งทางเราก่อน ทาง CC ให้คำตอบว่าลูกค้าต้องรู้เองสิคะ ตอบแบบนี้ ทางเราก็โมโห และบอกว่าที่เวลาจ่ายช้า 1-2 วันยังโทรมาท้วงเงินได้เลย ทำไมแบบนี้ถึงโทรมาแจ้งไม่ได้ว่า ทางเราสนใจโปรโมชั่นใหม่หรือเปลี่ยนแพคเกจที่ถูกลงมั้ย เล่นปรับขึ้นเอาเองดื้อๆ เราก็มีการบอกว่าอยากได้แพคเกจเดิม ทาง CC ก็แจ้งว่าโปรเดิมให้ไม่ได้ เพราะว่าเคยปรับให้สองครั้งแล้ว และก็เสนอแพคเกจที่แพงกว่าเดิม คืออารมอยากได้ราคาเดิม จนพูดกันไปมา เราเลยบอกสู้ราคาไม่ไหวคงต้องย้ายค่าย คำได้ที่ได้คือ ก็คงต้องเป็นยังงั้นคะ เนื่องจากทางเราไม่มีโปรโมชั่นที่ถูกกว่า 599 ฟังดูไม่ง้อลูกค้าเลย แต่ก็ดีก็ย้ายค่าย
หากเพื่อนๆ คนใดเคยเจอแบบนี้ เราจะแนะนำว่าเราจะร้องเรียน สคบ. ถึงเรื่องที่ปรับเปลี่ยนราคาแพคเกจเรา โดยที่ไม่แจ้งก่อนทั้งปีก่อน และปีนี้ด้วยเพราะจะไม่ยวนๆ แล้วรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม