หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราสามารถพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ Grab ทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อยากมาก ได้คุยแต่กับบอทจนเสียเวลาทำงาน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ผู้ตรวจสอบบัญชี
Grab (App)
เนื่องจากเกิดปัญหาในการเชื่อมบัญชีในแอปพลิเคชั่น Grab เราจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทีเป็นคนทางไหนได้บ้งคะ? ในแอปแกร็ปมีแต่บอท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เสียความรู้สึกกับการ เรียกรถผ่านแอพ Lineman Ride
เนื่องจากวันนี้ คุณแฟนต้องไปทำธุระที่แฟชั่น ไอร์แลนด์ จึงเรียกใช้บริการเรียกรถผ่านแอพพลิเคชั่น Lineman ride ซึ่งเมื่อเปิดแอพพลิเคชั่น เรียกรถ หลังหักส่วนลด&nbs
โลกแตก
Grab บริการแย่มาก
ขอบ่นแปป สั่งกาแฟ 4 แก้วให้ทีมในออฟฟิศแบบชิล ๆ แต่ไรเดอร์ดันบอกว่า “ส่งให้ผู้ชายเสื้อดำแล้วครับ” ซึ่งแบบ… ใครวะคะ 😂 เพราะไม่ใช่ฉันแน่นอน โทรก็ไม่โทร ข้อความก็ไม่ส่งอะไรทั้งนั้น อยู่
สมาชิกหมายเลข 9172531
Grab ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงให้เร็วที่สุด
มีใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนไหมคะ วันนี้ใช้บริการ grab เรียกรถ แต่คนขับน่าจะมือถือค้างทำให้ไม่ได้กดรับ ทีนี้ในแอปเลยยังขึ้นเป็น “Driver still on the way” สรุปแท็กซีมาส่งถึงบ้าน แ
สมาชิกหมายเลข 8848780
ทำไมGRAB THAILANDติดต่อคลอเซ็นเตอร์ยากเย็น
ทำไม grab Thailand ติดต่อ Call Center ยากเย็นจริงๆ ผู้ขับขี่พาร์ทเนอร์สแกนหน้ารอบแรกบอกหน้าไม่ตรงกับรูปโปรไฟล์ก็ส่งยื่นอุทธรณ์เข้าไปพอยื่นอุทธรณ์ปลดบล็อกสแกนใหม่ก็โดนบล็อกอีกก็ยื่นอุทธรณ์เข้าไปแล้วบอก
สมาชิกหมายเลข 5300229
ทำไมถึงโดนหักเงิกทั้งๆที่ไม่ได้กดจ่ายเงินคะ?
ในบัญชีธนาคารกรุงไทยโดนหักเงินออกจากบัญชี 2 ครั้ง เช็กแล้วขึ้นว่า จ่ายค่าบริการ/สินค้า แต่ตอนนั้นไม่ได้จับโทรศัพท์ไม่ได้ทำธุรกรรมอะไรเลยทำไมถึงหักเงินออกไปง่ายจังเลยคะ จะติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ยากมาก ถึงจ
สมาชิกหมายเลข 8217199
เราจะโทรคุยกับเจ้าหน้าที่ชอบปี้ได้ยังไง เอาแบบคนเป็นๆไม่ใช่บอท
เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือของชอบปี้ มีไหม ถามในแอพพลิเคชั่นแล้ว ไม่มีหัวข้อที่ต้องการ
สมาชิกหมายเลข 8691431
เตือน !! มิจฉาชีพแอบอ้าง กู้สินเชื่อผ่านแอปพลิเคชัน LINE
สคบ. ได้รับข้อมูลจากผู้บริโภคว่ามีมิจฉาชีพแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่สินเชื่อของบริษัทหนึ่ง แจ้งว่าสินเชื่อได้รับอนุมัติ ภายหลังทำรายการปรากฏว่าต้องโอนเงินเข้าไปก่อน แจ้งว่าเป็นค่ายืนยันตัวตน ค่าถอนสำเร็จ
สคบ OFFICIAL
ทำไม Flash express ไม่รับเคลมสินค้าทุกกรณี
ดิฉันจะส่งไดร์เป่าผมไปซ่อม แต่ไดร์เพิ่งซื้อมาได้แปปเดียว และใช้ได้นิดเดียวเอง และใช้ขนส่งทางแฟลช แต่เมื่อตรวจสอบสถานะพัสดุ พบว่าพัสดุจัดส่งไม่ได้ เลยแจ้งเคลมพัสดุทางแอพพลิเคชั่น แต่พนักงานโทรกลับมาบอก
สมาชิกหมายเลข 6646716
เติมเงินเข้า Grab Wallet แล้วไม่เข้า ตัดเงินจากบัญชี SCB แล้ว ต้องทำยังไง
สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2567 ได้เติมเงินเงินเข้า Grab Wallet จำนวน 3 ครั้ง เวลา 14:39น. , 14:40น. และ 14:41น. หลังจากนั้นมีการแจ้งเตือนว่าทำรายการไม่สำเร็จ แต่พอเช็ค Statement SCB และติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 2132291
เจ้าหน้าที่โทรศัพท์
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก รอสายเป็น 10นาที ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ว่างสักคน
สมาชิกหมายเลข 9167791
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ผู้ตรวจสอบบัญชี
Grab (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราสามารถพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ Grab ทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อยากมาก ได้คุยแต่กับบอทจนเสียเวลาทำงาน