หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราสามารถพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ Grab ทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อยากมาก ได้คุยแต่กับบอทจนเสียเวลาทำงาน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ผู้ตรวจสอบบัญชี
Grab (App)
เนื่องจากเกิดปัญหาในการเชื่อมบัญชีในแอปพลิเคชั่น Grab เราจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทีเป็นคนทางไหนได้บ้งคะ? ในแอปแกร็ปมีแต่บอท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราจะโทรคุยกับเจ้าหน้าที่ชอบปี้ได้ยังไง เอาแบบคนเป็นๆไม่ใช่บอท
เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือของชอบปี้ มีไหม ถามในแอพพลิเคชั่นแล้ว ไม่มีหัวข้อที่ต้องการ
สมาชิกหมายเลข 8691431
ทำไมGRAB THAILANDติดต่อคลอเซ็นเตอร์ยากเย็น
ทำไม grab Thailand ติดต่อ Call Center ยากเย็นจริงๆ ผู้ขับขี่พาร์ทเนอร์สแกนหน้ารอบแรกบอกหน้าไม่ตรงกับรูปโปรไฟล์ก็ส่งยื่นอุทธรณ์เข้าไปพอยื่นอุทธรณ์ปลดบล็อกสแกนใหม่ก็โดนบล็อกอีกก็ยื่นอุทธรณ์เข้าไปแล้วบอก
สมาชิกหมายเลข 5300229
ร้องเรียน application ลงทุนที่ไม่ทำตามเงื่อนไขโปรโมชั่นการส่งเสริมการขายกับใครได้บ้าง
เรื่องมีอยู่ว่า เราได้ทำการสมัคร application นึง (มีความมั่นใจว่า เป็น app ที่น่าเชื่อถือได้และใช้กันแพร่หลาย) โดยให้ทำตามขั้นตอนโปรโมชั่นการส่งเสริมการขายไม่ว่าจะเป็นการซื้อหุ้น/กองทุน/ฝากเงินเข้าบัญ
สมาชิกหมายเลข 2927499
ขอคำแนะนำกรณีบัญชีถูกระงับ
เรามีเรื่องจะปรึกษาทุกคนที่ได้เข้ามาอ่านเรื่องของเรา หรือคนที่เคยเจอแบบที่เราเจออยู่ตอนนี้ เริ่มเรื่อง บัญชีธนาคารเราถูระงับการทำธุรกรรมทุกช่องทางและทุกบัญชีตั้งแต่วันที่ 2,3 ตุลาคม 2568 และแอปฯเป๋าตั
I alone to away
เติมเงินเข้า Grab Wallet แล้วไม่เข้า ตัดเงินจากบัญชี SCB แล้ว ต้องทำยังไง
สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2567 ได้เติมเงินเงินเข้า Grab Wallet จำนวน 3 ครั้ง เวลา 14:39น. , 14:40น. และ 14:41น. หลังจากนั้นมีการแจ้งเตือนว่าทำรายการไม่สำเร็จ แต่พอเช็ค Statement SCB และติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 2132291
ศูนย์ grab ไม่สามารถติดต่อคนได้ต้องผ่าน AI แบบนี้ถ้าเกิดเหตุการณ์อะไรก็คงแก้ไขลำบากมากน่าจะมีช่องทางติดต่อคนบ้าง
ผมได้เรียกขนส่งแก๊ปจากงามวงศ์วานมาพระราม 9 ซึ่งเป็นเส้นทางที่เรียกทุกอาทิตย์ปกติก็ไม่มีปัญหาอะไร จะมีเมื่อวานคนขับโทรมาบอกจะขึ้นทางด่วน ด้วยความที่เราก็ไม่ได้รีบและเป็นการจองงานล่วงหน้าก็เลยบอกไปว่าไม
คิดถึงผมป่าว
ใครสามารถติดต่อshopeeได้บ้าง
มีใครติดต่อเจ้าหน้าที่บริษัทshopeeได้บ้าง แบบตัวเป็นๆไม่ใช่บอทaiนะ หัวจะปวดขั้นสุด คงต้องลบแอพทิ้งแล้วล่ะ
ชีวิตยังเดินต่อไป
จะสมัครบัญชีใหม่เพราะบัญชีเก่าโดนปิดทำไงดีคะ
คือว่าสัปดาห์ก่อนเราตั้งใจไปทำแอพพลิเคชั่นธนาคารเพราะเคยมีธนาคารนี้อยู่แล้วทางมหาวิทยาลัยเป็นคนทำให้แต่ว่าเราไม่ได้เข้าระบบใช้งานไม่ได้ยุ่งเกี่ยวอะไรกับบัญชีเลย บัญชีเลยถูกปิดอัตโนมัติทีนี้เราถามเขาว่
สมาชิกหมายเลข 9060388
SPayLaterถูกระงับชั่วคราว เนื่องจากอะไร
เรื่องเกิดจากกดสั่งสินค้าใน Shopee แล้วเลือกชำระด้วย SPayLater แต่ระบบขึ้นว่า "SPayLater ของคุณไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว เนื่องจากนโยบายบริษัท คุณสามารถลองใช้ SPayLater หลังจากวันี่ 03 สค.2025&q
สมาชิกหมายเลข 8980833
รอ AIS ตอบทางอีเมล์ ติดต่อยากที่สุด อยู่ต่างประเทศ
ทำไมเดี๊ยวนี้ติดต่อศูนย์ AIS ยากที่สุด ไม่สะดวกเลยมีแต่บอดตอบ รอนานมากคือเราอยู่ต่างประเทศเข้าแอปไม่ได้ต้องการแค่ชำระและเปิดเบอร์ที่ถูกระงับ หรือ ยกเลิกคือเช็คอะไรไม่ได้เลยค่ะ ส่งอีเมล์ไปก็เงียบ รอแชท
สมาชิกหมายเลข 5933760
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ผู้ตรวจสอบบัญชี
Grab (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราสามารถพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ Grab ทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อยากมาก ได้คุยแต่กับบอทจนเสียเวลาทำงาน